Jungkook (BTS) bị cảnh sát điều tra vì gây tai nạn xe hơi, Big Hit chính thức lên tiếng xác nhận

(VOH) - Thông tin em út của BTS vừa gây ra tai nạn xe hơi đang khiến cộng cồng fan hâm mộ của nhóm vô cùng hoang mang, lo lắng.

Theo cơ quan cảnh sát Yongsan ở Seoul, Jungkook (BTS) đã lái chiếc xe Mercedes-Benz của mình trong khu phố Hannam-dong và gây ra va chạm với 1 chiếc taxi. Được viết, vụ va chạm xảy ra vào ngày 2/11 và em út BTS đã vi phạm luật giao thông đường bộ. 

Thông tin khiến cộng đồng fan hâm mộ của BTS vô cùng lo lắng cho tình trạng của Jungkook lẫn người tài xế taxi. Tuy nhiên, rất may mắn là cả hai chị bị thương nhẹ và đang được điều trị tại bệnh viện. 

Chia sẻ về vụ tai nạn, cảnh sát cho biết họ không thể tiết lộ thông tin chi tiết về vụ việc và vẫn đang trong quá trình điều tra. 


Jungkook bị điều tra về việc gây ra tai nạn giao thông vào ngày 2/11

Ngay sau đó, đại diện Big Hit Entertainment, công ty chủ quản của BTS đã đưa ra thông báo chính thức về vụ tai nạn mà Jungkook vừa gây ra. Theo đó, công ty đã xác nhận Jungkook đã vi phạm luật giao thông và gây ra vụ tai nạn trong khi lái xe. Nam thần tượng cũng đã hợp tác với cảnh sát để trả lời các câu hỏi thẩm vấn nhằm mục đích điều tra vụ việc. Đồng thời, phía công ty và Big Hit cũng gửi lời xin lỗi đến nạn nhân và người hâm mộ vì đã gây ra lo lắng. 

Cụ thể, nội dung đoạn thông báo của Big Hit Entertainment như sau:

“Đây là tuyên bố chính thức liên quan đến vụ tai nạn của thành viên Jungkook.

Cảnh sát chưa đưa ra kết luận chính thức về vụ án này, vì vậy chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết chính xác. Nhưng sự thật là Jungkook đã lái chiếc xe của anh ấy vào tuần trước và việc anh ấy va chạm nhẹ với một chiếc xe khác là do lỗi của anh ấy.

Cả nạn nhân và Jungkook đều không chịu bất kỳ thương tích lớn nào.

Jungkook thừa nhận rằng anh đã vi phạm Luật Giao thông đường bộ ngay sau vụ tai nạn. Hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết và câu hỏi của cảnh sát đã được hoàn thành theo đúng quy trình, và một cuộc giải quyết hòa giải đã được thực hiện với nạn nhân sau đó.

Chúng tôi một lần nữa xin lỗi nạn nhân, và chúng tôi cũng bày tỏ lời xin lỗi vì đã gây lo lắng cho người hâm mộ.

Cảm ơn các bạn.”

 

Ngay sau khi thông báo chính thức từ Big Hit Entertainment được đưa ra, người hâm mộ của BTS đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì cả Jungkook và tài xế taxi đều không bị thương quá nặng. Bên cạnh đó, việc Jungkook mắc sai lầm và biết nhận lỗi đã là một hành động đáng khen nên thay vì chỉ trích thì hãy động viên cậu ấy. 


Rất may là em út của BTS không bị thương nghiêm trọng và anh cũng đã đưa ra lời xin lỗi với tài xế taxi mà mình đã va chạm

Jungkook được biết đến với vai trò em út của nhóm nhạc nam nổi tiếng Kpop BTS. Sở hữu vẻ ngoài vừa đáng yêu, vừa nam tính, cùng với đó là tài năng âm nhạc và khả năng làm chủ sân khấu, Jungkook sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới và được xem là một “cây hút fan” không thể thiếu của BTS.

BTS – 7 thành viên và những nỗ lực không ngừng trong suốt hành trình tuổi trẻ: Nhắc đến BTS, người ta sẽ thường nghĩ đến sự thành công mang tên 'kỳ tích'. Nhưng mấy ai biết được rằng, để gặt được những quả ngọt như hôm nay, 7 chàng trai trẻ tuổi ấy đã phải nỗ lực như thế

Wonho tuyên bố rút khỏi MONSTA X sau khi bị Han Seo Hee tố cáo nợ tiền, trộm cắp: Sau khi Wonho tuyên bố rời nhóm, thành viên Shownu của MONSTA X tiếp tục bị ‘nữ hoàng bốc phốt’ Han Seo Hee tố hẹn hò với phụ nữ đã có chồng.