Bản tin giải trí 27/6: Phim "bom tấn" của Tom Cruise vượt doanh thu "tỷ đô"

(VOH) - Sau 31 ngày ra rạp, bộ phim "bom tấn" Top Gun: Maverick của Tom Cruise đã đạt doanh thu phòng vé ấn tượng là hơn 24.000 tỷ đồng

Nhà sản xuất (NSX) "Em và Trịnh" nói gì khi hư cấu Trịnh Công Sơn

“Em và Trịnh” đang gây xôn xao dư luận xoay quanh một số tình tiết trong phim bị xem là “không đúng sự thật”. Đại diện nhà sản xuất, ông Lương Công Hiếu, CEO của Galaxy EE chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Theo ông Hiếu: Ngay từ đầu, NSX đã khẳng định và còn ghi rõ trong phim “lấy cảm hứng từ nhân vật có thật”, chỉ lấy cảm hứng và kể câu chuyện bằng ngôn ngữ điện ảnh chứ không copy y nguyên sự thật ngoài đời vào trong phim. Hãy cho phép người làm phim được làm theo góc nhìn của mình. Nhân vật thật cũng được thẳng thắn đính chính các thông tin và khán giả được quyền biết cả hai câu chuyện mà không bị nhầm lẫn giữa phim và đời thật

Bản tin giải trí 27/6: Phim

Hình tượng Trịnh Công Sơn và Khánh Ly có nhiều tình tiết hư cấu trong "Em và Trịnh". Ảnh: NSX.

Lan tỏa chương trình "Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và sẻ chia"

Sự kiện này được tổ chức khi Ngày Gia đình Việt Nam (28.6) đang đến gần, như một món quà gửi đến các gia đình, các mẹ, các con, nhất là những trẻ em đã mất đi người thân, cha mẹ bởi dịch bệnh COVID-19.

Sau hơn 8 tháng triển khai, chương trình "Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và sẻ chia" nhận được sự quan tâm của xã hội khi đã vận động, kết nối, hỗ trợ, cam kết đỡ đầu cho hơn 10.000 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó có trên 2.000 trẻ mồ côi do COVID-19 có nhu cầu hỗ trợ.  Riêng trong đợt cao điểm hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam năm 2022, Hội liên hiệp phụ nữ các tỉnh, thành trong cả nước và các đơn vị đã đăng ký nhận đỡ đầu cho hơn 5.000 em nhỏ.

 

Bản tin giải trí 27/6: Phim

Bà Hà Thị Nga - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và đại sứ chương trình là Nghệ sĩ Quyền Linh. Ảnh: BD

Phim "bom tấn" của Tom Cruise vượt doanh thu "tỷ đô"

Sau 31 ngày ra rạp, bộ phim "bom tấn" Top Gun: Maverick của Tom Cruise đã đạt doanh thu phòng vé ấn tượng là hơn 24.000 tỷ đồng. Đây là bộ phim đầu tiên trong 41 năm sự nghiệp của Tom Cruise đạt tới mức doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng này.

Không chỉ là bộ phim thành công nhất về doanh thu của Tom Cruise mà Top Gun: Maverick còn trở thành bộ phim đầu tiên của năm 2022 đạt mức doanh thu này chỉ sau 31 ngày ra rạp. Xếp sau Top Gun: Maverick về doanh thu phòng vé trong năm 2022 là phim Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn, bộ phim siêu anh hùng của Mỹ có mức doanh thu là 22.700 tỷ đồng.

Bản tin giải trí 27/6: Phim
Tom Cruise gây ấn tượng mạnh với phim "Top Gun: Maverick" (Ảnh: TNS).