Bị đồn hẹn hò cùng nhau, Tiêu Chiến không trả lời nhưng vẫn vô tư ôm vai Lý Thấm thế này đây

(VOH) - Luôn miệng chị chị em em, nhưng Tiêu Chiến và Lý Thấm có thực sự chỉ là tình tỷ - đệ? Chưa biết thực hư thế nào chỉ biết hiện tại cụm từ 'Tiêu Chiến ôm Lý Thấm' đã lên TOP 1 hotsearch mất rồi.

Còn vài ngày nữa phim điện ảnh Tru tiên I sẽ được công chiếu, vì muốn “hút thêm” sự chú ý nên đoàn phim đã đăng tải video hậu trường của phim. Tuy nhiên, chỉ trong một buổi chiều, đoàn phim Tru tiên I đã làm cư dân mạng được phen tá hoả khi video hậu trường lần này là của Tiêu Chiến và Lý Thấm. Sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu như Tiêu Chiến không bất ngờ ôm cổ tình tứ "người yêu tin đồn" của mình.

Clip: Tiêu Chiến bất ngờ choàng cổ ôm Lý Thấm ở hậu trường Tru Tiên, netizen "săn link" ráo riết.

Trong clip, có thể nghe rõ giọng nói “nghiêm túc” của Lý Thấm: “Có tin đồn truyền ra đó nha”.  Tiêu Chiến tiếp lời ngay: “Sao có tin đồn được. Không phải chị nói chúng ta là chị em bạn dì với nhau sao. Còn truyền tin đồn không hay gì nữa?”

VOH_Tieu-chien-om-vai-Ly-Tham-1

Người hâm mộ sau khi thấy được sự tinh nghịch của anh chàng Tiêu Chiến trong đoạn video hậu trường liền bình luận: “Quan hệ giữa hai người họ thật tốt, tình bạn tốt đẹp tràn ngập trong khung cảnh”. Điều làm mọi người chú ý hơn là cho dù không truyền ra tin đồn gì xấu nhưng Tiêu Chiến, Lý Thấm đã cùng nhau nằm ở vị trí hot search với cụm từ Tiêu Chiến ôm cổ Lý Thấm, độ nhiệt vẫn tiếp tục tăng chứ không giảm với hơn 320 triệu lượt tìm kiếm và 9,4 triệu lượt thảo luận.

VOH_Tieu-chien-om-vai-Ly-Tham-2
Ngay lập tức, từ khoá "Tiêu Chiến ôm cổ Lý Thấm" leo thẳng top 1 tìm kiếm của Weibo Trung Quốc.

Đây là đoạn video được ghi lại trong lúc nghỉ xả hơi giữa các cảnh quay đã “chọc ghẹo” qua lại, có cười có nói. Tiêu Chiến luôn miệng kêu Lý Thấm là “Thấm tỷ”, đồng thời còn “giả vờ” muốn bóp lấy cổ của Lý Thấm nhưng trong nano giây đã đổi ngay ý định của mình.

VOH_Tieu-chien-om-vai-Ly-Tham-3

Với sức nóng của một ngôi sao đang lên như Tiêu Chiến, một cuốn sách đọc chơi cho vui ở sân bay cũng được săn đón cuồng nhiệt, thì cái ôm với một nữ minh tinh xinh đẹp như Lý Thấm còn chấn động cỡ nào có lẽ ai cũng có thể hình dung được.

VOH_Tieu-chien-om-vai-Ly-Tham-4

VOH_Tieu-chien-om-vai-Ly-Tham-5
Ngoài đời chị chị em em, trên phim thì sư tỷ - sư đệ nhưng tin đồn yêu đương thì bủa vây tứ phía.

Tiêu Chiến và Lý Thấm vốn dĩ không phải là đồng nghiệp bình thường, họ thường xuyên bị nghi ngờ là hẹn hò với nhau ngoài đời. Nhưng từ trước đến nay, cả hai đều chưa một lần nhắc tới chuyện này, tất cả đều phớt lờ như chưa từng nghe thấy gì. Tuy nhiên, người hâm mộ không vì sự thờ ơ và tự nhiên đến mức như không có gì của họ mà ngừng suy đoán. 

Còn nhớ, vào năm 2017, có một bài đăng với nội dung "phát hiện cặp đôi 9x này cùng nhau đi trượt tuyết đầy thân thiết" được lan truyền rộng rãi. Khiến tin đồn này trở thành chủ đề được quan tâm mạnh mẽ.

Xem thêm: Danh sách phim hay nhất của Lý Thấm

VOH_Tieu-chien-om-vai-Ly-Tham-6
 Trong bức ảnh, Lý Thấm trùm kín mặt mũi nên tạo ra không ít suy đoán từ công chúng.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả khi cư dân mạng chỉ ra, vào ngày tỏ tình của Trung Quốc 20/5, Lý Thấm dùng hiệu ứng thỏ nói về dịp đặc biệt, còn Tiêu Chiến lại dùng icon thỏ hồng bày tỏ: "520+521". (Ngụ ý: anh yêu em).

VOH_Tieu-chien-om-vai-Ly-Tham-7

VOH_Tieu-chien-om-vai-Ly-Tham-8

Mọi chuyện sở dĩ có cơ sở đáng tin là vì Lý Thấm - Tiêu Chiến đã hợp tác trong 3 bộ phim như Đấu Phá Thương Khung, Lang Điện Hạ, Khánh Dư Niên. Sắp tới cả hai còn đóng chính trong Tru Tiên bản điện ảnh. Điều này khiến khán giả không thể loại trừ khả năng "phim giả tình thật". "Sau khi Lý Thấm nhận lời đóng Tru Tiên, tôi càng tin rằng hai người này đang ở bên nhau" - dẫn lời một khán giả trên trang Ifeng.

VOH_Tieu-chien-om-vai-Ly-Tham-9
Nhiều ý kiến cũng chỉ ra, các phim trên đều là xoay quanh nhân vật nam chính, Lý Thấm hầu như chỉ phụ diễn nên người đẹp sinh năm 1990 có thể vì tình yêu mà nguyện lòng góp mặt chung khung hình.

Tru tiên sẽ được công chiếu vào ngày mai (13/9) nên Tiêu Chiến đang bận rộn để quảng bá bộ phim này cùng các diễn viên và đoàn phim.

VOH_Tieu-chien-om-vai-Ly-Tham-10

Có người nói rằng sau khi nhìn ảnh của Tiêu Chiến trong buổi họp báo của Tru tiên, họ cảm thấy Tiêu Chiến hoàn toàn lột xác, không còn hình ảnh của Ngụy Vô Tiện thay vào đó là hình ảnh của nam nhân trưởng thành và vô cùng đoan nhã. Vì thế, hãy cùng chờ đợi Tru Tiên tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 20/9 để xem ở trên phim Tiêu Chiến và Lý Thấm sẽ đẹp đôi như thế nào nhé!