Giữa tin đồn hẹn hò, Puka và Gin Tuấn Kiệt lại để lộ khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau?

(VOH) - Mặc dù lên tiếng phủ nhận nhưng các hình ảnh mới nhất của Puka và Gin Tuấn Kiệt đang khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ.

Thời gian qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ thường xuyên để lộ bằng chứng hẹn hò, mỗi khi được hỏi đến đối phương, cả Gin Tuấn Kiệt và Puka đều sẽ tìm cách né tránh. Mới đây nhất, cả hai lại tiếp tục để lộ những hình ảnh đi du lịch cùng nhau trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ.

voh-puka-gin-tuan-kiet-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Puka và Gin Tuấn Kiệt đang là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng

Cụ thể cách đây vài ngày, Gin Tuấn Kiệt khoe bức ảnh với phong cách trẻ trung, năng động trong chuyến du lịch của mình. Sau đó, Puka cũng chia sẻ một bức ảnh khác trên trang cá nhân với khung cảnh và trang phục đi biển đầy mát mẻ. Đặc biệt, một số người còn nhận thấy cả hai nhuộm màu tóc đỏ giống hệt nhau.

voh-puka-gin-tuan-kiet-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Gin Tuấn Kiệt vừa khoe ảnh đi du lịch vài hôm trước

voh-puka-gin-tuan-kiet-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Thì hôm sao Puka cũng khoe ảnh đi biển ngay và luôn

Ngay lập tức, nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra điểm trùng hợp đầy khả nghi này của cả hai. Tuy đã khéo léo không đăng ảnh cùng thời điểm nhưng có vẻ như động thái của Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn không thể “qua mắt” được cư dân mạng. Dù trước đó, cả hai vẫn hay lảng tránh, phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng việc liên tục để lộ bằng chứng thế này thật khiến người khác không nghi ngờ cũng không được.

voh-puka-gin-tuan-kiet-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Dù có khéo léo không đăng ảnh cùng nhau thì cả hai cũng không qua mắt được cư dân mạng

Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt còn bị các “thám tử online” soi ra một loạt bằng chứng hẹn hò thuyết phục đến mức khó lòng chối cãi. Từ diện đồ đôi, kính đôi cho đến check-in cùng địa điểm hay thậm chí là sử dụng các kí hiệu “love instagram” cùng nhau. Dù có khéo léo che giấu thế nào thì cả hai vẫn không thể thoát được đôi mắt của các cư dân mạng.

voh-puka-gin-tuan-kiet-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Cả hai từng không ít lần diện đồ đôi với nhau

voh-puka-gin-tuan-kiet-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh6
Mặc dù thời điểm chụp hình của cả hai không giống nhau nhưng bức tường trong ảnh của Gin Tuấn Kiệt rất giống với bức tường phía sau lưng Puka. Vì vậy nên nhiều cư dân mạng đã đưa ra giả thuyết rằng có thể Puka đã chụp bức ảnh này khi đến nhà Gin Tuấn Kiệt.

voh-puka-gin-tuan-kiet-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh7
Trên trang instagram cá nhân của mình, Gin Tuấn Kiệt và Puka để để ở phần mô tả ký hiệu của cung hoàng đạo Thần Nông

voh-puka-gin-tuan-kiet-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh8
Trong một bức ảnh khác được người này đã chụp lại từ story instagram của Puka, mặc dù ảnh chụp khá nhỏ và tối nhưng không khó để nhận ra người ngồi cùng với Puka không ai khác chính là Gin Tuấn Kiệt.

Mặc dù hiện tại, chuyện hẹn hò giữa Puka và cậu em kém 4 tuổi Gin Tuấn Kiệt chỉ là tin đồn nhưng nhiều người hâm mộ vẫn tỏ ra vô cùng ủng hộ. Bởi lẽ trước đó, Puka từng trải qua mối tình kéo dài 3 năm với đạo diễn Diệp Tiên nhưng cuối cùng lại phải đường ai nấy đi. Chính vì vậy nên người hâm mộ hy vọng cô có thể sớm tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình. 

Gin Tuấn Kiệt và Puka bị 'soi' loạt bằng chứng hẹn hò, tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục: Trước loạt bằng chứng gần như không thể chối cãi này, liệu rằng mối quan hệ giữa Gin Tuấn Kiệt và Puka có thật là đang hẹn hò như mọi người vẫn nghĩ?