BIGBANG tái kí hợp đồng với YG, fan rùng mình nhớ lại ngày này năm trước Seungri chính thức rời đi

(VOH) - Phải chăng điểm trùng hợp này đang vô tình báo hiệu rằng BIGBANG sẽ bắt đầu lại từ quá khứ tưởng chừng như đã kết thúc?

Sáng 11/3, truyền thông Hàn đưa tin các thành viên của BIGBANG bao gồm G-Dragon, T.O.P, Daesung và Taeyang đều quyết định gia hạn hợp đồng với công ty quản lý YG Entertainment. Mặc dù thời hạn hợp đồng mới không được công bố nhưng đây cũng là một tin cực vui đối với người hâm mộ vì sau bao ngày chờ đợi, BIGBANG cũng quyết định ở lại và đồng hành cùng công ty đã gắn bó với họ trong suốt gần 15 năm hoạt động.

voh-bigbang-tai-ki-hop-dong-voi-yg-voh.com.vn-anh1
4 thành viên BIGBANG quyết định tái kí hợp đồng với YG Entertainment

Được biết, đây là lần thứ 3 BIGBANG tái kí hợp đồng với YG Entertainment kể từ khi nhóm debut vào năm 2006. Hai lần trước đó là vào năm 2011 và 2015. Do đó, việc gia hạn hợp đồng sẽ giúp Big Bang có thể thực hiện các kế hoạch dài hạn, hoàn hảo hơn dựa trên sự hỗ trợ ổn định và hệ thống có tính tổ chức cao của YG.

Trước đó, người hâm mộ khá lo lắng trước quyết định của các thành viên khi thời hạn tái kí hợp đồng đã cận kề. Bởi lẽ BIGBANG là nhóm nhạc đã đạt được những thành công ngoài mong đợi của làng giải trí Hàn Quốc. Mỗi thành viên cũng đều đã gây dựng được tên tuổi và sự nghiệp của riêng mình. Vì vậy nên dù có chấm dứt hợp đồng với công ty, các thành viên cũng có thể tự mình tiếp tục hoạt động.

voh-bigbang-tai-ki-hop-dong-voi-yg-voh.com.vn-anh2
Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi vào các kế hoạch tương lai của nhóm

Đáng nói, thời điểm này cũng là lúc YG đang rơi vào khó khăn bởi hàng loạt scandal liên quan đến nghệ sĩ và cả giám đốc Yang Hyun Suk. Chính vì vậy nên nhiều nhà phân tích thị trường nhận định rằng việc công ty có thể vực dậy mạnh mẽ trong năm 2020 sắp tới hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tái kí hợp đồng của các thành viên BIGBANG. Cuối cùng, BIGBANG đã quyết định tái kí hợp đồng và ở lại cùng với YG Entertainment.

voh-bigbang-tai-ki-hop-dong-voi-yg-voh.com.vn-anh3
Thời gian qua, YG Entertainment gặp rất nhiều khó khăn. Thậm chí, chủ tịch Yang Hyun Suk đã phải từ chức để phục vụ công tác điều tra

Chia sẻ về việc tái kí hợp đồng của BIGBANG, đại diện YG chia sẻ: “Big Bang là nhóm nhạc đã thay đổi văn hóa đại chúng và vượt ra xa cả lĩnh vực âm nhạc. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ toàn diện để sau này Big Bang có thể tiếp tục viết nên lịch sử Kpop thế giới với tư cách là nghệ sĩ đại diện hàng đầu của công ty”. Cùng với đó, công ty cũng tiết lộ kế hoạch về sự trở lại chính thức của BIGBANG trong năm 2020 sau khi các thành viên đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự.

voh-bigbang-tai-ki-hop-dong-voi-yg-voh.com.vn-anh4
Việc BIGBANG quyết định ở lại dù cho công ty đang gặp khó khăn khiến người hâm mộ vô cùng xúc động

Bên cạnh niềm vui về sự trở lại của “ông hoàng Kpop” sau bao ngày chờ đợi, người hâm mộ cũng “rùng mình” nhận ra 11/3 có lẽ là một ngày khá định mệnh với nhóm. Bởi cũng chính vào ngày này năm ngoái, em út Seungri đã viết tâm thư tuyên bố giải nghệ sau hàng loạt bê bối nghiêm trọng liên quan đến môi giới, đánh bạc, hối lộ,…  Đây được xem là một cú sốc rất lớn đối với người hâm mộ, những ai vẫn luôn yêu mến và chờ đợi sự trở lại của Big Bang với đầy đủ 5 thành viên. 

voh-bigbang-tai-ki-hop-dong-voi-yg-voh.com.vn-anh5
Tròn một năm trước, Seungri vướng phải hàng loạt cáo buộc nghiêm trọng

voh-bigbang-tai-ki-hop-dong-voi-yg-voh.com.vn-anh6
Nam idol đã phải viết tâm thư tuyên bố giải nghệ vào đúng ngày 11/3

Tròn một năm sau, BIGBANG chính thức tái kí hợp đồng với YG, hứa hẹn sự trở lại mạnh mẽ của “ông hoàng Kpop” dù chỉ còn 4 thành viên. Phải chăng sự trùng hợp này bất ngờ này chính là dấu hiệu cho thấy BIGBANG sẽ lại đứng dậy, bắt đầu lại tất cả mọi thứ ngay từ khoảnh khắc tưởng chừng như cái tên này đã hoàn toàn chấm dứt? Cùng nhau chờ đợi “con đường hoa” bắt đầu nở rộ trở lại cùng cái tên BIGBANG nhé!

voh-bigbang-tai-ki-hop-dong-voi-yg-voh.com.vn-anh7
Sau 1 năm phục vụ điều tra, Seungri đã chính thức nhập ngũ vào ngày 9/3 vừa qua, cáo buộc của anh vẫn sẽ được tiến hành điều tra nhưng sẽ chuyển sang cho Tòa án quân đội giải quyết

Seungri cúi người 90 độ, chính thức lên đường nhập ngũ sau một năm bị trì hoãn: Như vậy, sau một năm bị trì hoãn thì phục vụ cho công tác điều tra, Seungri (cựu thành viên BIGBANG) sẽ chính thức lên đường nhập ngũ vào hôm nay, ngày 9/3.
G-Dragon đăng biểu tượng 5 bông hoa nhân dịp sinh nhật Seungri, khẳng định Bigbang mãi mãi 5 người: Chỉ với một bức ảnh, G-Dragon đã giúp các V.I.P thêm ấm lòng khi ngầm khẳng định rằng BIGBANG sẽ luôn gắn liền với hình ảnh 5 người.