'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga 'khiêu chiến' Đàm Phương Linh công khai để tranh giành Tim?

(VOH) - Vẫn tiếp tục vào vai 'tiểu tam' trong dự án phim truyền hình mới, Quỳnh Nga sẽ trở thành 'tình địch' của Đàm Phương Linh và cả hai sẽ tranh giành trai đẹp Tim.

Bắt đầu từ 15/3, khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam hứa hẹn sẽ được “mãn nhãn” với bộ phim truyền hình Hoa Trong Bão với dàn diễn viên được yêu thích: Tim, Đàm Phương Linh, Quỳnh Nga, Dương Hoàng Anh, Nguyễn Quốc Trường Thịnh…

Bộ phim hứa hẹn gây “bão” khi đây là dự án phim được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc và kì vọng sẽ được đón nhận khi đề tài nữ quyền vẫn đang là đề tài hot trong “lãnh địa” phim truyền hình.

Dàn diễn viên Hoa Trong Bão nói về vai diễn của mình

Vào ngày 8/3, đoàn làm phim Hoa Trong Bão đã có một buổi gặp gỡ báo chí ấm cúng để chia sẻ về dự án phim mới lần này. Suốt buổi trò chuyện, đã có hàng loạt bí mật được “khui” ra khiến các khách mời vô cùng bất ngờ. Đây là lần đầu tiên Quỳnh Nga vào miền Nam đóng phim, nữ diễn viên cho biết mất đến 3 - 4 tháng để quen được nhịp nói chuyện. Lần đầu gặp Tim cùng Đàm Phương Linh, cô cho biết cảm giác như đang nghe “chim hót” vì tốc độ nói quá nhanh. 

VOH-phim-hoa-trong-bao-anh1

Kể về vai diễn, Quỳnh Nga được đạo diễn cho chọn giữa vai Bích và Thắm nhưng cuối cùng nữ diễn viên đã chọn vai Bích. Vì dù Bích là vai “tiểu tam” trong phim nhưng Quỳnh Nga tin mình sẽ thuyết phục được khán giả bởi đây là nhân vật không chính diện cũng không hẳn là phản diện.

Trong buổi ra mắt phim, Đàm Phương Linh cho biết đạo diễn Trần Cảnh Đôn đã bị “lừa” nên cô mới được vào vai Thắm. Bởi Đàm Phương Linh có vẻ ngoài dịu dàng, nhu mì nhưng bên trong lại rất cá tính. Nhờ sự “đánh lừa” ở vẻ ngoài mà Đàm Phương Linh đã có cơ hội được nhận vai diễn mà cô xác nhận “bầm dập” từ đầu đến cuối với đủ cảnh diễn từ bạo hành đến kéo lê nguy hiểm.

VOH-phim-hoa-trong-bao-anh2

Riêng về Tim, anh cho biết vai Kiệt là thử thách của anh khi nhân vật này rất soái ca, hiền lành nghĩa hiệp. Suốt một thời gian dài đóng phim, Tim gần như đã quá quen với tâm lý nhân vật phản diện phức tạp. Chính vì vậy trong suốt quá trình quay Hoa Trong Bão, thỉnh thoảng anh cũng bị… rớt vai hiền lành.

Nội dung phim Hoa Trong Bão

Dự án phim Hoa Trong Bão theo đó sẽ vẽ một bức tranh toàn cảnh về vấn đề nữ quyền. Nội dung Hoa Trong Bão kể về 2 cô gái có số phận rất giống nhau Bích (Diễn viên Quỳnh Nga) và Thắm (Diễn viên - VJ Đàm Phương Linh). Nhưng do tính cách mỗi người, họ đã chọn để đương đầu và đáp trả với số phận ấy theo cách vô cùng khác nhau, và nhận được kết quả hoàn toàn trái ngược!

Bích - một cô gái đầy kiêu hãnh và mạnh mẽ. Độc lập về tài chính, độc lập trong cả suy nghĩ lẫn hành động, một biểu tượng thực sự của nữ quyền.  Thắm thì ngược lại, là hình mẫu của người phụ nữ chịu thương chịu khó, dù có chịu khổ đau đến đâu cũng luôn dịu dàng, tỏa nắng nụ cười với tình thương người vô bờ bến. 

Với nhiều ưu điểm như vậy, hai cô gái đáng lẽ ra phải được đàn ông nâng niu, chiều chuộng và có được hạnh phúc của đời mình. Trớ trêu thay, ngay từ đầu phim họ đều bị người đàn ông mình yêu thương phản bội ngay trước đám cưới. Đồng cảm với thân phận của nhau, cả hai cô gái đã quyết định kết nghĩa chị em.

VOH-phim-hoa-trong-bao-anh3

Tưởng chừng như tình chị em sẽ kéo dài hạnh phúc mãi mãi, thì số phận lại một lần nữa trêu ngươi họ. Cả 2 cùng yêu một người đàn ông, một soái ca lịch lãm và thành đạt. Chuyện tình tay ba này làm Bích quyết định trở mặt với em gái và tạo ra hàng loạt các tình huống kịch tính.

Song song đó, một bí mật kinh hoàng của những gã đàn ông xấu xa đã khiến Bích đưa đến quyết định mình phải là người “xử lý” hết bọn chúng. Nữ quyền ban đầu đã biến thành trả thù cực đoan…

Hoa Trong Bão, đạo diễn đã giao cho “Cá Sấu Chúa” Quỳnh Nga - người gần đây thường xuyên tạo “bão mạng” với hình tượng “tiểu tam” một vai đầy nặng ký. Bích vừa dễ tổn thương lại vừa mạnh mẽ, vừa như một đóa hoa đẫm nước mắt nhưng cũng vừa mang gai nhọn. Chính yếu tố đối lập nhau này đã tạo cho Quỳnh Nga đất diễn màu mỡ để có thể thỏa sức vẫy vùng với nhân vật.

Ngược lại, vai Thắm gần như không hề giống với hình tượng một VJ Đàm Phương Linh lém lỉnh, cá tính vẫn thường thấy trên truyền hình. Với hình ảnh mới này, liệu Đàm Phương Linh có thể “bứt phá” bản thân để ghi dấu trong lòng khán giả?

VOH-phim-hoa-trong-bao-anh4

Nhiều người sẽ nghĩ vai Kiệt của Tim sẽ không hề khó đối với anh. Bởi Kiệt có quá nhiều yếu tố giống với hình ảnh một ca sĩ Tim. Tuy nhiên điều đó không đúng, bởi ngoài hình tượng đẹp trai thường thấy…  

Điển trai nhưng lại là “giông bão” lớn nhất cho cuộc đời hai bông hoa Bích – Thắm chính là Dương Hoàng Anh. Gã sở khanh thời hiện đại có sức hút không tưởng và cũng “mạnh tay” không tưởng với những đóa hoa như Bích, Thắm… Hắn vì sao xuất hiện trong cuộc đời các “bóng hồng” Hoa Trong Bão ? Và liệu sẽ vùi dập các “đóa hoa” như thế nào?

VOH-phim-hoa-trong-bao-anh5

Ngoài tuyến nhân vật chính, phim còn có sự góp mặt của: Nguyễn Quốc Trường Thịnh (vai Thành), Tăng Huỳnh Như (vai Vân), Nhi Katy (vai Cỏ Dại), Hữu Phước X-Pro (vai Cửu), Lã Thiên Cầm (vai Bà Chảnh), Tiến Ngô...

Ba mươi tập bộ phim truyền hình Hoa Trong Bão của Đạo diễn: Trần Cảnh Đôn sẽ được trình chiếu vào lúc 19h45 mỗi ngày trên kênh truyền hình SCTV14 kể từ ngày 15/03/2020.

Sau gần 2 năm ly hôn, Tim nhận ra giá trị của hạnh phúc và muốn ‘đoàn tụ’ với Trương Quỳnh Anh?: (VOH) - Những chia sẻ mới nhất của Tim khiến người hâm mộ cho rằng anh đang mong muốn được sớm đoàn tụ với Trương Quỳnh Anh sau gần 2 năm ly hôn.
Tim lần đầu công khai đăng ảnh cùng Đàm Phương Linh, nhưng thái độ của cả hai mới gây chú ý: (VOH) - Sau 3 tháng vướng nghi vấn hẹn hò, Tim cuối cùng cũng đã chịu công khai đăng ảnh cùng Đàm Phương Linh rồi đây.