Cái tên sáng nhất sau Queendom không phải quán quân MAMAMOO mà là...?

(VOH) - Vậy là Queendom đã kết thúc với ngôi vị vương hậu thuộc về MAMAMOO. Thế nhưng ấn tượng nhất trong lòng công chúng sau đêm chung kết lại chính là sân khấu LION.

Tối ngày 31/10 vừa qua, (G)I-IDLE đã cho thấy một màn trình diễn cực kì ấn tượng trong tập cuối chương trình Queendom. Ca khúc mà các cô nàng mang đến là LION do trưởng nhóm Soyeon sáng tác.

Mở đầu sân khấu là video phần giới thiệu như kể lại một câu chuyện lịch sử. Ngay sau đó, giữa sân khấu là thành viên Shuhua của (G)I-IDLE cùng các vũ công trong trang phục tựa nữ chiến binh. Vũ đạo đầy mạnh mẽ của phần intro này đã khiến khán giả ngay lập tức bị cuốn theo.

VOH-GIDLE-gay-an-tuong-manh-1

Giữa phần trình diễn, các cô gái cởi bỏ tấm áo choàng khiến sân khấu càng thêm kịch tính. Và vào đoạn kết ca khúc, (G)I-IDLE vừa di chuyển về phía sau vừa hát câu 'I'm a lion, I'm a queen'. Câu hát vừa kết thúc cũng là lúc 6 nàng ngồi vào ngai vàng, thể hiện hình ảnh những nữ hoàng đầy quyền lực.

VOH-GIDLE-gay-an-tuong-manh-2

LION của (G)I-IDLE ngay lập tức trở thành chủ đề nóng nhất trong và ngoài nước. Đặc biệt thành viên Shuhua từ trước đến nay chỉ được chia những câu hát bè mờ nhạt, nhưng với sự thể hiện xuất sắc của mình ngày hôm qua, cô cho thấy sự tiến bộ rõ rệt cả về giọng hát, vũ đạo và biểu cảm của mình, trở thành một trong những điểm sáng nhất phần trình diễn của (G)I-IDLE.

VOH-GIDLE-gay-an-tuong-manh-3

Tuy người chiến thắng chung cuộc là MAMAMOO, theo sau là Oh My Girl và (G)I-IDLE đáng tiếc chỉ dừng chân ở hạng 3, nhưng nhóm nhanh chóng giữ vị trí trending hàng top trên Naver, video phần trình diễn trên Youtube lẫn Naver đều đạt lượt view ấn tượng.

VOH-GIDLE-gay-an-tuong-manh-4
Ngôi vị cao nhất thuộc về MAMAMOO

Trên diễn đàn Pann, rất nhiều khán giả khen ngợi sân khấu quá sức ấn tượng này của (G)I-DLE trong bài đăng "Nhóm nào làm tốt nhất trong vòng chung kết Queendom?".

VOH-GIDLE-gay-an-tuong-manh-5

"Mình không phải fan của ai cả nhưng (G)I-DLE là nhất"

"Chỉ có thể bảo rằng (G)I-DLE đúng là điên thật rồi. Đến giờ mình vẫn cứ nghĩ mãi đến phần kết sân khấu của nhóm"

VOH-GIDLE-gay-an-tuong-manh-6

"(G)I-DLE thật sự như thể xé toạt cả sân khấu ý"

VOH-GIDLE-gay-an-tuong-manh-7

"Mình cũng có quan tâm đến (G)I-DLE nên mới xem chương trình. Lúc đầu phần trình diễn đoạn Shuahua đứng một mình, biểu cảm cũng tốt, năng lực cũng tiến bộ nhiều nữa. Mình xem mà thẫn thờ luôn. Tất cả đều làm tốt lắm, cảnh kết cũng rất tuyệt với. Sân khấu lần này lại là một sân khấu để đời nữa rồi."

VOH-GIDLE-gay-an-tuong-manh-8

"Sân khấu của (G)I-DLE càng về cuối càng sởn da gà. Sau khi xem thì mình thật sự chẳng thể vừa mắt thêm được sân khấu của ai nữa, chỉ chăm chăm bình chọn cho nhóm"

VOH-GIDLE-gay-an-tuong-manh-9

Tuy không thể giành hạng nhất, nhưng có thể thấy rằng sau khi xuất hiện trên Queendom, đặc biệt là sau sân khấu LION ngày hôm qua, (G)I-DLE đang chứng minh thực lực của mình và dần dần tạo được một chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. Các cô gái này hiện cũng chỉ mới ra mắt chưa bao lâu, quãng đường phía trước còn rất dài, hy vọng trong tương lai nhóm sẽ có thể khẳng định tài năng của mình hơn nữa và gặt hái được thật nhiều thành công.

Sự gắn kết bất diệt của 2NE1: Park Bom bật khóc trước lời động viên của Minzy: Tối qua trong tập cuối của Queendom, cựu thành viên Minzy này đã cho thấy sự gắn kết bất diệt của 2NE1 qua bao năm tháng.
Sau lùm xùm gian lận, Mnet sẽ cho công ty chủ giám sát việc bầu chọn trong chung kết 'Queendom': Động thái của Mnet được cho là đang lấy lại 'niềm tin' của các fan hâm mộ sau những lùm xum gian lận phiếu bầu trong những ngày qua.