Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương tái hợp, Dương Tử và Trần Ngọc Kỳ đồng vai chính trong phim mới?

(VOH) - Sáng nay, Mango TV và Youku đồng loạt chia sẻ thông tin khai máy của phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Đây là bộ phim do ekip của Hương Mật Tựa Khói Sương và Lê Hấp Đường Phèn thực hiện.

Thính dàn sao Hương Mật tái hợp đã rắc từ giữa năm 2019

Tháng 6 năm ngoái, nhà sản xuất Hương Mật Tựa Khói Sương - Lưu Ninh đã mang đến một bất ngờ lớn khi thông báo dàn diễn viên của Hương Mật nhất định sẽ có dịp hợp tác cùng nhau trong tác phẩm tiếp theo của ông.

Lúc đó, ông viết: “Mọi người đừng có cãi nhau nữa, hạng mục tiếp theo tôi sẽ mời dàn diễn viên cũ của "Hương mật tựa khói sương". Nếu như mọi người thích thì chúng tôi nhất định sẽ làm ra một tác phẩm tốt hơn nữa! Nhưng hi vọng có thể nhận được sự ủng hộ của các bạn, có sự ủng hộ của các bạn chúng tôi mới có thể tập hợp lại đầy đủ các thành viên.

Mỗi một vị diễn viên của "Hương mật tựa khói sương" đều rất ưu tú, hiện giờ sự nghiệp đều phát triển rất tốt. Tin tưởng tôi, chúng ta nhất định sẽ ở bên nhau một lần nữa!”.

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-1

Ngay sau bài đăng của Lưu Ninh, rất nhiều bình luận được để lại, trong đó, ông đã trả lời một bình luận rằng "Chúng tôi nhất định sẽ hợp tác thêm lần nữa, tác phẩm tiếp theo sẽ mang đến bất ngờ và niềm vui lớn cho mọi người" Chính bình luận này đã làm sự trông ngóng của fan Hương Mật tăng lên gấp 10 lần.

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-2

Dương Tử, Trần Ngọc Kỳ, Vương Nhất Phi, ai sẽ là nữ chính của Tinh Lạc Thành Đường?

Sáng nay, trên weibo của hai trang phim do Lưu Ninh sản xuất là Lê Hấp Đường Phèn và Hương Mật Tựa Khói Sương đồng chia sẻ thông tin khai máy của phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (星落凝成糖). 

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-3

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-3

Chính điều này đã dấy lên thông tin Tinh Lạc Ngưng Thành Đường chính là tác phẩm mà Lưu Ninh đã nhắc tới vào bài đăng năm ngoái. Tuy nhiên, cốt truyện và nội dung của Tinh Lạc có phần khác với Hương Mật ở chỗ đây là phim song nữ chủ chứ không phải nam-nữ chính. Như vậy, nếu mời lại dàn diễn viên cũ, liệu 2 nữ diễn viên nào sẽ nhận 2 vai này?

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-4
Hương Mật Tựa Khói Sương là bộ ngôn tình huyền huyễn có nam nữ chính là Húc Phượng và Cẩm Mịch do Đặng Luân và Dương Tử thủ diễn

Nội dung của Tinh Lạc Nhưng Thành Đường kể về cặp công chúa nhân gian của gia tộc Li Quang Thị. Tỷ tỷ Li Quang Thanh Quy lương thiện ấm áp, tài mạo song toàn, từ khi sinh ra đã là niềm hy vọng của gia tộc, được định sẵn sẽ gả cho Thiếu Điển Hữu Cầm - trưởng tử của thiên đế - để làm thiên phi, nhằm nhận được sự bảo vệ của thiên tộc cho Li Quang Thị. Muội muội Li Quang Dạ Đàm sinh ra không được cát tường nên bị coi là nỗi nhục của gia tộc, lớn lên với tình cách vô tình, định sẵn là sẽ gả cho tam Hoàng tử Triều Phong của ma tộc.

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-4
Công chúa tỷ tỷ Li Quang Thanh Quy, tài mạo song toàn, là niềm hy vọng của gia tộc Li Quang Thị.

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-5
Li Quang Dạ Đàm, công chúa muội muội không được hoàng tộc sủng ái.

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-6
Thiếu Điển Hữu Cầm, trưởng tử của thiên đế, tính cách lạnh lùng nhưng dần trở nên nóng nảy kể từ khi gặp nữ chính.

Không ngờ vì một biến cố, cặp tỷ muội lên kiệu hoa nhưng bị đưa đến nhầm nơi, không chỉ dẫn đến vô số tình huống hài hước mà còn tạo ra câu chuyện chấn động khắp tứ giới tứ giới người - ma - tiên - yêu. Chính tình tiết lấy nhầm chồng, gả nhầm con này mà netizen gọi đây là "Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý" phiên bản thần tiên. 

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-7
Nếu thực sự Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là phim song nữ chủ. Vậy ai sẽ đóng đây?

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-8
Lần trước trong Hương Mật, Dương Tử đã cướp kiệu hoa của Vương Nhất Phi để trở thành Ma hậu. Lần này không biết ai sẽ lấy nhầm chồng với cô nàng...trong trường hợp cô nàng quay lại đây?

Tuy nhiên, nếu mời lại được toàn bộ dàn sao của Hương Mật có nghĩa là sẽ mời lại được cả 3 diễn viên chính Dương Tử, Đặng Luân và La Vân Hi? Mà sao nữ của Hương Mật năm ấy ngoại Dương Tử thì chỉ có Trần Ngọc Kỳ và Vương Nhất Phi. Như vậy liệu trong ba cái tên này, ai sẽ nhận vai nữ chính đây? Ai là tỷ tỷ trong sáng, thánh thiện. Ai là muội muội vô tình, dữ dằn? 

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-9
Dương Tử có vẻ rất hợp vai tỷ tỷ trong sáng nhưng biết đâu lần này cô lột xác thì sao?

Vương Nhất Phi và Trần Ngọc Kỳ cũng rất hợp vai muội muội mạnh mẽ, vô tình, mà so về danh tiếng thì Trần Ngọc Kỳ lại hơn Vương Nhất Phi một bậc. Tuy nhiên, Trần Ngọc Kỳ nhiều năm nay đã nhận quá nhiều kịch bản cổ trang rồi, không biết lần này cô có tiếp tục nhận vai hay không. Nếu Trần Ngọc Kỳ không nhận thì vai này đẩy cho Vương Nhất Phi cũng không hề gì. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng Dương Tử không quay lại mà vai song nữ chủ này lại đẩy cho Trần Ngọc Kỳ và Vương Nhất Phi thì sao?

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-10
Vương Nhất Phi rất xinh đẹp nhưng trước nay đa số đều đóng vai dữ dằn. Nếu như lần này có thể lột xác đóng vai ngọc nữ thì liệu sẽ thế nào?

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-11
Trần Ngọc Kỳ biến hóa rất đa chiều, khả năng diễn xuất không tệ. Vai gì cũng hợp với cô nàng.

Còn cánh nam, NSX có mời lại được Đặng Luân và La Vân Hi vào vai hai vị hoàng tử Thiên - Ma tộc không hay sẽ giao lại cho nam diễn viên khác? Mà dàn sao nam của Hương Mật năm đó, ngoài La Vân Hi và Đặng Luân cực kỳ xuất sắc ra thì còn có Liêu Kính Phong (Ngạn Hữu) và Trâu Đình Uy (Mộ Từ). Mời được rồi thì ai là hoàng tử Thiên tộc, ai ở Ma tộc?

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-12
La Vân Hi, Đặng Luân một lần nữa đứng ở hai đầu Thiên - Ma đối lập?

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-13
Liêu Kính Phong và Trâu Đình Uy có cơ hội trở thành người sánh đôi cùng nữ chính không?

Dẫu vậy độc giả đọc truyện cho hay, nhân vật chính là muội muội Li Quang Dạ Đàm và Thiên tộc hoàng tử Thiếu Điển Hữu Cầm. Tuyến tình cảm sẽ là Li Quang Dạ Đàm - Thiếu Điển Hữu Cầm và Li Quang Dạ Đàm - Thiếu Điển Viễn Tụ (đệ đệ của nam chính). Nam chính vốn tính tình lạnh lùng nhưng sau khi gặp nữ chính lại trở nên vô cùng nóng nảy.

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-14
Như vậy, đây là chuyện tình tay ba giữa công chúa muội muội và hai anh em Thiên tộc?

Thật là một vấn đề khó, vì đến nay nhà sản chỉ mới công bố một tấm hình khai máy cho vui vậy thôi chứ chưa hề đá động gì đến danh sách diễn viên. Mà qua bức hình này, cũng không hẳn đây là một buổi khai máy. Có vẻ chỉ là một buổi triển khai công tác chuẩn bị. Trước khi khai máy, ekip còn phải chuẩn bị bối cảnh phim trường, trang phục... Cho nên có lẽ ngày khai máy hẳn là còn xa lắm. 

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-15
Mọi người có soi ra diễn viên nào trong bức hình bên dưới này không?

Hơn nữa, Dương Tử hiện nay còn chưa quay xong bộ Trâm Trung Lục cùng Ngô Diệc Phàm. Mà đại dịch corona thì chưa kết thúc, chuyện khởi quay có khi phải đến năm sau. 

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-16
Dương Tử vẫn chưa quay xong Trâm Trung Lục. La Vân Hi đang chuẩn bị quay Hạo Y Hành. Khả năng cao hai người sẽ không nhận phim này

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường phát sóng ở đâu?

Mặc dù không biết diễn viên nào sẽ góp mặt nhưng chắc chắn chúng ta sẽ biết phim này sẽ được chiếu ở đâu. Có vẻ ekip sản xuất đã làm việc xong với Mango và Youku rồi vì thông tin này cũng được Mango TV và Youku đăng trên trên trang weibo chính thức của mình. 

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-17

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-18

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là một tác phẩm của nhà văn Nhất Độ Quân Hoa, mẹ đẻ của bộ tiểu thuyết ngược nhất Tấn Giang - Phế Hậu Tướng Quân. Nhất Độ Quân Hoa ký hợp đồng với trang Tấn Giang năm 2009 và kết thúc hợp đồng năm 2019.

Tác phẩm cổ trang thần tiên Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (Sao rơi ngưng tụ thành đường) vì thế được đăng tải trên trang ireader vào ngày 1/11/2019. Truyện sẽ được công ty Thế Giới Hoàn Mỹ Ảnh Thị kết hợp với Youku sản xuất, đang trong quá trình chuẩn bị để ra tuyên bố chính thức.

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-19

Ê-kíp Hương Mật Tựa Khói Sương, đội ê-kíp thực hiện Lê Hấp Đường Phèn (có Đặng Luân làm diễn viên khách mời đặc biệt) sẽ tiếp tục thực hiện dự án này. Vì thế, nhà sản xuất Lưu Ninh gọi đây là "Mật Đường Tam Bộ Khúc", vì ông sản xuất ba bộ đều có chữ Mật và chữ Đường. 

VOH-Phim-Tinh-Lac-Ngung-Thanh-Duong-noi-dung-20
Năm 2018, "Hương Mật Tựa Khói Sương" đã mang về cho Lưu Ninh không ít giải thưởng lớn. Mà ông cũng rất thân với Đặng Luân. Đặng Luân đã vì Lưu Ninh mà nhận một vai khác mời trong Lê Hấp Đường Phèn.

Hi vọng ekip sẽ sớm ngày công bố danh sách diễn viên để con dân có thêm động lực để ngóng trông.

Ekip 'Hương mật tựa khói sương' thả thính Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi tái hợp trong phim mới:  Sau sự thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, rất nhiều khán giả đều mong chờ dàn diễn viên này sẽ có dịp hợp tác lại cùng nhau. Đặc biệt là bộ ba Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi.
Top những bộ phim truyền hình Hoa Ngữ có lượt view cao nhất YouTube trong suốt 1 thập kỉ qua: Mặc dù bị chê bai tơi tả về diễn xuất nhưng bộ phim hot nhất năm 2016 của Dương Dương và Trịnh Sảng lại đứng đầu danh sách này.