Sau loạt ảnh thanh xuân, Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi lại tung audio, fan liền thúc 'anh chị yêu nhau đi'

(VOH) - Sau khi đăng tải loạt ảnh thanh xuân vườn trường đầy tươi mát và trong trẻo, Tiêu Chiên và Tống Tổ Nhi tiếp tục khiến fan 'phấn khích' trước bản audio của bài hát Ngày hè tốt đẹp nhất.

Trong tuần lễ tưởng niệm ngày 70 năm thành lập Tân Trung Quốc, Tiêu Chiến và Tống Tổ Nhi đã có phần góp mặt trong tuyển tập âm nhạc. Tiêu Chiến và Tống Tổ Nhi đã cùng hợp tác quay hình MV Ngày hè tốt đẹp nhất (最好的夏天). Tuy cách nhau đến 7 tuổi nhưng Tống Tổ Nhi và Tiêu Chiến vẫn mang lại cảm giác rất đẹp đôi và cứ như là đồng trang lứa.

VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-1

Trước mắt, video vẫn chưa được công bố hay đăng tải nhưng những hình ảnh đến từ MV đã chính thức ra mắt với khán giả. Trong ảnh, Tiêu Chiến và Tống Tổ Nhi cùng thực hiện hồi ức thanh xuân vườn trường, hai người họ cùng mặc một mẫu đồng phục tràn đầy màu sắc của sinh viên.

VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-2

VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-3

VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-4

VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-5

Sau một loạt hình ảnh của Tiêu Chiến và Tống Tổ Nhi hợp tác trong Ngày hè tốt đẹp nhất đã được đăng tải và nhận được nhiều lời bình tích cực. Tiêu Chiến như hóa thân thành học trưởng của trường đại học cùng tiểu học muội Tống Tổ Nhi đáng yêu, tinh nghịch ngọt ngào thể hiện tình cảm nơi trường học.

VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-6

VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-7

VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-8

VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-9

Tiêu Chiến và các idol khác không giống nhau là vì anh chàng ra mắt với tư cách là một người ngoại đạo. Sau khi tốt nghiệp ở trường đại học và làm việc liên quan đến ngành nghề là thiết kế thì Tiêu Chiến quyết định hoàn thành ước mơ trở thành nghệ sĩ của mình. Sau khi Trần tình lệnh lên sóng, Tiêu Chiến đã thành công được nhiều người biết đến, từ người trong nước sang đến các nước bạn.

VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-10

VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-11

VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-12
Tiêu Chiến tuy đã 28 tuổi nhưng nhìn vào vẫn còn rất trẻ và còn mang đến cảm giác thiếu niên.

VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-13
Từ hình tượng bác sĩ Cố đến hình ảnh cổ trang Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh thì Tiêu Chiến vẫn làm rất tốt.

Tống Tổ Nhi trang điểm nhẹ nhàng, tóc mái đơn giản và buộc tóc ở phía sau càng cho thấy hình ảnh một tiểu học muội đáng yêu. Cô nàng vốn đang trong giai đoạn là sinh viên đại học nên với hình ảnh này chắc chắn sẽ rất hợp. Tống Tổ Nhi được nhiều người yêu thích hơn trong Cửu Châu phiêu miểu lục trong mùa hè năm nay.

VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-14

VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-15

Mới đây, bản audio của bài hát cũng đã được tiết lộ:


Audio bài hát Ngày hè đẹp nhất của Tiêu Chiến và Tống Tổ Nhi
 
Sau khi audio này được tung ra, mọi người đều cảm thấy rất thích thú trước sự ngọt ngào của bài hát này: 
 
VOH-Tieu-Chien-Tong-To-Nhi-16

Album Tuổi trẻ hát cho quê hương sẽ được ra mắt vào 12:00 ngày 21/10 (11h Việt Nam).

Không còn là rumor, phim mới của Cao Vỹ Quang và Tưởng Hân đã chính thức khai máy ở Hàn Châu:  Ai bảo Gia Hành hết thời, gà nhà không còn phim để đóng? Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân đều có phim mới cả rồi đây.

Lâm Nhất của 'Gửi thời thanh xuân' gây sốt tại Hàn với thần thái đỉnh cao:  Sự hiện diện của Lâm Nhất tại thánh địa thời trang châu Á chiếm trọn spotlight của loạt sao Hàn đình đám.