Tái hiện loạt hit đình đám, Sơn Tùng vẫn khiến fan phấn kích không ngừng

(VOH) - Trong đêm đầu tiên diễn ra Food Fest 2017, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP đã mang đến không khí âm nhạc sôi động với loạt hit đình đám.

Là một trong những ca sĩ được mong chờ nhất, Sơn Tùng khiến cả sân khấu vỡ oà, hàng ngàn khán giả không ngừng hò reo. Giọng ca gốc Thái Bình diện bộ trang phục trẻ trung, đầy cá tính với áo khoác da kết hợp cùng áo len đỏ nổi bật.

Mặc dù mang đến ba ca khúc Hit đình đám Chúng ta không thuộc về nhau, Cơn mưa ngang qua và Em của ngày hôm qua vốn quen thuộc nhưng Sơn Tùng vẫn khiến fan “đứng ngồi không yên”, liên tục nhún nhảy và cổ vũ hết mình.

Ngay cả khi nam ca sĩ kết thúc phần trình diễn, khán giả vẫn nán lại với hy vọng Sơn Tùng sẽ quay lại để biểu diễn tiếp trên sân khấu. 

Sơn Tùng, Nhạc Sơn Tùng, tin tức Sơn Tùng, Sơn Tùng là ai, Sơn Tùng M-TP

Cũng trong ngày đầu tiên của Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế 2017, công chúng còn được thưởng thức màn biểu diễn nghệ thuật INOAH - chương trình giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam lần đầu tiên đến TP Hồ Chí Minh. INOAH show kết hợp giữa âm nhạc điện tử và âm nhạc dân gian Việt Nam tạo nên một không gian âm nhạc hoàn toàn mới.

Sơn Tùng, Nhạc Sơn Tùng, tin tức Sơn Tùng, Sơn Tùng là ai, Sơn Tùng M-TP

Phần trình diễn trong INOAH show

Food Fest 2017 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 09-10/12/2017 tại SALA, quận 2, TP Hồ Chí Minh.