Bản tin giải trí 16/6: Danh ca Khánh Ly hạnh phúc khi về đến Việt Nam

(VOH) - Danh ca Khánh Ly hạnh phúc khi về đến Việt Nam; Amber Heard có thể bị Johnny Depp kiện lần nữa là những tin đáng chú ý chiều nay.

Danh ca Khánh Ly hạnh phúc khi về đến Việt Nam

Tối muộn ngày hôm qua, ca sĩ Khánh Ly đã đáp chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam. Nữ ca sĩ được rất nhiều người hâm mộ chờ đón, tặng hoa, bày tỏ tình cảm sau thời gian dài xa cách vì Covid-19.

Danh ca Khánh Ly hạnh phúc khi về đến Việt Nam
Danh ca Khánh Ly hạnh phúc khi về đến Việt Nam

Trở lại Việt Nam trong năm nay, Khánh Ly sẽ bắt đầu tour diễn xuyên Việt, bà xem tour lưu diễn này như chương trình lớn cuối cùng của mình tại Việt Nam. Tour lưu diễn sẽ diễn ra ở các thành phố lớn như, bắt đầu từ Đà lạt rồi đến HCM, Nha Trang,…

Buông bỏ và chấp nhận sau những biến động

Đen Vâu từng nói “buông bỏ và chấp nhận sau những biến động”, đó là những lời chia sẻ của anh sau khi ra ca khúc “Ai muốn nghe không”. Ca khúc có phần u buồn bởi những trải lòng sau nhiều biến động của Đen nhưng vẫn mang cái chất rất Đen Vâu. Ca khúc được viết bằng những suy tư của người trưởng thành đang va vấp và chịu nhiều áp lực.

Cũng như “Mười năm” hay “Lộn xộn 2”, “Ai muốn nghe không” là bản rap trải lòng về sự trưởng thành, những biến động, cô đơn cũng như tình yêu bền bỉ với rap. Khác với những bài hát trước, lần này Đen hướng sau vào nội tâm mình, không còn dùng đại từ “mày-tao” mà thay vào đó là “mình”, ý chỉ sự tự soi vào bản thân, độc thoại với chính mình.

Amber Heard có thể bị Johnny Depp kiện lần nữa
Amber Heard có thể bị Johnny Depp kiện lần nữa

Amber Heard có thể bị Johnny Depp kiện lần nữa

Sau vụ kiện phỉ báng mới kết thúc gần đây của cặp đôi Depp-Heard, Amber Heard khá im ắng và ít xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên có buổi talk show với kênh Today sau khi thua kiện. Nữ diễn viên tiếp tục nhận nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng khi có những tuyên bố đầy mâu thuẫn trong cuộc phỏng vấn độc quyền với kênh này.

Trên sóng truyền hình, Amber Heard lại một lần nữa khẳng định là cô không bôi nhọ Depp và nhấn mạnh Depp là kẻ nói dối, còn cô luôn nói sự thật. Bằng nhiều lời lẽ gây sốc và những chia sẻ gây phản tác dụng, Amber Heard đã mở ra cơ hội để Johnny Depp có thể kiện cô thêm một lần nữa vì tội phỉ báng.