Sau lùm xùm gian lận, Mnet sẽ cho công ty chủ giám sát việc bầu chọn trong chung kết 'Queendom'

(VOH) - Động thái của Mnet được cho là đang lấy lại 'niềm tin' của các fan hâm mộ sau những lùm xum gian lận phiếu bầu trong những ngày qua.

Những ngày vừa qua, việc các mùa "Produce" có dấu hiệu thao túng phiếu bầu đang là chủ đề nóng nhận được nhiều sự quan tâm của cả cộng đồng mạng Hàn cũng như fan quốc tế. Sự việc dường như không chỉ ở mức "nghi vấn", cảnh sát và truyền thông đều đã vào cuộc để làm sáng tỏ những sự việc thiếu minh bạch này.

VOH-mnet-queendom-anh1
Hai mùa Produce gần đây nhất đang bị dính nhiều nghi án gian lận

 Sự việc này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến các nhóm nhạc xuất thân từ các show thực tế sống còn của Mnet. Hơn nữa, người xem cũng đang bắt đầu quan ngại về việc liệu chương trình mình đang xem có được sắp đặt trước hay không? Các chỉ số bầu có đúng với sự thật không?

VOH-mnet-queendom-anh2
Bảng xếp hạng đầy sự bất thường trong đêm chung kết “Produce X 101″ được netizen Hàn tích cực “mổ xẻ”

Mnet dường như đã và đang "nắm bắt" tâm lý người xem rất tốt, chỉ vừa mới đây thôi, đài truyền hình này vừa mới đưa ra một thông báo là họ sẽ cho các công ty chủ quản của các thí sinh tham gia bầu chọn vào đêm chung kết. Giải pháp "mời" thêm bên thứ 3 này được xem là giải pháp tăng thêm tính công bằng. Các công ty chủ quản sẽ tham gia giám sát khâu tin nhắn bầu chọng cùng với tổ sản xuất.

VOH-mnet-queendom-anh3
Mnet vừa cho phép các công ty quản lý tham gia giám sát bầu chọn tại đêm chung kết của "Queendom"

Tập cuối cùng của "Queendom" sẽ được phát sóng vào tối 31/10, MAMAMOO, Park Bom, AOA, Lovelyz, (G)I-DLE, Oh My Girl - liệu ai sẽ giành được ngôi Vương hậu vào tối nay đây?

VOH-mnet-queendom-anh2
Một trong Sáu cái tên này, ai sẽ giành được danh hiệu cao nhất đây?

Điểm danh 7 chàng hotboy người Việt chuẩn bị ra mắt dưới mái nhà chung của Mamamoo: Công ty quản lý của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Mamamoo sắp sửa cho ra mắt nhóm nhạc nam toàn người Việt vào 29/10 tới đây.
5 cô gái nhận được nhiều sự chú ý nhất khi xuất hiện trên Queendom, họ là ai?: Khán giả vẫn thường nói lựa chọn xuất hiện trên Queendom của 5 cô gái này quả là quyết định thần thánh. Vì sao lại như thế?