Jaehyun (NCT) và những điểm nổi bật bạn cần biết trước khi gia nhập fandom NCTzen

(VOH) - Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật từ ngoại hình đến tài năng đã giúp Jaehyun trở thành một trong những 'cây hút fan' của NCT.

NCT Jaehyun là ai?

Jaehyun ra mắt với vai trò thành viên của NCT vào năm 2015. Trước khi ra mắt, Jaehyun từng được mọi người biết đến thông qua dự án SM Rookies của SM vào năm 2013. Anh cũng từng xuất hiện trên chương trình tạp kỹ của EXO có tên EXO 902014 cùng với một số thành viên khác của SM Rookies vào năm 2014.

Kể từ khi được giới thiệu với công chúng, Jaehyun đã nhận được nhiều sự chú ý khi sở hữu ngoại hình điển trai. Tuy nhiên, nhan sắc không phải là điều duy nhất giúp nam thần tượng được người hâm mộ yêu mến. Jaehyun còn sở hữu kỹ năng ca hát và nhảy múa nổi bật. Đặc biệt, nam thần tượng sinh năm 1997 còn là người ấm áp và tốt bụng.

VOH-Jaehyun-nct-dac-diem-anh1

Ngoài ra, Jaehyun còn có thể sử dụng nhiều ngôn ngữ như tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Nhật và tiếng Trung. Chính vì thế, người hâm mộ thường gọi anh là người đàn ông hoàn hảo.

Hãy cùng tìm hiểu bốn nét quyến rũ của Jaehyun để biết thêm về những điều mà anh chàng khiến các fan nữ say đắm này nhé!

Nhan sắc

Ngay cả trước khi ra mắt chính thức cùng NCT, Jaehyun đã sở hữu cho mình một lượng fan hâm mộ nhất định nhờ ngoại hình hoàn hảo. Nam thần tượng sở hữu gương mặt với những đường nét thanh tú cùng làn da trắng sáng không tì vết đến cả phái nữ cũng phải ganh tị.

VOH-Jaehyun-nct-dac-diem-anh2

Thậm chí, trong những ngày đầu debut, tài năng của Jaehyun đã bị lu mờ bởi mọi người chỉ chú ý đến ngoại hình của anh. Đặc biệt, các thành viên trong NCT còn gọi Jaehyun là "Hoàng tử" vì visual nổi bật của anh chàng. 

VOH-Jaehyun-nct-dac-diem-anh3

Kỹ năng hát

Jaehyun có một giọng hát độc đáo mà bất cứ ai cũng có thể phân biệt dễ dàng. Thành viên NCT cũng có một kỹ năng ca hát ổn định và sẽ không tác động cho dù anh có nhảy mạnh mẽ như thế nào. Người hâm mộ từng cho rằng giọng nói nhẹ nhàng và hình ảnh tuyệt vời của Jaehyun khiến họ nhớ đến các hoàng tử Disney.

Kỹ năng nhảy múa

NCT là một nhóm nhạc nam nổi tiếng với vũ đạo khó và mạnh mẽ. Jaehyun rất giỏi nhảy và dù đảm nhận vị trí vocal trong nhóm nhưng anh vẫn thực hiện tốt phần nhảy. Khi nam idol nhảy, phần thân trên rất linh hoạt. Động tác của anh ấy mềm mại nhưng cũng rất mạnh mẽ.

VOH-Jaehyun-nct-dac-diem-anh4

Jaehyun từng chia sẻ mình đã nhảy ca khúc MAMA của EXO khi thử giọng cho SM Entertainment. Anh từng chia sẻ: "Lúc đó, tôi trông giống như một thanh gỗ nhảy múa". Tuy nhiên, sau khi được tuyển chọn, anh đã tập nhảy rất chăm chỉ và kỹ năng nhảy của anh tiếp tục được cải thiện. 

Nhân cách

Jaehyun được yêu mến bởi tính cách hiền lành và thân thiện. Giáo viên chủ nhiệm cũ của nam thần tượng từng tiết lộ về tính cách thật của anh. Người này cho biết: "Jaehyun thường tiếp cận các bạn thụ động cùng lớp trước và giúp đỡ họ".

VOH-Jaehyun-nct-dac-diem-anh5

Các thành viên NCT cũng nói rằng anh ấy dễ thương và đáng yêu. Anh ấy cũng đã giành được vị trí đầu tiên trong cuộc bỏ phiếu cho "Thành viên tôi muốn giới thiệu với chị tôi" trong số các thành viên NCT 127.

Bạn cũng sẽ yêu mến Jaehyun chứ? 

Joy (Red Velvet) đích thị là cô nàng 'hai mặt', concept từ đáng yêu đến quyến rũ đều cân tất: (VOH) - Muốn đáng yêu có đáng yêu, muốn quyến rũ có quyến rũ Joy có thể dễ dàng cân mọi concept nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình.
4 nét quyến rũ giúp Irene (Red Velvet) 'đốn hạ' được trái tim của người hâm mộ: (VOH) - Ngoại hình, tài năng và nhân cách đã làm nên một trưởng nhóm Irene tuyệt vời trong lòng các thành viên và người hâm mộ.