Brahms: Cậu bé ma phần 2: Bữa tiệc kinh dị đầy kịch tính và rùng rợn  

(VOH) - Cậu Bé Ma 2 chính thức khởi chiếu và gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng cho người xem.

Ở phần đầu, Cậu Bé Ma mang đến cho người xem câu chuyện đầy bí ẩn, bắt đầu từ giây phút cô gái Greta đến từ vùng quê hẻo lánh nước Anh nhận làm bảo mẫu cho Brahms – một con búp bê làm bằng sứ – hiện thân của cậu con trai đã mất nhiều năm của nhà Heelshire. Từ đó, những câu chuyện ly kỳ, rùng rợn tại căn biệt thự xuất hiện ngày càng nhiều, những bí ẩn xung quanh căn nhà và bí mật về thân phận của Brahms từng lớp từng lớp được hé lộ khiến khán giả không khỏi hồi hộp, giật mình khi theo dõi toàn bộ câu chuyện của bộ phim. Đặc biệt, cú twist cuối phim khi Brahms thật sự bước ra từ vách tường đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Những bí mật chết chóc được mở ra ở phần 2 với Cậu bé ma. 

Tiếp nối phần 1, phần 2 của bộ phim vẫn được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn phim kinh dị tài ba William Brent Bell cùng sự xuất hiện của các diễn viên nổi tiếng: Katie Holmes, Christopher Convery, Owain Yeoman,... Một lần nữa, câu chuyện kinh dị xoay quanh cậu bé ma mở ra khi một cặp vợ chồng xấu số Liza và Sean chuyển đến khu biệt thự Heelshire Mansion định mệnh nhằm giúp Jude, con trai của họ, vượt qua cú sốc mà cậu và Liza đã trải qua trong quá khứ.

Trailer Cậu bé ma phần 2.

Cũng tại đây, Jude tìm thấy Brahms – con búp bê ma bị chôn vùi ở mảnh đất bỏ hoang. Mối quan hệ giữa Jude và Brahms dần trở nên khăng khít hơn khi Jude bắt đầu mở lòng nói chuyện với Brahms và tuân thủ những quy tắc kì quái mà búp bê ma đặt ra. Những hành động của Jude khiến Liza lo lắng khôn cùng, bởi trên tất cả, cô hiểu những ám ảnh tâm lý mà con trai mình đã phải trải qua trong quá khứ. Sau hàng loạt những sự kiện bí ẩn đáng sợ diễn ra, Liza buộc phải đối mặt với thế lực bóng tối bằng tất cả sự dũng cảm của mình để cứu lấy đứa con trai tội nghiệp khỏi búp bê ma Brahms.

Cậu Bé Ma 2 gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng cho người xem.

Khác với những phim kinh dị cùng thể loại, ở phần 2 này, đạo diễn William Brent Bell tập trung lột tả tâm lý bất thường sau những chấn thương tinh thần mà các nhân vật đã trải qua. Xuyên suốt bộ phim, đạo diễn khiến khán giả không ngừng đặt những câu hỏi về sự kỳ lạ và diễn biến tâm lý phức tạp của cả gia đình nhà Liza.

Khác với các thể loại kinh dị lấy jumpscare làm yếu tố câu khách, ở Cậu Bé Ma 2 điều khiến khán giả thích thú chính là cốt truyện chỉn chu cùng cách kể chuyện khiến người xem phải liên tục suy nghĩ. Nhịp phim chậm rãi nhuốm màu đen tối, u ám là một điểm cộng của Cậu Bé Ma 2, giúp khán giả dễ nắm được tình huống chính và bắt được mạch câu chuyện. Nhìn chung, dù có cách tiếp cận không quá mới nhưng Cậu Bé Ma 2 vẫn đủ kịch tính và rùng rợn để chiêu đãi cho khán giả một bữa ăn kinh dị đủ vị. Cậu Bé Ma 2 phim đang chiếu toàn quốc. 

Giữa tin đồn hẹn hò, Puka và Gin Tuấn Kiệt lại để lộ khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau? - Mặc dù lên tiếng phủ nhận nhưng các hình ảnh mới nhất của Puka và Gin Tuấn Kiệt đang khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ.
Lê Phương tự hào khi con trai 8 tuổi đã chăm em rất khéo, còn thúc mẹ sinh thêm - Khi thấy cậu con trai lớn chăm em thành thục, Lê Phương cảm thấy ấm lòng và càng thương bé Cà Pháo nhiều hơn.