Khắc Việt khen ngợi ý thức của Châu Bùi và Khánh Linh, chỉ trích Vũ Khắc Tiệp vì không chịu cách ly

(VOH) - Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho Khánh Linh và Châu Bùi vì ý thức cách ly giữa mùa dịch Covid-19, ca sĩ Khắc Việt cũng không quên chỉ trích thái độ của Vũ Khắc Tiệp.

Dịch bệnh do virus Corona gây ra đang là vấn đề gây xôn xao trong công chúng thời gian qua. Cùng với đó, việc  nghệ sĩ tuân thủ cách ly sau khi tham gia lịch trình ở nước ngoài trở về cũng là vấn đề được người hâm mộ vô cùng quan tâm, lo lắng. Trong số đó, Châu Bùi là nữ nghệ sĩ đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì thực hiện cách ly tập trung ngay sau khi vừa đáp chuyến bay trở về từ châu Âu để tham dự Fashion Week.

voh-khac-viet-chi-trich-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh1
Châu Bùi vừa có nửa tháng ở châu Âu để tham dự sự kiện thời trang

voh-khac-viet-chi-trich-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh2
Ngay khi vừa trở về, nàng fashionista đã ngay lập tức tham gia cách ly tập trung

Ngoài ra, 1 số nghệ sĩ khác cũng đang tự cách ly tại nhà sau lịch tình ở nước ngoài như : Khánh Linh, Hải Triều, BB Trần, Lynk Lee, Trường Giang,… Có thể thấy mọi người đều hiểu rất rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của việc cách ly giữa tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp.

voh-khac-viet-chi-trich-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh3
Khánh Linh cũng tự cách ly tại nhà sau khi tham dự Fashion Week ở châu Âu

voh-khac-viet-chi-trich-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh4
Lynk Lee vừa có chuyến du lịch Hàn Quốc trở về cũng tham gia cách ly tập trung

Trước hành động của các nghệ sĩ, nam ca sĩ Khắc Việt đã có dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, giọng ca Yêu lại từ đầu tâm sự rằng sau khi xem chương trình thời sự, anh cảm thấy rất khâm phục ý thức và trách nhiệm của 2 nữ nghệ sĩ Khánh Linh và Châu Bùi. Sau khi trở về từ sự kiện thời trang ở châu Âu, cả hai đã có ý thức tự cách ly và khai báo y tế đầy đủ để đảm bảo an toàn cho bản thân và sức khỏe của cộng đồng.

“Phải lan toả những điều tích cực và biến nó thành 1 kỉ niệm đẹp và ý nghĩa như thế chứ, thề tí nữa anh sẽ tìm kênh 2 em nhấn 1 phát Follow luôn. Vỗ tay cho 2 người Phụ Nữ Việt Nam của chúng ta!” – ca sĩ Khắc Việt chia sẻ.

voh-khac-viet-chi-trich-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh5
Khắc Việt khen ngợi tinh thần và ý thức trách nhiệm của Khánh Linh và Châu Bùi, tuy nhiên anh cũng không quên "cà khịa" một nhân vật nào đó

Ngoài ra, Khắc Việt cũng không quên nhắc đến một nhân vật khác với thái độ chỉ trích: “Còn lại 1 con .... ôi thôi không muốn nói, tại vợ không cho nói, không thì…” Dòng chia sẻ đầy úp mở này của Khắc Việt khiến nhiều người không khỏi tò mò không biết nhân vật mà anh đang đề cập đến là ai. 

Ngay sau đó, nhiều người nhận ra ở phần nhật ký chỉnh sửa của bài viết, Khắc Việt đã sửa nội dung để tránh gây ra tranh cãi. Theo đó, ở bài viết gốc, Khắc Việt chia sẻ: "Còn lại 1 con đàn bà ý thức không bằng con ruồi kia, có thể đưa lại nó vào lại cái thế giới soang choảnh của nó được không ? Lại thấy còn doạ đánh người khác nữa chứ, ôi gấu thế ? Giang Hồ à ? Hay xong đợt cách ly này va tôi 1 phát xem thế nào đi, xem thằng nào gấu hơn không? hả bạn Vlog soang choảnh kia ơi".

voh-khac-viet-chi-trich-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh6
Hoa ra bài viết gốc đã được nam ca sĩ chỉnh sửa để tránh gây tranh cãi

Dòng chia sẻ ẩn ý này của Khắc Việt khiến nhiều người cho rằng nhân vật mà anh nhắc đến chính là Vũ Khắc Tiệp. Bởi cùng thời điểm đó, “ông trùm chân dài” cũng đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi thái độ bất hợp tác trong quá trình cách ly sau khi trở về từ sự kiện thời trang ở châu Âu.

voh-khac-viet-chi-trich-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh7
Nhiều người cho rằng nhân vật Khắc Việt nhắc đến không ai khác chính là Vũ Khắc Tiệp

Cụ thể, từ ngày 21-24/2, Vũ Khắc Tiệp đã có mặt tại Milan (Ý) để tham dự sự kiện thời trang. Sau khi trở về, Vũ Khắc Tiệp cho biết mình sẽ thực hiện cách ly tại nhà có giám sát y tế. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh anh đi ra ngoài nên cơ quan chức năng đã phải đến nhà yêu cầu cách ly tập trung.

voh-khac-viet-chi-trich-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh8
Vũ Khắc Tiệp cũng vừa trở về từ Milan (Ý)

voh-khac-viet-chi-trich-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh9
Tuy nhiên anh lại bị một số người bắt gặp đi ra ngoài trong thời gian cách ly

Theo chia sẻ từ Trưởng phòng y tế quận 2, phải mất nhiều giờ vận động, Vũ Khắc Tiệp mới chịu lên xe về khu cách ly. Sau đó, một đoạn clip phỏng vấn được chia sẻ cho thấy ông bầu Vũ Khắc Tiệp tỏ ra khá bức xúc, gắt gỏng, nhận xét nơi ở quá ngột ngạt khiến anh trằn trọc cả đêm không ngủ được. “Tôi nghĩ không bệnh đến đây bị bệnh đấy, vì nó khác hoàn toàn với cuộc sống của tôi ở ngoài". – “Ông trùm chân dài” chia sẻ.

voh-khac-viet-chi-trich-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh10
Vũ Khắc Tiệp bày tỏ thái độ sự bức xúc tại khu cách ly

Sau khi đoạn clip được đăng tải, Vũ Khắc Tiệp đã nhận phải rất nhiều chỉ trích của công chúng. Nhiều người cho rằng thái độ không hợp tác của Vũ Khắc Tiệp đang gây ảnh hưởng đến rất nhiều người. Bởi nếu anh có ý thức và trách nhiệm cách ly ngay từ đầu thì sẽ không ai yêu cầu hay ép buộc anh. 

Châu Bùi cập nhật tình hình khu cách ly chống Covid-19, than thở không thể giảm cân vì đồ ăn ngon: Sau khi tham dự Fashion Week tại Milan và Paris trở về, Châu Bùi buộc phải thực hiện cách li tập trung trong 2 tuần để phòng chống dịch bệnh do virus Corona gây ra.
Vũ Khắc Tiệp và gia cảnh thật sự ở quê nhà, khác hoàn toàn với đời sống xa hoa ở nơi phố thị: Khác hoàn toàn cuộc sống xa hoa và những chuyến du lịch sang chảnh, cuộc sống của bố mẹ Vũ Khắc Tiệp nơi quê nhà Nam Định lại giản dị thế này.