SNSD Seohuyn và Tiffany thân thiết trong bức ảnh selfie ngọt ngào

(VOH) - 2 mẩu xinh đẹp của nhóm Girls' Generation thể hiện tình chị em thắm thiết trong bức ảnh selfie

Mặc dù không còn cùng hoạt động dưới trướng SM nữa, nhưng 2 cô nàng vẫn rất thân thiết với nhau. Bằng chứng là Seohuyn đã đăng tải bức ảnh vô cùng đáng yêu của 2 cô nàng lên Instagram đây này!

Vừa qua, cô ca sĩ xinh đẹp Seohuyn của nhóm nhạc Girl’s Generation đã chia sẻ một bức ảnh chụp cùng cô bạn thân cùng nhóm - Tiffany. Bức ảnh của 2 mẩu nhóm SNSD được đăng tải với dòng trạng thái rất đáng yêu, “Love sis”.

VOH-Seo-Hyun-Tiffany-1
Seohuyn chia sẻ bức ảnh siêu đáng yêu cùng Tiffany

Trong bức ảnh, 2 cô nàng tạo dáng tại một cửa hàng với 2 phong cách đối lập nhau thể hiện tính cách của cả 2. Bên cạnh sự thân thiết của Seohuyn và Tiffany, 2 nàng idol còn khiến fan hâm mộ trầm trồ bởi vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp.

VOH-Seo-Hyun-Tiffany-2

Gần đây, Seohuyn vẫn đang trong quá trình cân nhắc hoạt động của mình, trong khi đó thì cô nàng Tiffany đã rục rịch trở lại với MV Run For Your Life.

Bức ảnh trên cũng có thể được xem là sự PR “nhẹ” cho MV mới của Tiffany Young khi fan hâm mộ có thể thấy dòng chữ Run For Your Life to tướng trên ốp điện thoại của cô nàng.

Fan của 2 cô nàng này nói riêng và fan của SNSD nói chung chắc hẳn rất mong chờ màn tái hợp của nhóm.

BXH sao Hoa Ngữ tháng 8: Tiêu Chiến rớt hạng trước Chu Nhất Long, Địch Lệ Nhiệt Ba vượt qua Dương TửVương Tuấn Khải lập kỷ lục 19 tháng liên tiếp đứng đầu BXH 20 sao Cbiz được yêu thích nhất. Còn Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác dù rất hot trên weibo nhưng có vẻ khán giả lại thích Lý Hiện hơn.
Vụ ly hôn chấn động Showbiz Hàn: Goo Hye Sun tuyên bố đã nộp hình ảnh bằng chứng lên TòaNăm 2019 quả là một năm báo chí Hàn tốn không ít giấy mực cho vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.