‘Bông hoa đẹp nhất’ của Quân A.P đạt top 1 trending Youtube

(VOH) – Sau gần 1 năm vắng bóng, Quân A.P chính thức trở lại đường đua Vpop với Bông hoa đẹp nhất và gặt hái thành tích đáng nể.

Tối ngày 7/9, sau 8 tháng vắng bóng trên thị trường, Quân A.P trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Bông hoa đẹp nhất. 

MV Bông hoa đẹp nhất - Quân A.P 

Sau 5 tiếng phát hành trên Zing MP3, ca khúc đã chiếm lĩnh top 1 #zingchart real-time. Và sau hơn 24 giờ MV Bông hoa đẹp nhất đạt #1 top trending YouTube với hơn 3 triệu lượt xem, trên 139 nghìn lượt thích cùng nhiều lời khen ngợi của khán giả. “Sức nóng” của bản tình ca này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây cũng là MV đầu tiên của Quân A.P đạt được vị trí cao nhất trên top trending. 

‘Bông hoa đẹp nhất’ của Quân A.P đạt top 1 trending Youtube

Trong MV Quân A.P vào vai một anh chàng điển trai vô tình bắt gặp người mình từng yêu trên con đường quen thuộc của cả hai. Anh chàng nhớ lại khoảnh khắc lần đầu gặp cô là khi cô ngồi sụp xuống vì thất tình dưới hiên nhà quán cafe. 

Sau buổi tối "đi nhậu giải sầu", Quân A.P đã phải lòng cô gái với những khoảnh khắc tình tứ. Cả hai đã có những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau đáng ghen tị cho tới khi chàng trai nhận ra cô gái đang dần xa cách, né tránh mình. Hoá ra từ trước tới nay, anh chỉ là người thay thế khoả lấp bóng hình chàng trai mà cô gái luôn yêu thương trước đó. Hoá ra sau tất cả, anh chỉ là người thay thế, khoả lấp bóng hình chàng trai cô luôn yêu thương trước đó (do Trần Nhậm đảm nhận).

MV được thực hiện bởi ekip đạo diễn Vũ Hồng Thắng với sự góp mặt của hotboy Trần Nhậm và hotgirl Dương Minh Ngọc. 

‘Bông hoa đẹp nhất’ của Quân A.P đạt top 1 trending Youtube

MV Bông hoa đẹp nhất là bản ballad được nhiều tác giả cùng nhau ngồi lại, "đo ni đóng giày" cho giọng hát trầm khàn, tình cảm vốn có của Quân A.P. Ca khúc mang màu sắc nhẹ nhàng, tình cảm nhưng không kém phần da diết kể về tình cảm của một chàng trai hết lòng cho người mình yêu nhưng lại không được đối phương dành tình cảm xứng đáng.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới lần này, Quân A.P tâm sự: "Bông hoa đẹp nhất là MV Quân đầu tư nhất, dốc tâm sức nhất trong 4 sản phẩm mình từng làm. Vì những người hâm mộ đang chờ đón mình, nên tôi buộc bản thân phải có trách nhiệm với mỗi bước đi trong chặng đường nghệ thuật". 

Thành tích top 1 trending là một niềm vui lớn và bất ngờ, chứng tỏ khán giả thực sự chú ý vào màn comeback sau 8 tháng của Quân A.P.

Vũ Duy Khánh tung teaser MV đầy kịch tính, viết tiếp câu chuyện còn dang dở của ‘Sợ người ta cướp mất em’ - Chính thức trở lại lần thứ 4 trong năm với MV Tập Quên Em, Vũ Duy Khánh đích thị là chàng ca sĩ chăm chỉ bậc nhất showbiz Việt. 

Nhật Phong tung MV ballad Thật Lòng Yêu, mối tình tay ba với Tim - Lê Bống sẽ kết thúc thế nào?- Lần đầu hợp tác cùng nam ca sĩ Tim và hotgirl Lê Bống trong MV Thật Lòng Yêu, Nhật Phong đã mang đến cho người xem câu chuyện tình tay ba đầy tiếc nuối với những cú twist không ngờ.