Mỹ nhân Việt ngày 8/3: Hari Won lần đầu thấy hoa hồng xanh, Phương Ly được tặng mì tôm giữa mùa dịch

(VOH) - Nhân dịp 8/3, nhiều mỹ nhân Việt như Nhã Phương, Hari Won, Phương Ly, Tiểu Vy,… đều nhận được những món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa.

voh-my-nhan-viet-don-8/3-voh.com.vn-anh1
Trên trang cá nhân, Hari Won vừa khoe bức ảnh chụp cùng bó hoa hồng xanh “siêu to khổng lồ” do ông xã Trấn Thành tặng nhân ngày 8/3. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: “Hạnh phúc. Lần đầu thấy hoa hồng xanh, đẹp ơi là đẹp. Không biết sao ổng biết đặt hoa đẹp vậy luôn. Đến giờ này vẫn phân vân hoa này ông này chọn hay nhờ tiệm chọn. Thôi dù sao cám ơn chồng rất nhiều nha. Em mê hoa quá".

voh-my-nhan-viet-don-8/3-voh.com.vn-anh2
Có thể thấy, Trấn Thành đã rất tâm lý khi có tâm chọn hoa hồng xanh – loại hoa mà bà xã rất thích nhưng chưa có cơ hội được nhìn thấy. Bên cạnh đó, nam MC còn cố tình diện trang phục có màu xanh cho hợp màu với bó hoa để thêm phần ý nghĩa.

voh-my-nhan-viet-don-8/3-voh.com.vn-anh3
Lãng mạn không kém cặp đôi Trấn Thành – Hari Won chính là vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương. Dù nhận được bó hoa vào tối muộn ngày 8/3 nhưng nữ diễn viên vẫn hạnh phúc khoe với người hâm mộ. Đặc biệt, đi kèm với bó hoa, Trường Giang còn viết tặng bà xã 1 tấm thiệp nhưng với lời chúc hết sức lầy lội: "Chúc em 8/3 vui vẻ nha. Từ tù nhân".

voh-my-nhan-viet-don-8/3-voh.com.vn-anh4
Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng tiết lộ việc Trường Giang đang tự cách ly sau chuyến công tác tại quê nhà Quảng Nam để đảm bảo sức khỏe cho hai mẹ con Nhã Phương. "Thương ba vì sợ đi làm gặp nhiều người nên tự cách ly để bảo vệ cho con gái, ráng thêm vài ngày nữa về với hai mẹ con nha ba, hai mẹ con ôm ba nè”. – Nữ diễn viên khẳng định sức khỏe ông xã vẫn ổn định, việc cách ly chỉ là cách để đảm bảo an toàn giữa tình hình dịch bệnh Covid-19.

voh-my-nhan-viet-don-8/3-voh.com.vn-anh5
Một cặp đôi khác cũng khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa là vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ. Nhân ngày 8/3, nam diễn viên đã cùng với 2 cậu con trai làm thơ tặng vợ. Món quà đơn giản nhưng ý nghĩa do chính ba cha con cùng nhau chuẩn bị đã khiến Lâm Vỹ Dạ vô cùng xúc động.

voh-my-nhan-viet-don-8/3-voh.com.vn-anh6
Ngoài ra, Hứa Minh đạt còn chuẩn bị một bó hoa hướng dương kèm theo 2 triệu đồng dành tặng bà xã. Đáng nói, nam diễn viên cũng cho thấy sự tinh tế của mình khi lựa chọn hoa hướng dương, bởi loại hoa này nếu dịch sang tiếng Anh sẽ có nghĩa là sunflower - tên fanclub của Lâm Vỹ Dạ. Chia sẻ về món quà do ông xã dành tặng, nữ diễn viên viết: “Tiền chỉ là để tượng trưng thôi vì ba đã cho mẹ cả cuộc đời rồi. Love You”.

voh-my-nhan-viet-don-8/3-voh.com.vn-anh7
Trên trang cá nhân, cô nàng ca sĩ xinh đẹp Phương Ly cũng háo hức khoe quà 8/3 với người hâm mộ.

Theo đó, những món quà cô nhận được đều rất độc đáo gồm mì tôm và giấy vệ sinh – đây đều là những vật dụng rất cần thiết và quý hiếm giữa tình hình dịch bệnh như hiện nay. Mặc dù Phương Ly không hé lộ danh tính người tặng quà cho mình nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng thích thú trước sự hài hước và tinh ý của người này.

voh-my-nhan-viet-don-8/3-voh.com.vn-anh8
Nhân dịp 8/3, Hoa hậu Tiểu Vy cũng hạnh phúc khoe bó hoa hồng mà mình nhận được. Có thể thấy, bó hoa mà Tiểu Vy nhận được có kích thước khá to, khiến người cả người cô nàng gần như bị che hết khi ôm. Chia sẻ về bó hoa mình nhận được, Hoa hậu Việt Nam 2018 hài hước: "Cố tình trồng hoa hoa không nở, vô tình hít thở lại tăng cân".

voh-my-nhan-viet-don-8/3-voh.com.vn-anh9

Trước ngày 8/3, Ngọc Trinh đã nhận được quà và hoa từ bạn trai giấu mặt. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng nội y” đăng tải hình ảnh bó hoa hồng cung 2 chiếc túi hiếu mình vừa nhận được kèm dòng chia sẻ: “Hoa rất đẹp, quà rất ưng, cảm ơn nhóc”. Có vẻ như sau khi trải qua những mối tình với các đại gia lớn tuổi, Ngọc Trinh đã dần thay đổi gu bạn trai của mình sang các cậu trai trẻ?

voh-my-nhan-viet-don-8/3-voh.com.vn-anh10
Không hề kém cạnh các cặp vợ chồng son, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang dù đã bên nhau 15 năm nhưng vẫn cùng nhau đón ngày 8/3 vô cùng mùi mẫn. Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang hạnh phúc khoe bức thư tay do ông xã viết tặng với ngập tràn những lời yêu thương, cùng với đó là chiếc nhẫn kim cương vô cùng sang trọng.

voh-my-nhan-viet-don-8/3-voh.com.vn-anh11
Đáp lại tấm lòng của ông xã, Lưu Hương Giang viết: "Người ấy không mấy khi viết thư tay mà hôm nay trái gió trở trời lại nhận được bức thư sau ngần ấy năm, nhìn thế này là biết bao nhiêu yêu thương nằm ở đây hết rồi. Mẹ thích này lắm, cảm ơn món quà 8/3 của bố".

voh-my-nhan-viet-don-8/3-voh.com.vn-anh12
Vì phải đón ngày 8/3 giữa tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, nam ca sĩ Đăng Khôi đã nghĩ ra món quà vô cùng độc đáo tặng bà xã. Cụ thể, anh tặng vợ hộp khẩu trang để bảo vệ sức khỏe, cùng với đó là giày thể thao và nước hoa mà bà xã thích. Nam ca sĩ không quên nhắn nhủ tới vợ: “Chúc vợ 8/3 luôn hạnh phúc và yêu chồng nhiều hơn nữa. Chúc các mẹ và các chị em phụ nữ năm nay 8/3 thật hạnh phúc, có quà từ người yêu thương quanh mình và bình an, giữ tinh thần lạc quan, cẩn thận qua mùa dịch nhé”.