'Mỹ nam Người Thầy Y Đức 2' Ahn Hyo Seop gây mê với hình ảnh hotboy học đường khi diện đồng phục

(VOH) - Trước những hình ảnh đẹp hoàn hảo như hotboy học đường của Ahn Hyo Seop, fan mong chờ anh sẽ sớm xuất hiện trong drama học đường với bộ đồng phục.

Sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách Người Thầy Y Đức 2, Ahn Hyo Seop đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả và cư dân mạng. Trong phim, anh đã thể hiện hoàn hảo vai diễn Seo Woo Jin, một bác sĩ ngoại khoa.

Bằng vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười ấm áp, Ahn Hyo Seop đã nhanh chóng thu về cho mình một lượng fangirl đông đảo. Dù bộ phim đã kết thúc nhưng người hâm mộ vẫn không thể ngừng tìm kiếm thêm những thông tin, hình ảnh liên quan đến anh.

VOH-ahn-hyo-seop-dong-phuc-anh1
Ahn Hyo Seop trong vai Seo Woo Jin của Người Thầy Y Đức 2.

Mới đây, hình ảnh của Ahn Hyo Seop trong bộ phim Abyss được ra mắt vào năm 2019 bất ngờ được cư dân mạng đào lại. Trong phim, anh đã thể hiện nét quyến rũ của mình qua vai diễn Cha Min, người thừa kế của một tập đoàn. Đặc biệt, sự xuất hiện của Ahn Hyo Seop với bộ đồng phục học sinh từ cảnh phim trong quá khứ đang trở thành tiêu đề gây sốt một lần nữa. 

VOH-ahn-hyo-seop-dong-phuc-anh2

VOH-ahn-hyo-seop-dong-phuc-anh3
Những hình ảnh Ahn Hyo Seop diện đồng phục trong Abyss đang khiến cư dân mạng xốn xang.

Dù phải "cưa sừng làm nghé" để diện đồng phục, nhưng Ahn Hyo lại trông như một học sinh trung học thực thụ với làn da trắng và những đường nét hoàn hảo trên gương mặt. Thậm chí, nhiều fangirl còn mong ước trong lớp mình cũng có một nam sinh điển trai như thế này.

Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện sau khi kết thúc Người Thầy Y Đức 2 kết thúc, Ahn Hyo Seop từng nói anh muốn xuất hiện trong một bộ phim truyền hình về đời sống học đường. Nhìn thấy hình ảnh của anh ấy trong bộ đồng phục học sinh, cư dân mạng hy vọng rằng điều ước của anh ấy sẽ thành hiện thực sớm nhất có thể.

VOH-ahn-hyo-seop-dong-phuc-anh4

Hãy cùng xem qua những hình ảnh đúng chuẩn hotboy học đường "vạn người mê" của Ahn Hyo Seop để biết được vì sao fan lại mong anh mau đóng drama học đường.

VOH-ahn-hyo-seop-dong-phuc-anh5

VOH-ahn-hyo-seop-dong-phuc-anh6

VOH-ahn-hyo-seop-dong-phuc-anh7
Gương mặt, ánh mắt, nụ cười ấy có khiến trai tim fan nữ loạn nhịp?

VOH-ahn-hyo-seop-dong-phuc-anh8

VOH-ahn-hyo-seop-dong-phuc-anh9
Ahn Hyo Seop đóng cặp cùng Park Bo Young trong Abyss.

VOH-ahn-hyo-seop-dong-phuc-anh10

VOH-ahn-hyo-seop-dong-phuc-anh11

VOH-ahn-hyo-seop-dong-phuc-anh12
Mỹ nam học đường với ngoại hình và chiều cao hoàn hảo.

VOH-ahn-hyo-seop-dong-phuc-anh13

VOH-ahn-hyo-seop-dong-phuc-anh14
Đẹp trai chuẩn hotboy thế này thì không đóng phim học đường thật uổng phí đúng không nào?

Người Thầy Y Đức 2 đã hết, Ahn Hyo Seop tiết lộ bí mật về nụ hôn nồng cháy với Lee Sung Kyung: (VOH) - Thì ra để có được cảnh hôn 'ngọt lịm' và nồng cháy trong tập cuối, Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung phải nhờ đến chất xúc tác này.
Dàn trai đẹp Người Thầy Y Đức 2: từ Ahn Hyo Seop đến sao nhí Ký Sinh Trùng đều là cực phẩm: (VOH) - Bên cạnh nội dung, Người Thầy Y Đức 2 còn khiến hội fangirl lăn tăn khi sở hữu dàn nam thần với nhan sắc nổi bật. Họ còn cho rằng đây là phim Hàn có dàn cast cực phẩm nhất mà mình từng xem.