Hé lộ bộ ảnh cưới đẳng cấp của chị gái G-Dragon và tài tử Kim Min Joon

(VOH) - Những bức ảnh cưới của Kwon Dami – chị gái ruột của G-Dragon đang thu hút sự chú ý của công chúng vì quá đẹp, quá thần thái.

Ngày 24/9, chị gái của G-Dragon – trưởng nhóm BIGBANG đã chia sẻ loạt ảnh cưới cùng vị hôn phu là nam tài tử Kim Min Joon trên trang cá nhân. Bộ ảnh được thực hiện độc quyền bởi tạp chí đình đám Dazed Korea nên mỗi bức ảnh đều mang đậm hơi hướng thời trang đẳng cấp. Đi kèm với đó, cô nhắn nhủ: “Không còn nhiều thời gian nữa, hãy sống bên nhau thật hạnh phúc nhé oppa! (biểu tượng trái tim)”.

voh-anh-duoi-cua-chi-gai-g-dragon-voh.com.vn-anh1
Ảnh cưới kèm dòng chia sẻ hết sức ngọt ngào của Kwon Dami

Chị gái của G-Dragon tên thật là Kwon Dami, cô được biết đến là một doanh nhân, nhà thiết kế thời trang mang phong cách độc đáo, ấn tượng. Cũng chính vì vậy nên trong bộ ảnh cưới của mình, Kwon Dami đã thể hiện một đẳng cấp cùng thần thái khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

voh-anh-duoi-cua-chi-gai-g-dragon-voh.com.vn-anh2

voh-anh-duoi-cua-chi-gai-g-dragon-voh.com.vn-anh3
Không hổ danh là doanh nhân thời trang, ảnh cưới cũng phải mang đậm tính nghệ thuật thế này

Thay vì diện váy trắng tinh khôi như bao cô dâu khác, chị gái G-Dragon đã chọn cho mình chiếc đầm cưới màu đen vô cùng quyền lực. Thậm chí, cô dâu còn diện những bộ vest đầy lịch lãm nhằm thể hiện tích cách mạnh mẽ và cá tính của mình. Qua đó có thể thấy được gu thời trang độc đáo và mang màu sắc riêng khác biệt của Kwon Dami cũng không thua kém gì cậu em G-Dragon của mình.

voh-anh-duoi-cua-chi-gai-g-dragon-voh.com.vn-anh4
Chị em nhà G-Dragon đều sở hữu nhan sắc cực phẩm

voh-anh-duoi-cua-chi-gai-g-dragon-voh.com.vn-anh5
Ai bảo cô dâu thì không được diện váy cưới màu đen

voh-anh-duoi-cua-chi-gai-g-dragon-voh.com.vn-anh6
Hoặc bộ vest đầy mạnh mẽ

voh-anh-duoi-cua-chi-gai-g-dragon-voh.com.vn-anh7
Nhìn thế nào cũng thấy vô cùng quyền lực và cuốn hút

Trong khi đó, vị hôn phu của cô diện những bộ vest theo phong cách quý tộc châu Âu. Kết hợp với thế mạnh là đôi chân dài cùng vẻ đẹp nam tính, tài tử Kim Min Joon cũng xuất hiện vô cùng quyền lực trên tạp chí, cực kỳ thích hợp với vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính của bà xã.

voh-anh-duoi-cua-chi-gai-g-dragon-voh.com.vn-anh8
Ông xã cũng quyền lực, mạnh mẽ không kém cạnh

voh-anh-duoi-cua-chi-gai-g-dragon-voh.com.vn-anh9

voh-anh-duoi-cua-chi-gai-g-dragon-voh.com.vn-anh10
Đúng là hôn phu của chị gái G-Dragon có khác

Trong ảnh, cô và vị hôn phu của mình là Kim Min Joon đã không giấu được niềm hạnh phúc khi sắp về chung một nhà. Khoảnh khắc cả hai nắm chặt tay, dựa đầu vào vai nhau cùng nụ cười tươi rói khiến ai nấy đều ngưỡng mộ trước câu chuyện tình ngọt ngào như cổ tích này.

voh-anh-duoi-cua-chi-gai-g-dragon-voh.com.vn-anh11
Dù mạnh mẽ đến đâu thì Kwon Dami cũng là người vợ cần sự che chở

voh-anh-duoi-cua-chi-gai-g-dragon-voh.com.vn-anh12
Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc khi sắp về chung một nhà

Kwon Dami và tài tử Kim Min Joon công khai chuyện tình cảm vào đầu năm nay. Mặc dù đều là những cái tên đình đám nhưng cả hai đã chọn tổ chức một hôn lễ ấm cúng với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết vào ngày 11/10 sắp tới. Tuy nhiên, G-Dragon lại chính thức xuất ngũ vào ngày 26/10 nên nhiều fan hâm mộ đang lo lắng không biết rằng anh có kịp để đến chúc mừng ngày vui của chị gái mình hay không. 

voh-anh-duoi-cua-chi-gai-g-dragon-voh.com.vn-anh13
G-Dragon vô cùng thân thiết với chị gái

G-Dragon được biết đến với vai trò là trưởng nhóm của BIGBANG, nhóm nhạc nam đình đám Kpop. Anh được xem là một nghệ sĩ tài hoa với khả năng hát, rap và sáng tác mang màu sắc riêng vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, G-Dragon còn được mệnh danh là "ông hoàng thời trang" khi luôn đi đầu trong cách xu hướng. Hiện tại, nam ca sĩ đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự và sẽ xuất ngũ vào ngày 26/10 sắp tới. 

voh-anh-duoi-cua-chi-gai-g-dragon-voh.com.vn-anh14
G-Dragon là nam nghệ sĩ vô cùng tài năng mà khó ai có thể sánh bằng

Khoảnh khắc cũ bị 'đào mộ', G-Dragon bỗng gây 'sốt' khi mặc vest lịch lãm, siêu điển trai: Vốn sở hữu phong cách thời trnag quái dị, nổi loạn nên trước hình ảnh một G-Dragon mặc vest chỉn chu, thần thái cuốn hút hội fangirl 'phát cuồng' vì quá soái khí.

Rosé, Dara, Suzy, Jessica đồng loạt đổ bộ, sân bay hóa thành sàn diễn thời trang của các nữ thần: Cùng lên đường sang Pháp dự tuần lễ thời trang, 4 mỹ nhân Rosé, Suzy, Dara, Jessica khiến sân bay Incheon như sáng bừng lên với nhan sắc xinh đẹp của mình.