Người Thầy Y Đức 2 đã hết, Ahn Hyo Seop tiết lộ bí mật về nụ hôn nồng cháy với Lee Sung Kyung

(VOH) - Thì ra để có được cảnh hôn 'ngọt lịm' và nồng cháy trong tập cuối, Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung phải nhờ đến chất xúc tác này.

Vào ngày 4/3, Ahn Hyo Seop đã xuất hiện trên chương trình Night of TV Entertainment với tư cách là khách mời. Tại đây, nam diễn viên đã có những chia sẻ về trải nghiệm của bản thân khi tham gia vào Người Thầy Y Đức 2. Đồng thời, Ahn Hyo Seop còn tiết lộ bí mật phía sau cảnh hôn lãng mạn cùng với Lee Sung Kyung trong tập cuối phim.

VOH-ahn-hyo-seop-kiss-scene-anh1

Khi bắt đầu cuộc trò chuyện, Ahn Hyo Seop đã nhận được lời khen rằng anh thật sự rất đẹp trai, tuy nhiên nam diễn viên lại tỏ ra ngại ngùng và phủ nhận điều này. Sau đó, anh đã chia sẻ về tính cách của mình ngoài đời thực. Anh nói: "Thật ngại ngùng khi nói ra điều này. Tôi rất ngại khi gặp một ai đó vào lần đầu tiên. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ ổn khi chúng tôi bắt đầu thân nhau".

VOH-ahn-hyo-seop-kiss-scene-anh2

Ahn Hyeo Seop cũng đã bày tỏ cảm xúc của mình khi tham gia vào bộ phim truyền hình ăn khách Người Thầy Y Đức 2 vừa qua. Đảm nhận vai chính trong phim, anh cho biết mình cảm thấy áp lực vì không biết mình có thể hoàn thành tốt vai trò này không.

"Tôi thực sự thích xem Người Thầy Y Đức phần 1. Khi tôi nghe rằng phần 2 của bộ phim sắp ra mắt, tôi đã nghĩ rằng tôi phải xem nó với tư cách là một khán giả. Nhưng khi được nhận vào vai chính trong bộ phim, tôi nghĩ: 'Tôi có thể đóng vai này không?' Đó là rất nhiều áp lực".

"Trước khi buổi quay bắt đầu, tôi đã nói với bản thân: 'Đừng bao giờ gây phiền toái. Hãy làm điều gì đó giúp cho bộ phim.' Vì vậy, bây giờ tôi có thể tự hào nói rằng tôi đã tham gia vào bộ phim bằng tất cả niềm đam mê", Ahn Hyo Seop nói tiếp.

VOH-ahn-hyo-seop-kiss-scene-3

Khi nhắc đến cảnh hôn nồng cháy cùng với Lee Sung Kyung ở cuối phim, Ahn Hyo Seop đã mỉm cười và tiết lộ bí mật phía sau cảnh quay ngọt ngào này. Anh cho biết: "Lúc đầu thật khó khăn và tôi đã nghĩ: 'Cứ làm thôi!'. Chúng tôi đã quay cảnh cuối cùng nhưng thật sự không dễ dàng. Sau đó, cả hai lấy ra một chai rượu từ xe của đạo diễn và uống nó rồi tiến hành quay phim. Chúng tôi đã quay cảnh hôn thành công bởi sức mạnh của rượu".

VOH-ahn-hyo-seop-kiss-scene-anh4

VOH-ahn-hyo-seop-kiss-scene-anh5

Người Thầy Y Đức 2 kết thúc với rating khủng, Lee Sung Kyung-Ahn Hyo Seop cuối cùng cũng 'vượt rào': (VOH) - 'Người Thầy Y Đức 2' đã chính thức khép lại và tự phá vỡ kỷ lục rating của mình trước đó. Đồng thời, khán giả cũng có thể thở phào nhẹ nhõm với cái kết viên mãn cho tất cả mọi người.
Dàn trai đẹp Người Thầy Y Đức 2: từ Ahn Hyo Seop đến sao nhí Ký Sinh Trùng đều là cực phẩm: (VOH) - Bên cạnh nội dung, Người Thầy Y Đức 2 còn khiến hội fangirl lăn tăn khi sở hữu dàn nam thần với nhan sắc nổi bật. Họ còn cho rằng đây là phim Hàn có dàn cast cực phẩm nhất mà mình từng xem.