Hoa hậu Mai Phương Thúy gặp gỡ Thủ tướng, đại diện công ty ủng hộ 20 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Hoa hậu Mai Phương Thúy chính là mỹ nhân hiếm hoi được vinh dự góp mặt trong buổi 'Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19', gặp gỡ các quan chức cấp cao và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Mới đây, Mai Phương Thúy vừa có mặt tại Hà Nội để tham dự buổi "Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19". Cô cũng là người đẹp duy nhất trong ngành giải trí có cơ hội tham gia buổi lễ, gặp gỡ các quan chức cấp cao và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Buổi lễ do Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức với mục đích kêu gọi toàn dân ủng hộ công tác phòng chống COVID-19.

voh-mai-phuong-thuy-dai-dien-cong-ty-gop-20 ty-voh.com.anh1
Mai Phương Thúy có mặt tại Hà Nội để tham dự "Lễ phát động toàn dân chống dịch Covid-19".

voh-mai-phuong-thuy-dai-dien-cong-ty-gop-20 ty-voh.com.anh1
Cô là mỹ nhân hiếm hoi có vinh dự tham gia sự kiện lần này

Trong buổi lễ này, Mai Phương Thúy đã thay mặt một doanh nghiệp mà mình đang làm gương mặt đại diện quyên góp số tiền 20 tỷ đồng. Nói về hành động ý nghĩa này, Mai Phương Thúy chia sẻ: “Thật vinh dự khi tôi có cơ hội đặc biệt như vậy. Bản thân tôi những ngày qua cũng vô cùng lo lắng và theo dõi tình hình dịch bệnh của nước mình. Nhân đây tôi cũng mong rằng đại dịch sẽ được đẩy lùi nhanh chóng, mọi người cùng nhau bình tĩnh và làm theo những chỉ thị từ Bộ Y tế để góp phần ngăn chặn dịch bệnh, để chúng ta có thể trở lại guồng quay công việc cũng như nền kinh tế không bị ảnh hưởng".

voh-mai-phuong-thuy-dai-dien-cong-ty-gop-20 ty-voh.com.anh2

voh-mai-phuong-thuy-dai-dien-cong-ty-gop-20 ty-voh.com.anh3
Nàng hậu đại diện doanh nghiệp trao ủng hộ 20 tỷ đồng chống dịch Covid-19.

voh-mai-phuong-thuy-dai-dien-cong-ty-gop-20 ty-voh.com.anh4
Đây được xem là hành động ý nghĩa và vô cùng thiết thực ở thời điểm hiện tại

Được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy là người đẹp luôn chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện, hướng đến cộng đồng. Chính vì vậy nên dù đã rời xa ngành giải trí để tập trung kinh doanh được nhiều năm nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn là cái tên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả mỗi khi nhắc đến. Lần quyên góp này, Mai Phương Thúy đã thay mặt cho thương hiệu mà mình đã làm gương mặt đại diện trong suốt nhiều năm qua để ủng hộ. Chính vì vậy nên đối với cô, đây là một hành động vô cùng thiết thực và ý nghĩa giữa tình dịch dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp.

voh-mai-phuong-thuy-dai-dien-cong-ty-gop-20 ty-voh.com.anh5
Mai Phương Thúy chính là đại diện cho hình ảnh người phụ nữ bên ngoài đẹp, trên trong nhiều tiền và ấm áp

Trước Mai Phương Thúy, nhiều sao Việt cũng đã đứng ra quyên góp, hỗ trợ người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh. Trong đó có thể kể đến một số cái tên như: Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Tùng Dương, Min,…

Thủy Tiên thông báo đã quyên góp được gần 10 tỷ, dù nắng nóng vẫn đến từng địa phương khảo sát: Với mong muốn những chiếc máy lọc nước sẽ được trao tận tay những người dân có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, Thủy Tiên và Công Vinh đã lặn lội đi đến từng địa phương để khảo sát thực tế.