Bắt trend chụp ảnh cùng máy giặt, Đức Phúc nhận bình luận kém duyên nhưng đáp trả rất 'tỉnh'

(VOH) - Trước lời bình luận kém duyên của cư dân mạng, Đức Phúc đã trả lời một cách nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến đối phương im lặng.

Mới đây, Đức Phúc đã đăng tải loạt ảnh bắt trend chụp cùng máy giặt đang gây sốt những ngày qua. Phải khó khăn lắm và thử nhiều lần giọng ca Hơn Cả Yêu mới có được những bức ảnh "xuất thần" để khoe với mọi người.

Đính kèm loạt ảnh, nam ca sĩ chia sẻ: "Cũng đu đưa theo trend chụp máy ảnh một tí. P/s: Gạt sang trái xem tôi đã cố gắng thế nào để ra được những tấm hình này".

VOH-duc-phuc-dap-tra-anti-anh1
Đức Phúc cũng tranh thủ bắt trend chụp cùng lồng máy giặt cho bằng bạn bằng bè.

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước ảnh bắt trend của Đức Phúc. Tuy nhiên, một cư dân mạng lại gây chú ý với bình luận: "Anh tạo trend chụp bồn cầu đi cho lạ ạ".

Sau đó, Đức Phúc đã lên trực tiếp trả lời bình luận, tuy nhiên nam ca sĩ lại đáp trả rất tỉnh và nhẹ nhàng. Đức Phúc cho biết: "Không thấy lạ mà thấy hôi inh lên và người ta bảo khùng đó trời ơi".

VOH-duc-phuc-dap-tra-anti-anh2
Nam ca sĩ đáp trả trước bình luận kém duyên của cư dân mạng.

Câu nói đậm chất Đức Phúc vừa thâm thúy vừa đáng yêu đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Không biết đây là lời cố ý hay chỉ nói thế cho vui, nhưng ngay lập tức rất nhiều fan đã bày tỏ sự bức xúc và tổng tấn công người này.

VOH-duc-phuc-dap-tra-anti-anh3
Người hâm mộ cũng đã "ném đá" người để lại bình luận kém duyên này.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Đức Phúc lên tiếng đáp trả lại những bình luận kém duyên, xúc phạm đến mình. Trước đó, khi có người "cà khịa" Đức Phúc về số lượng người hâm mộ, Đức Phúc đã đáp trả "thanh lịch" và không quên nhắn nhủ anti-fan "hãy cùng sống thoải mái và vui vẻ hơn". 

VOH-duc-phuc-dap-tra-anti-anh4
Câu trả lời vừa tinh tế vừa khôn khéo của Đức Phúc trước bình luận của anti-fan.

Hay như gần đây, khi Đức Phúc đăng ảnh cùng Mỹ Tâm để chúc mừng sinh nhật vị huấn luyện viên, anh đã bị nhận xét là photoshop quá đà đến mức không nhận ra. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã không im lặng mà phản hồi lại: "Trời, photoshop thì vẫn phải để nhận ra chứ. Photoshop mà để không nhận ra thì ghép hình hot boy vào luôn cho đỡ mất thời gian photoshop".

VOH-duc-phuc-dap-tra-anti-anh5
Đôi lúc nam ca sĩ cùng đáp trả đầy hài hước như thế này.

Bị mắng 'vô ơn', phía Đức Phúc cũng không vừa tố ngược lại quản lí Hương Ly 'không chuyên nghiệp': (VOH) - Từ khi tung tin Hương Ly cover 1 bài là 20 triệu, phía Đức Phúc đã cảm thấy không nên dính liếu gì đến cô gái này, để khỏi phiền tai tiếng. Ấy vậy mà chạy trời không khỏi nắng.
Đức Phúc tự phá vỡ kỷ lục của mình khi Hơn Cả Yêu vượt mặt thành tích này của Hết Thương Cạn Nhớ: (VOH) - Sau khi nhanh chóng giành được #2 trên TOP Trending của Youtube thì bản audio 'Hơn Cả Yêu' đã giành vị trí dẫn đầu của BXH âm nhạc trực tuyến lớn nhất hiện nay.