Thanh Thảo khoe phòng của con trai Ngô Kiến Huy tại Mỹ, tiết lộ tính cách đặc biệt của cậu bé

(VOH) - Con trai Ngô Kiến Huy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì căn phòng được chính tay mình sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa chia sẻ những hình ảnh bên trong căn phòng đầy đủ tiện nghi của con trai Ngô Kiến Huy tại Mỹ. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cậu bé Jacky Minh Trí đã chuẩn bị sẵn sàng cho năm học mới.

voh-can-canh-can-phong-con-trai-ngo-kien-huy-voh.com.vn-anh1

voh-can-canh-can-phong-con-trai-ngo-kien-huy-voh.com.vn-anh2
Căn phòng của Jacky tuy nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng

Có thể thấy, căn phòng của cậu bé tuy nhỏ gọn nhưng lại vô cùng ấm cúng. Đặc biệt, chiếc giường ngủ hình chiếc xe hơi vô cùng bắt mắt, phù hợp với tính cách hiếu động của cậu bé. Ngoài ra, căn phòng còn có một cửa sổ lớn đón ánh sáng, giúp cậu bé dễ dàng hơn trong việc học tập, đọc sách.

voh-can-canh-can-phong-con-trai-ngo-kien-huy-voh.com.vn-anh3
Cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên rất tốt cho việc học và đọc sách

Bên cạnh những vật dụng được trang trí trong phòng, nhiều người hâm mộ cũng không khỏi xuýt xoa trước sự gọn gàng, ngăn nắp của căn phòng. Thậm chí, cả tủ quần áo và bàn học cũng được sắp xếp vô cùng ngay ngắn, một điều rất hiếm thấy trong phòng ngủ của những cậu bé đồng trang lứa với Jacky Minh Trí.

voh-can-canh-can-phong-con-trai-ngo-kien-huy-voh.com.vn-anh4
Trên kệ quần áo có một hộp thuốc, theo lời Thanh Thảo, mỗi khi cô bị đứt tay hay bị thương là Jacky liền xách cái hộp đi giúp đỡ ngay 

voh-can-canh-can-phong-con-trai-ngo-kien-huy-voh.com.vn-anh5
Bàn học cũng được cậu bé sắp xếp gọn gàng

voh-can-canh-can-phong-con-trai-ngo-kien-huy-voh.com.vn-anh6
Trên kệ sách ngăn nắp được lắp camera để Thanh Thảo dễ dàng quan sát cậu bé

Theo như chia sẻ của Thanh Thảo, mọi vật dụng trong phòng đều do một tay cậu bé dọn dẹp, sắp xếp. Sở dĩ như vậy là vì ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé đã được Thanh Thảo rèn luyện cho lối sống tự lập, không phải lệ thuộc vào bất kỳ ai. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thường xuyên vắng nhà để đi lưu diễn nên cách tốt nhất là cho cậu bé học cách tự chăm sóc bản thân từ bé thì sẽ tốt hơn cho cuộc sống sau này.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự khen ngợi trước tính cách tự lập và sự trưởng thành của cậu bé. Đồng thời, nhiều người cũng tỏ ra đồng tình và ủng hộ cách dạy con này của Thanh Thảo.

voh-can-canh-can-phong-con-trai-ngo-kien-huy-voh.com.vn-anh7
Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tính tự lập của cậu bé và cách dạy con của Thanh Thảo

Jacky Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh – em gái Thanh Thảo. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy đã thỏa thuận với Thanh Thảo rằng sẽ chu cấp cho cậu bé và xác nhận không có tình cảm với Thụy Anh. Chính vì vậy nên ngay từ bé, Jacky đã được Thanh Thảo nuôi dưỡng và dạy dỗ.

voh-can-canh-can-phong-con-trai-ngo-kien-huy-voh.com.vn-anh88
Từ bé, Jacky Minh Trí đã sống cùng gia đình Thanh Thảo

voh-can-canh-can-phong-con-trai-ngo-kien-huy-voh.com.vn-anh9
Nữ ca sĩ hết mực yêu thương, chăm sóc cậu bé

voh-can-canh-can-phong-con-trai-ngo-kien-huy-voh.com.vn-anh10
Cô cũng thường đưa Jacky theo mình đi du lịch, lưu diễn

Mặc dù không phải con ruột của mình nhưng Thanh Thảo luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm của cô dành cho Jacky. Không chỉ tạo mọi điều kiện cho cậu bé học tập và phát triển, Thanh Thảo còn thường xuyên tổ chức sinh nhật, đưa cậu bé cùng mình đi lưu diễn. Có thể nói, Thanh Thảo luôn xem Jacky như một thành viên chính thức trong gia đình mình.

Sau 6 năm ồn ào tình cảm với Ngô Kiến Huy, cuộc sống em gái Thanh Thảo giờ ra sao?: Sau ồn ào chuyện tình ái và có con với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo - Thụy Anh đã tìm được bến đỗ mới cùng với 2 nhóc tì đáng yêu.

Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo tổ chức sinh nhật đặc biệt ở Mỹ: Giống với những năm trước, năm nay bé Jacky được mẹ Thanh Thảo tổ chức sinh nhật rộn ràng và vui vẻ bên bạn bè của mình.