‘Chị đẹp’ Baifern Pimchanok minh chứng ‘đẹp từ trong trứng’ là có thật

(VOH) – Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc ‘có một không hai’ của nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu của xứ sở Chùa Vàng nhé!

Baifern Pimchanok chắc chắn không còn là một cái tên xa lạ đối với đại đa số các fan yêu mến phim Thái Lan. Cô nàng đã ghi điểm với hàng loạt vai diễn “nặng ký” trong xuyên suốt khoảng thời gian qua.

Thêm vào đó, phải kể đến các bộ phim như Chiếc Lá Cuốn Bay, Yêu Thầm Bạn Thân, Sợi Dây Hoàng Lan hay gần đây nhất là Saree Yêu Dấu đã trở nên vô cùng nổi tiếng cả trong và ngoài nước kể cả tại Việt Nam.

10
 
11
Sợi Dây Hoàng Lan và Saree Yêu Dấu đều rất nổi tiếng tại Việt Nam vào đầu năm nay

Xem thêm: Tập cuối ‘Saree Yêu Dấu’ lên sóng, tạo hình cô dâu Ấn Độ của Baifern Pimchanok làm lu mờ đi kết cục của phim

Kỹ năng diễn xuất ở trình độ “không phải dạng vừa đâu” của cô nàng là một trong những yếu tố giúp nữ diễn viên gặt hái được nhiều thành công như hiện nay. Không chỉ dừng lại ở đó, Baifern Pimchanok còn luôn khiến các fan phải trầm trồ về diện mạo xuất chúng của mình.

Nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt cân đối với đôi mắt to tròn, sóng mũi cao thẳng không khuyết điểm cùng với làn da trắng sáng khiến bao fan nữ vừa ganh tị vừa ngưỡng mộ. Ngoài ra, những hình ảnh lúc bé của cô nàng cũng trở thành tâm điểm của sự bàn tán vì chúng là minh chứng rõ ràng nhất cho hành trình đẹp từ bé đến lớn của Baifern.

1
 
2
 
3
 
4
Khi còn bé, Baifern là một bé gái vô cùng bụ bẫm và đáng yêu.
5
 
6
Lớn hơn một chút cũng chỉ có xinh đẹp thêm bội phần.
7
 
8
 
8
Đến độ tuổi trưởng thành, Baifern Pimchanok đã ra dáng một cô gái xinh xắn.
10
Nữ diễn viên sinh năm 1992 sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến fan ngắm mãi không chán.

Baifern Pimchanok vào nghề từ năm 17 tuổi và nổi tiếng với vai Nam trong bộ phim điện ảnh Mối Tình Đầu, đóng cặp cùng với Mario Maurer. Sau đó, cô ký hợp đồng làm diễn viên độc quyền của đài truyền hình CH7 danh giá nhưng lại có 7 năm hoạt động vô cùng mờ nhạt.

Vào năm 2018, nữ diễn viên quyết định kết thúc hợp đồng và trở thành diễn viên tự do. May mắn đã nhanh chóng mỉm cười khi cô nàng liên tục gặt hái được nhiều thành công đáng nể, vươn lên đẳng cấp mới trở thành một trong những nữ diễn viên đắt giá nhất làng giải trí Thái Lan.

Ảnh: Internet