Queendom mùa 2 hé lộ MC chính, ấn định ngày lên sóng và dàn line up dần được định hình

(VOH) - Mới đây, Mnet đã thông báo MC chính, ngày lên sóng đầu tiên của Queendom mùa 2 cùng dàn line up dần được định hình.

Ngày 11/3, theo báo cáo nội bộ Road To Kingdom hiện đã xác nhận người tham gia. Ban đầu, chương trình dự kiến có sự góp mặt của The Boyz, Golden Child, ONF, VERIVERY và TOO.

VOH-queendom-cong-bo-line-up-anh1
Đội hình dự kiến tham gia Road To Kingdom được thông báo trước đó.

Theo thông tin mới nhất thì có từ 7 đến 8 nhóm nhạc đang xem xét tham gia chương trình. Trong đó SF9, PENTAGON, ONEUS, ONF, Golden Child, The Boyz đang thảo luận về đội hình cuối cùng và hầu hết đều được xác nhận.

Tuy nhiên, sau khi thông tin được đưa ra, công ty chủ quản của SF9 đã lên tiếng phủ nhận rằng nhóm sẽ không tham gia vào chương trình sống còn này. Đồng thời, theo báo cáo, AB6IX cũng đã đàm phán nhưng cuối cùng quyết định không tham gia.

VOH-queendom-cong-bo-line-up-anh2
SF9, PENTAGON, ONEUS là những cái tên được cho là tham gia thảo luận tiếp theo. Tuy nhiên, FNC đã phủ nhận việc SF9 tham gia.

VOH-queendom-cong-bo-line-up-anh3
AB6IX cũng tiến hành đàm phán nhưng đã từ chối tham gia.

Đồng thời, Road To Kingdom cũng xác nhận hai MC chính. Giống với mùa đầu tiên, Lee Da Hee và Jang Sung Kyu sẽ trở thành người dẫn dắt chương trình. Lee Da Hee là một người chu đáo và rất thân thiện, cô sẽ trở lại lãnh đạo chương trình một lần nữa. 

Trong khi đó, Jang Sung Kyu là người chịu trách nhiệm cho sự vui vẻ của chương trình với lời nói dí dỏm và sự nhanh trí. Dù là những gương mặt cũ nhưng cả hai sẽ mang đến một hơi thở mới cho Queendom phiên bản nam.

VOH-queendom-cong-bo-line-up-anh4
Lee Da Hee và Jang Sung Kyu tiếp tục trở thành MC chính.

Vào đầu tháng 3, Mnet xác nhận Queendom mùa 2 đang lên kế hoạch sản xuất. Chương trình sẽ có tên là Road To Kingdom và sẽ dành cho nhóm nhạc nam. Các nhóm nhạc tham gia vào chương trình sẽ được đánh giá kỹ năng thông qua phần trình diễn của mình. 

Mnet sẽ đảm bảo bỏ phiếu công bằng thông qua "hệ thống quan sát viên" của họ. Nhóm giành chiến thắng chung cuộc sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình sống còn Kingdom trong thời gian tới.

VOH-queendom-cong-bo-line-up-anh5

Được biết, việc quay phim cho Road To Kingdom sẽ được bắt đầu vào ngày 20 tháng 3. Chương trình dự kiến ​​ra mắt trên Mnet vào cuối tháng Tư. 

Queendom phiên bản nam chuẩn bị ra mắt, hé lộ những boygroup dự kiến tham gia: (VOH) - Sau thành công vang dội của mùa 1, Mnet tiếp tục cho ra mắt chương trình sống còn Queendom mùa 2 với phiên bản nhóm nhạc nam.
Cái tên sáng nhất sau Queendom không phải quán quân MAMAMOO mà là...?: (VOH) - Vậy là Queendom đã kết thúc với ngôi vị vương hậu thuộc về MAMAMOO. Thế nhưng ấn tượng nhất trong lòng công chúng sau đêm chung kết lại chính là sân khấu LION.