Kim Tae Hee khoe 'nhan sắc tường thành' qua loạt ảnh hậu trường Hi Bye, Mama!

(VOH) - Quả nhiên là một trong những tường thành nhan sắc xứ Hàn, Kim Tae Hee lại tiếp tục gây thương nhớ với vẻ đẹp không tì vết trong loạt ảnh hậu trường phim Hi Bye, Mama!

Sau thời gian vắng bóng để tập trung vào việc làm vợ và sinh con, Kim Tae Hee đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Hi Bye, Mama!. Hơn cả mong đợi, phim mới của Kim Tae Hee nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với nội dung mang ý nghĩa sâu sắc về tình cảm gia đình.

VOH-kim-tae-hee-hi-bye-mama-anh1
Kim Tae Hee trở lại màn ảnh rộng sau 5 năm vắng bóng.

Đặc biệt trong lần tái xuất này, bà xã Bi Rain gây bất ngờ lớn với khả năng diễn xuất. Không còn là một "bình hoa di động" như mọi người nhận xét trước đó, diễn xuất của Kim Tae Hee đã có sự tiến bộ rõ rệt trong Hi Bye, Mama!.

Bên cạnh đó, điều mà người xem không thể bỏ qua đó chính là nhan sắc của cô. Dù đã là mẹ của hai nhóc tì và sắp chạm ngưỡng 40 tuổi, nhưng ngoại hình của Kim Tae Hee vẫn xinh đẹp xuất thần.

VOH-kim-tae-hee-hi-bye-mama-anh2
Nhan sắc long lanh của nữ diễn viên trong phim khiến ai cũng xuýt xoa.

Vừa qua, tvN đã phát hành những bức ảnh hậu trường của Kim Tae Hee từ bộ phim Hi Bye, Mama!. Trong phim, cô đóng vai Cha Yu Ri, một người mẹ đã qua đời nhưng vì quá thương nhớ con mà cô đã không đầu thai, âm thầm theo dõi gia đình nhỏ. 

VOH-kim-tae-hee-hi-bye-mama-anh3

VOH-kim-tae-hee-hi-bye-mama-anh4
Bên cạnh diễn xuất được khen ngợi, ngoại hình xinh đẹp của Kim Tae Hee tiếp tục trở thành chủ đề được bàn tán.

Những bức ảnh hậu trường cho thấy, dường như Kim Tae Hee thực sự mải mê với vai diễn này. Trong ảnh still cut, cô ấy đang tập trung đọc kịch bản hoặc luyện tập với các diễn viên khác trong giờ giải lao. Khi tập trung vào công việc, Kim Tae Hee luôn toát lên nét cuốn hút với vẻ ngoài hoàn hảo. 

VOH-kim-tae-hee-hi-bye-mama-anh5

VOH-kim-tae-hee-hi-bye-mama-anh6

VOH-kim-tae-hee-hi-bye-mama-anh7
Dù đã sắp 40 tuổi và trải qua hai lần sinh nở nhưng Kim Tae Hee vẫn duy trì được nhan sắc đỉnh cao với những đường nét hoàn hảo.

VOH-kim-tae-hee-hi-bye-mama-anh8

VOH-kim-tae-hee-hi-bye-mama-anh9

VOH-kim-tae-hee-xinh-dep
Những lúc tập trung làm việc cô vẫn toát lên khí chất của một "nữ thần" khiến người xem không thể rời mắt.

VOH-kim-tae-hee-hi-bye-mama-anh10

VOH-kim-tae-hee-hi-bye-mama-anh11
Cận cảnh vẻ đẹp không tì vết của bà xã Bi Rain. Dù trước đó Kim Tae Hee được cho là để lộ dấu hiệu của tuổi tác, nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại phong độ nhan sắc.

VOH-kim-tae-hee-hi-bye-mama-anh12
Bức ảnh siêu "hack tuổi" của bà mẹ hai con cùng với góc nghiêng "thần thánh". Xem ảnh này có thể hiểu được vì sao cô luôn được ca ngợi là "tường thành nhan sắc" xứ Hàn.

VOH-kim-tae-hee-hi-bye-mama-anh13
Kim Tae Hee trẻ trung, rạng rỡ bên bạn diễn kém cô 3 tuổi trong Hi Bye, Mama!

Bi Rain và Kim Tae Hee tiếp tục ghi điểm khi giảm 50% tiền thuê nhà hỗ trợ chống dịch Covid-19: (VOH) - Không chỉ thường xuyên làm từ thiện, mới đây 'cặp đôi vàng' Bi Rain và Kim Tae Hee lại tiếp tục hỗ trợ chống dịch Corona bằng cách giảm 50% tiền thuê nhà vào tháng 3 này.
Kim Tae Hee khoe bộ ảnh tái xuất sau sinh con, nhan sắc lẫn thần thái đều lay động lòng người: (VOH) - Nhìn những hình ảnh xinh đẹp như thế này, ai dám nghĩ Kim Tae Hee đã U40 và là mẹ của 2 đứa con cơ chứ.