Khoe ảnh ngày bé, 'em gái quốc dân' IU chứng minh nhan sắc 'đẹp từ trong trứng'

(VOH) - Ngay từ khi còn bé, IU đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nên cũng dễ hiểu khi hiện tại cô đã trở thành một mỹ nhân của Kpop.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của IU đã xuất hiện hai bức ảnh ngày bé của giọng ca Good Day và em trai. Được biết, nhân dịp sinh nhật của cậu em trai nên IU đã chia sẻ khoảnh khắc thời thơ ấu của cả hai. Ngay lập tức, nhan sắc của "em gái quốc dân" thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.

VOH-IU-anh-thoi-be-1
IU đăng ảnh thuở nhỏ cùng em trai. (Nguồn: Internet)

Khi còn là một cô bé, IU đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đôi mắt to tròn làm cho khuôn mặt của IU càng thêm đáng yêu.  Đặc biệt, làn da trắng mịn của nữ ca sĩ vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ kể cả khi còn nhỏ hay hiện tại. Ngay từ nhỏ, IU đã cho thấy mình sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai khi nhan sắc nổi bật như thế này.

VOH-IU-anh-thoi-be-2
IU xinh xắn của ngày xưa ấy nay trở thành "mỹ nhân vạn người mê" của Kpop.

VOH-anh-ngay-be
Một số khoảnh khắc ngày bé "siêu cấp đáng yêu" của IU chứng minh vẻ đẹp tự nhiên của nữ ca sĩ. (Nguồn: Internet)

IU không chỉ hút fan bởi giọng hát truyền cảm mà cô còn nhận được nhiều sự yêu mến bởi vẻ ngoài đáng yêu. Với dáng người nhỏ nhắn, gương mặt tròn cùng đôi mắt long lanh IU được ưu ái dành cho danh hiệu "em gái quốc dân". 

VOH-IU-anh-thoi-be-3

Có thể thấy, ngoại hình ngày bé và hiện tại của IU không có quá nhiều điểm khác biệt. Qua 12 năm ra mắt, nhan sắc của IU không thay đổi mà thậm chí còn xinh đẹp rạng rỡ hơn. Đâu chỉ xinh đẹp trên khấu với hay trong phim với lớp make up, mặt mộc của IU còn được xếp vào hàng "cực phẩm" Kbiz. 

VOH-IU-anh-thoi-be-3

VOH-IU-anh-thoi-be-4
Nhan sắc xinh đẹp lung linh ở tuổi 26 của "chị Nguyệt CEO" IU. (Nguồn: Internet)

VOH-IU-anh-thoi-be-5
IU luôn góp mặt trong danh sách các nữ thần tượng sở hữu mặt mộc đẹp không tì vết. (Nguồn: Internet) 

Vừa qua, IU bỗng gây sốt khi thay đổi màu tóc trong lần ra mắt sản phẩm mới. Xuất hiện tại concert, người đẹp sinh năm 1993 khiến dân tình phải trầm trồ với màu tóc tím khói toát lên khí chất tiên tử. Nhan sắc của nữ ca sĩ cũng được nâng tầm đáng kể sau khi thay đổi kiểu tóc. Không nhuộm tóc thì thôi, mỗi khi làm thế IU lại trở thành "hiện tượng nhan sắc".

VOH-IU-anh-thoi-be-6

VOH-IU-anh-thoi-be-7

VOH-IU-anh-thoi-be-8
Hình ảnh của IU trong concert mới đây với màu tóc mới gây sốt mạng xã hội.

'Chị Nguyệt CEO' IU nhuộm tóc tím 'sương sương' cũng đủ làm dân tình 'đảo điên': (VOH) - Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, IU một lần nữa khẳng định visual 'đẳng cấp' của mình khi nhuộm tóc màu tím khói.
'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun của 20 năm về trước gây thương nhớ với nhan sắc trong veo: (VOH) - Những hình ảnh được chụp cách đây 20 năm của Jun Ji Hyun bất ngờ được 'đào lại' và lan truyền khắp mạng xã hội.