Bị lôi kéo vào vụ án 39 thi thể ở Anh, Tóc Tiên đáp trả cực gắt

(VOH) - Tóc Tiên đã thể hiện rõ thái độ bực mình khi bị cư dân mạng bình luận đùa cợt việc cô chụp hình trên thùng xe container.

Gần đây, trên trang cá nhân của cô ca sĩ đầy cá tính Tóc Tiên vừa khoe loạt ảnh body thon gọn với đôi chân dài miên man được chụp tại một khu triển lãm được xây dựng trên ý tưởng của những chiếc thùng xe container, khiến cho nhiều fan hâm mộ một phen phải lóa mắt trầm trồ. 

voh.com.vn-toc-tien

voh.com.vn-toc-tien

Những bức hình nhìn sẽ trông rất bình thường như bao tấm hình khác của cô nếu không có những lời bình luận gây tranh cãi của cư dân mạng: "Tóc Tiên lên container sang Anh à", "Người đẹp trong thùng container"... Đáng chú ý hơn cả, những lời bình luận giễu cợt này lại xảy ra ngay giữa lúc dư luận cả nước đang hoang mang và xôn xao vụ thi thể 39 người được tìm thấy trong container ở Anh. Lập tức những lời bình luận này vấp phải sự chỉ trích kịch liệt của nhiều người.

voh.com.vn-toc-tien

voh.com.vn-toc-tien

voh.com.vn-toc-tien

Trước những lời bình luận không mấy tốt đẹp này, nữ ca sĩ sinh năm 1989 không thể nào kìm nén được cơn tức giận và ngay lập tức có màn đáp trả đanh thép: "Hình mình up hôm qua vì mình thấy outfit đẹp. Vậy mà có hẳn 3 comment vô hỏi mình lên container sang Anh à. Trước giờ comment bẩn mình vẫn thường tưng tửng đùa ngược lại, nhưng riêng lần này chỉ mặt gọi tên luôn: Đừng đùa, thất đức lắm. Mình đủ lì để không bị tổn thương bởi comment bẩn, nhưng khi cả thế giới đang mặc niệm thì chúng ta đang làm gì nhau vậy?"

voh.com.vn-toc-tien

Màn đáp trả trên mạng xã hội cực gắt của Tóc Tiên khiến nhiều khán giả nhiệt liệt tán thành. Với những hành động trêu đùa vô tư và phản cảm như thế này là không thể chấp nhận được, đặc biệt hơn hết là khi cả nước đang lo lắng, hoang mang về vụ việc xảy ra ở Anh vừa qua.

Tóc Tiên khiến ai cũng nể phục trước màn đáp trả trước 'mưa gạch' tại Siêu trí tuệ Việt Nam: (VOH) - Siêu trí tuệ Việt Nam chỉ mới lên sóng được 2 tập nhưng lại nhận không ít phản ứng trái chiều từ dân mạng và động thái lên tiếng của giám khảo Tóc Tiên khiến ai cũng tấm tắc khen ngợi.
Tóc Tiên khuyên fan nên trải nghiệm 'chuyện người lớn' trước hôn nhân, kẻo cưới về không hợp: VOH - Mới đây, Tóc Tiên đã trả lời trên story Instagram về một chủ đề khá nhạy cảm. Đó chính là quan điểm về việc 'quan hệ tiền hôn nhân'.