Khoe body lực lưỡng, Đức Phúc để lộ gương mặt khác lạ và đây là nguyên nhân

(VOH) - Trong ảnh mới được Đức Phúc chia sẻ, nhiều người cảm thấy ngạc nhiên trước vẻ ngoài khác lạ của nam ca sĩ. Tuy nhiên, anh chàng cũng đã tiết lộ lý do sau đó.

Mới đây, Đức Phúc đã đăng tải một bức ảnh mới lên trang cá nhân được chụp lúc hoàng hôn trên biển. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi với thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn. 

VOH-duc-phuc-mat-khac-la-anh1
Đức Phúc tự tin khoe cơ bắp săn chắc.

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng gây chú ý khi để lộ nhan sắc khác lạ. Gương mặt của nam ca sĩ sinh năm 1996 đột ngột trở nên thon và dài hơn khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ anh đã tiếp tục động chạm dao kéo.

VOH-duc-phuc-mat-khac-la-anh2
Gương mặt khác lạ vừa gầy vừa dài của nam ca sĩ gây chú ý.

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận khi có người hỏi "mặt bị sao thế", Đức Phúc đã tiết lộ rằng mình giảm thêm cân nên thành ra thế này. Trước chia sẻ của Đức Phúc, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và nhắc nhở nam ca sĩ hay ăn uống điều độ để giữ gìn sức khỏe.

VOH-duc-phuc-mat-khac-la-anh3
Đức Phúc tiết lộ nguyên nhân khiến mình trông khác lạ.

VOH-duc-phuc-mat-khac-la-anh4
Gia đình Hoa Râm Bụt và những người bạn trêu chọc về body của Đức Phúc.

Có thể thấy, thời gian qua giọng ca Hơn Cả Yêu đã luyện tập rất chăm chỉ để cải thiện body của mình. Nếu như lúc trước, Đức Phúc là một anh chàng gầy nhom thì giờ đây anh đã tự tin khoe thân hình lực lưỡng.

VOH-duc-phuc-mat-khac-la-anh5
Đồng hành cùng Đức Phúc trong quá trình luyện tập chính là Erik.

VOH-duc-phuc-mat-khac-la-anh6
Một Đức Phúc lực lưỡng khiến ai cũng trầm trồ ngạc nhiên.

Hương Giang công khai chàng trai giấu mặt là Đức Phúc, ai cũng trầm trồ body cực chuẩn của anh chàng: (VOH) - Hóa ra chàng trai giấu mặt với cơ bắp cuồn cuộn và body rắn chắc đứng bên cạnh Hương Giang lại chính là Đức Phúc. Đây đúng là một cú lừa ngoạn mục từ nàng hậu của chúng ta rồi.
Bắt trend chụp ảnh cùng máy giặt, Đức Phúc nhận bình luận kém duyên nhưng đáp trả rất 'tỉnh': (VOH) - Trước lời bình luận kém duyên của cư dân mạng, Đức Phúc đã trả lời một cách nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến đối phương im lặng.