EXO-L phấn khích vì cuối cùng cũng chờ được ngày EXO comeback với 9 thành viên

Sau những ngày tháng chờ đợi mòn mỏi 'trai nhà' comeback, cuối cùng EXO-L cũng đón nhận được tin vui nhân đôi khi EXO sẽ trở lại và lần này sẽ là đội hình 9 thành viên.

Đã hơn một năm kể từ ngày EXO phát hành ca khúc Kokopop. Tuy nhiên, nhóm vẫn không có chút thông tin gì cho việc comeback khiến các EXO-L (fan EXO) đứng ngồi không yên. Mỗi ngày, việc mà các fan EXO làm đó chính là chờ đợi công ty SM "thả thính" về việc trở lại của nhóm nhưng vẫn không có miếng manh mối gì.

VOH-EXO-comeback-1
Hơn 1 năm Kokopop được phát hành nhưng EXO vẫn chưa trở lại đường đua Kpop khiến fan trông ngóng từng ngày. (Nguồn: Internet)

VOH-EXO-comeback-2

VOH-EXO-comeback-3
EXO-L kêu gào mỗi ngày khi chờ EXO comeback.  Nếu như Bích Phương có bài Bao giờ lấy chồng? thì EXO-L sẽ hát bài Bao giờ EXO comeback? (Nguồn: Internet)

Ngày qua ngày, các EXO-L chỉ biết chờ đợi và liên tục lặp đi lặp lại câu hỏi: "Bao giờ EXO comeback?" trên mọi diễn đàn. Ca khúc Kokopop nghe đi nghe lại muốn "nát"  và tiền mua album cũng chuẩn bị sẵn sàng chỉ chờ đợi EXO ra album mới là "triển" liền tay nhưng đợi chờ mỏi mòn vẫn không thấy "các anh" comeback.

VOH-EXO-comeback-4
Nghe đi nghe lại Kokopop , outfit nhìn mãi đến phát ngán nhưng EXO-L vẫn chưa nhận được một chút "thính" về chuyện EXO comeback. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, không phí thời gian chờ đợi, cuối cùng EXO cũng sẽ chính thức comeback vào tháng 11 này. Điều đặc biệt chính là sau thời gian dài tập trung cho sự nghiệp riêng ở Trung Quốc, Lay cũng sẽ xuất hiện cùng EXO trong lần trở lại này. Lâu lắm rồi mọi người mới được hình thấy EXO với đội hình 9 thành viên nên đã "vỡ òa" hạnh phúc.

VOH-EXO-comeback-5
Ngày 1/10, SM bất ngờ tung chiếc logo mới của EXO khiến fan trên khắp mọi miền nháo nhào vì cuối cùng họ cũng chờ được ngày EXO comeback.

Sáng nay, SM khiến "con dân" sung sướng khi tiết lộ thông tin EXO sẽ chính thức trở lại trên đường đua Kpop vào ngày 2/11. Đặc biệt, niềm vui còn nhân đôi khi công ty xác nhận lần này EXO sẽ tái xuất với 9 thành viên sau bao nhiêu ngày thiếu vắng Lay. Tuy nhiên, anh chỉ tham gia đóng MV bản Trung trong ca khúc mới này.

VOH-EXO-comeback-6
Vì bận rộn với các hoạt động cá nhân nên Lay đã không có mặt cùng EXO trong một thời gian dài. Lần trở lại này của anh cùng EXO như "cú tát" vào những ai tung tin đồn rằng anh đã âm thầm rời nhóm. (Nguồn: Internet)

VOH-EXO-comeback-7
Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ không được nhìn thấy EXO với đội hình 9 thành viên trên sân khấu và các lễ trao giải. (Nguồn: Internet)

Kèm với thông tin comeback đó chính là những  hình ảnh đầu tiên của album. Hình ảnh các chàng trai ngồi trên mô tô "xịn sò" và đầy khí chất khiến nhiều người đoán rằng lâu lâu trở lại chắc hẳn EXO sẽ "chơi lớn" lắm đây.

VOH-EXO-comeback-8

VOH-EXO-comeback-9
Binh đoàn trai đẹp cưỡi mô tô khiến các fan phấn khích dù trước đó EXO cũng đã từng thử qua các concept gai góc, "cool ngầu" như thế này. (Nguồn: Intrenet)

1VOH-EXO-comeback-10
Dù chỉ là một chút "thính" thôi nhưng các EXO-L đã có thêm nhiều động lực để mua album, cày view...cho lần comeback này. (Nguồn: Internet)

Album lần này của EXO sẽ có tên là Don’t Mess Up My Tempo gồm có 3 Version là Andante, Allegro và Moderato. EXO sẽ chính thức lên sàn vào ngày 2/11. Dù không biết Lay sẽ cùng các thành viên quảng bá ở Hàn hay không nhưng hiện tại chỉ cần anh tham gia trong lần comeback này cũng đủ làm cho các fan hạnh phúc và mãn nguyện sau bao ngày chờ đợi.

Những ngày cuối tháng 9: Cha đẻ của SNSD thả thính dồn dập khiến fan sướng rơn: Chỉ còn 3 ngày nữa là hết tháng 9 rồi mà ông lớn SM chơi lớn quá nè! Quả là Big 3 có khác.
Nếu chưa biết nên 'cày' phim nào thì hãy xem 'Lang Quân 100 Ngày' vì lí do này: Lang Quân 100 Ngày của D.O (EXO) chính là phim Hàn có rating gây bất ngờ nhất từ đầu năm tới nay.