Tài tử gạo cội Max von Sydow của ''Games of Thrones'' qua đời

(VOH) - Tài tử gạo cội của nền điện ảnh thế giới người Thụy Điển Max von Sydow đã qua đời ở tuổi 90 tại Pháp.

Thông tin trên đã được vợ của ông, bà Catherine Brelet, xác nhận với báo giới ngày 9/3.

Nam diễn viên người Thụy Điển hưởng thọ 90 tuổi, và từng tham gia nhiều bộ phim của đạo diễn huyền thoại Ingmar Bergman như The Seventh Seal, The Passion of Anna, Shame, The Virgin Spring, Through a Glass Darkly hay tác phẩm tiếng Anh The Touch.

Max von Sydow

Tài tử Max von Sydow (Ảnh: Reuters)

Ông cũng từng xuất hiện trong các bộ phim và phim truyền hình nổi tiếng như The Exorcist, Flash Gordon.

Trong những năm gần đây, ông được khán giả biết đến với những vai diễn trong các phim nổi tiếng của Hollywood như "Star Wars: The Force Awakens" và loạt phim truyền hình "Games of Throne" trên kênh HBO.

Xuyên suốt sự nghiệp, Max von Sydow từng nhận đề cử giải Emmy và có hai lần nhận đề cử Quả cầu vàng với The Exorcist (Nam diễn viên phụ) và Hawaii (Nam diễn viên chính).

Còn với giải thưởng Oscar, ông cũng từng nhận hai đề cử nhờ Pelle erobreren (Nam diễn viên chính) và Extremely Loud & Incredibly Close (Nam diễn viên phụ).

Khi còn sống, Max von Sydow từng có hai lần kết hôn, với nữ diễn viên Kerstin Olin vào năm 1951, và nhà làm phim người Pháp Catherine Brelet vào năm 1997.

Nỗi đau về Sulli chưa kịp nguôi, Taeyeon (SNSD) thêm cú sốc khi bố qua đời đúng vào ngày sinh nhật - Việc những người thân thiết bên cạnh Taeyeon đều lần lượt ra đi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.

'Mỹ nam Người Thầy Y Đức 2' Ahn Hyo Seop gây mê với hình ảnh hotboy học đường khi diện đồng phục - Trước những hình ảnh đẹp hoàn hảo như hotboy học đường của Ahn Hyo Seop, fan mong chờ anh sẽ sớm xuất hiện trong drama học đường với bộ đồng phục.