Thể hiện sự ủng hộ bạn thân, V (BTS) sẽ hát OST cho bộ phim ‘Itaewon Class’ của Park Seo Joon?

(VOH) - Thông tin V (BTS) sẽ tham gia hát nhạc phim Itaewon Class của anh bạn thân Park Seo Joon đang khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Theo báo cáo mới nhất vào ngày 6/3 của tờ TV Report cho biết, V – thành viên nhóm nhạc BTS sẽ tham gia hát OST cho bộ phim Itaewon Class của đài JTBC. Trước đó vào tháng 1, V cũng đã từng úp mở về việc mình sẽ tham gia hát nhạc phim trong một chương trình phát sóng dành cho fan của BTS.

voh-v-bts-hat-ost-phim-itaewon-class-voh.com.vn-anh1
V (BTS) được cho là sẽ tham gia góp giọng trong nhạc phim "Itaewon Class"

Thông tin này ngay lập tức đã khiến người hâm mộ của nam ca sĩ vô cùng phấn khích. Bởi V vốn được biết đến là thành viên sở hữu giọng hát ngọt ngào, ấm áp của nhóm nhạc BTS. Cùng với đó, Itaewon Class đang là bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, nếu có thêm sự góp giọng của V danh sách nhạc phim hứa hẹn sẽ tạo nên hiệu ứng hết sức tuyệt vời.

voh-v-bts-hat-ost-phim-itaewon-class-voh.com.vn-anh2
"Itaewon Class" hiện đang là bộ phim được khán giả vô cùng yêu thích, đặc biệt còn do Park Seo Joon - bạn thân của V đảm nhiệm vai nam chính

Ngay sau đó, tờ Newsen đã liên hệ với nhà sản xuất bộ phim Itaewon Class để xác nhận thông tin và nhận được câu trả lời: “Chúng tôi vẫn đang cân nhắc về khả năng tham gia của V trong vai trò hát OST cho bộ phim”.

V (BTS) và Park Seo Joon vốn là những người bạn thân thiết của nhau. Tình bạn bền chặt này bắt đầu khi cả hai cùng nhau tham gia diễn xuất trong bộ phim Hwarang vào năm 2016. Cả hai luôn thể hiện sự ủng hộ dành cho nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Chính vì vậy nên người hâm mộ cho rằng việc V tham gia hát OST cho bộ phim mà Park Seo Joon đang đóng vai chính cũng là một cách thể hiện sự ủng hộ dành cho người bạn thân thiết.

voh-v-bts-hat-ost-phim-itaewon-class-voh.com.vn-anh3
V và Park Seo Joon quen biết và trở nên thân thiết từ lần hợp tác trong "Hwarang"

voh-v-bts-hat-ost-phim-itaewon-class-voh.com.vn-anh4

voh-v-bts-hat-ost-phim-itaewon-class-voh.com.vn-anh5
Bộ đôi luôn thể hiện sự ủng hộ dành cho nhau mọi lúc, mọi nơi

Bên cạnh đó, V đã cùng với Jin - một thành viên khác của BTS tham gia hát OST cho bộ phim Hwarang với ca khúc có tựa đề It’s Definitely You. Nếu thông tin này được xác nhận, đây sẽ là ca khúc nhạc phim solo đầu tiên của V sau 3 năm. 

V tên thật là Kim Taehyun, sinh năm 1995 và là thành viên của nhóm nhạc nam BTS. Bên cạnh vai trò ca sĩ, anh còn đảm nhiệm vai trò sáng tác, sản xuất nhạc và tham gia diễn xuất. Sở hữu đường nét khuôn mặt hoàn hảo như tranh vẽ, cùng với đó là giọng hát ấm áp, mượt mà và khả năng làm chủ sân khấu, V hiện đang là nam idol được hàng triệu fangirl trên toàn thế giới theo đuổi. 

voh-v-bts-hat-ost-phim-itaewon-class-voh.com.vn-anh6
V là thành viên vô cùng nổi bật của BTS

Hậu trường Tầng Lớp Itaewon: Park Seo Joon, Kim Da Mi và 'ác nam' Ahn Bo Hyun thân thiết bất ngờ: Trái ngược với bầu không khí căng thẳng trên phim, trong lúc diễn tập Park Seo Joon và Kim Da Mi với kẻ thù Ahn Bo Hyun lại tỏ ra vô cùng thân thiết khiến nhiều người bất ngờ.
Bị Army tổng tấn công khi ‘cà khịa’ BTS, Vinh Râu (Fap TV) tuyên bố: ‘Hứa từ nay không dám nhắc tên': Hành động được cho là đang ‘cà khịa’ BTS trong bài đăng ăn mừng Top 4 Trending Youtube của diễn viên Vinh Râu (Fap TV) đang gây ra khá nhiều tranh cãi.