'Nữ phụ Tầng Lớp Itaewon' Kwon Nara tiếp tục gây chú ý khi khoe mặt mộc hoàn hảo

(VOH) - Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặt mộc của Kwon Nara còn khiến nhiều người phải ganh tị vì đẹp không tì vết.

Trở nên nổi tiếng hơn sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Tầng Lớp Itaewon, Kwon Nara ngày càng nhận được sự quan tâm của truyền thông và cư dân mạng. Trong phim, Kwon Nara khiến không ít người bất ngờ mỗi khi khuôn mặt được phóng to trên màn hình bởi vì cô ấy thật sự xinh đẹp.

VOH-kwon-nara-khoe-mat-moc-anh1

Tuy nhiên, dường như còn quá sớm để ngạc nhiên trước vẻ đẹp của Nara. Điều này có thể khó tin nhưng khuôn mặt mộc của cô ấy thậm chí còn đẹp hơn so với khi trang điểm.

Mới đây, đoạn clip chăm sóc da khi Kwon Nara tham gia vào chương trình I Live Alone được ghi hình vào tháng 9/2019 bất ngờ hot trở lại. Người đẹp đã cho thấy cuộc sống hàng ngày của mình trong chương trình và thậm chí là tự tin khoe khuôn mặt mộc. 

VOH-kwon-nara-khoe-mat-moc-anh2

VOH-kwon-nara-khoe-mat-moc-anh3
Kwon Nara tự tin cởi bỏ lớp make up và khoe mặt mộc với khán giả.

Trong clip, cựu thành viên Hello Venus đã chia sẻ thói quen chăm sóc da của riêng mình. Phương pháp của cô là làm ẩm da mặt bằng gói trà xanh sau khi rửa mặt. Kwon Nara đã cho mọi người thấy làn da trắng sáng ngay cả khi đã tẩy trang.

Mặc dù để mặt mộc, nhưng làn da của cô lại mịn màng không tì vết. Kwon Nara đã có làn da hoàn hảo đáng ngưỡng mộ, nhưng nữ diễn viên vẫn không bỏ bê việc chăm sóc da.

VOH-kwon-nara-khoe-mat-moc-anh4
Làn da trắng mịn hoàn hảo của người đẹp chính là niềm ao ước của nhiều cô gái.

VOH-kwon-nara-khoe-mat-moc-anh5
Cách chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả của Kwon Nara.

VOH-kwon-nara-khoe-mat-moc-anh6
Đây là làn da sau khi được người đẹp chăm chút.

Một lần nữa, mọi người có thể chiêm ngưỡng được khuôn mặt mộc xinh đẹp của Kwon Nara. Một số lời khen ngợi của cư dân mạng dành cho nhan sắc của cô nàng như: "Làm thế nào cô ấy có thể trông rất đẹp mà không cần trang điểm?"; "Tôi thực sự ghen tị với làn da của cô ấy"; "Cô ấy được ban phước với làn da thật tuyệt vời"...

VOH-kwon-nara-khoe-mat-moc-anh7
Những lần khoe mặt mộc "đỉnh cao" của nữ phụ Tầng Lớp Itaewon khiến dân tình xuýt xoa.


Đoạn clip ghi lại cảnh chăm sóc da và khoe mặt mộc của Kwon Nara.
Nữ phụ Tầng Lớp Itaewon - Kwon Nara lộ ảnh thuở bé, nhan sắc khiến cư dân mạng xuýt xoa: (VOH) - Những hình ảnh trong quá khứ của Kwon Nara đã tiết lộ được nhan sắc thực của cô nàng.
'Ác nam Tầng Lớp Itaewon' Ahn Bo Hyun và 4 điểm quyến rũ khiến bạn thay đổi cái nhìn về anh chàng: (VOH) - Mặc dù rất phẫn nộ với vai diễn 'ác nam' của Ahn Bo Hyun trong Itaewon Class, nhưng sau khi biết những điều này bạn chắc hẳn sẽ bị 'lọt hố' anh chàng.