Hoãn chiếu Cơn mưa tình đầu

(VOH) - Đơn vị phát hành CJ HK Entertainment vừa có thông báo bộ phim Cơn Mưa Tình Đầu sẽ tạm hoãn khởi chiếu vào ngày 27/03/2020 như thông báo trước đó.

Cơn Mưa Tình Đầu (tựa gốc: Classic Again) là sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non. Một ngày, Bota tình cờ tìm thấy chiếc hộp cũ chứa đầy những lá thư và kỷ niệm về mối tình đầu của mẹ.

Trailer Cơn Mưa Tình Đầu.  

Những bức thư giữa mẹ cô, Dalah và một chàng trai nhà nghèo tên Kajorn khiến Bota nhận ra cảm xúc hiện tại của mình thật giống với câu chuyện tình dở dang của mẹ. Liệu cô có dũng cảm giữ lấy tình yêu của mình hay mối tình đầu của Bota cũng sẽ kết thúc đầy tiếc nuối?

Cơn Mưa Tình Đầu được khán giả đón chờ vì được remake từ The Classic. 

Bên cạnh cốt truyện nhẹ nhàng sâu lắng, Cơn Mưa Tình Đầu hứa hẹn mang đến những cảm xúc trong trẻo và mới lạ với dàn diễn viên trẻ lần đầu góp mặt trong một dự án điện ảnh: Mint Ranchrawee, New Thitipoom, Gee Sutthirak, và cả anh chàng giao pizza đẹp trai từng khiến cộng đồng mạng chao đảo Tong Samitpong.

Đơn vị phát hành của bộ phim cũng cho biết, ngày khởi chiếu mới của Cơn Mưa Tình Đầu sẽ được sớm cập nhật tới khán giả.

Phạm Hương diện bikini giữa tuyết rơi trắng xóa, body nuột nà đập tan nghi vấn mang thai lần 2 - Vừa thể hiện độ chịu chơi khi diện bikini trượt tuyết bất chấp giá lạnh, Phạm Hương vừa khoe khéo vóc dáng gọn gàng, quyến rũ, đập tan nghi vấn mang thai lần 2.
Ngọc Trinh kêu gọi được hơn nửa tỷ đồng, trao 3 máy lọc nước giúp đồng bào Miền Tây vượt qua hạn mặn - Sau 3 ngày phát động, quỹ ‘Miền Tây thân yêu’ của Ngọc Trinh đã nhận được số tiền quyên góp hơn 500 triệu đồng từ các mạnh thường quân.