Thực hư chuyện Sơn Tùng gây chấn động Vbiz chỉ vì một bình luận dưới MV của Jack

(VOH) - Ngoài sự bàn tán của khán giả dành cho sự lột xác của Jack thì một chi tiết khác cũng khiến cho cộng đồng mạng xôn xao khi liên quan đến… Sơn Tùng M-TP.

Người hâm mộ của Jack đã truyền tay nhau bức ảnh chụp màn hình phần bình luận dưới MV mới của Jack, không khó để nhận ra sự xuất hiện của tài khoản mang tên Sơn Tùng M-TP Official với comment: “Ai thấy Jack đẹp“.

Chính điều này đã khiến cho người hâm mộ của Jack một phen “rần rần” khi cho rằng Sơn Tùng M-TP đã chủ động dành lời khen cho thần tượng của mình. Đây quả là một điều hiếm hoi khi mà từ trước đến nay giọng ca Hãy trao cho anh được xem là một ngôi sao khá “kiệm lời” trên mạng xã hội.

VOH-Son-Tung-khen-Jack-dep-trai-anh1

Như đã thông báo trước đó, tối ngày 10/3, Jack đã chính thức tái xuất làng nhạc với MV Là một thằng con trai. Đây tiếp tục là một sáng tác từ Jack sau loạt ca khúc làm nên tên tuổi như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió,… và người đảm nhận phần producer lần này là DJ HOAPROX.


Là 1 thằng con trai – Jack

Tuy nhiên, nhiều khán giả đã cảm thấy bán tin bán nghi về bình luận này nên đã “mò” vào đường dẫn đến tài khoản Youtube được cho là của Sơn Tùng M-TP. Và ngay sau đó, câu chuyện đã được làm rõ ràng khi đây thật ra chỉ là một tài khoản ảo đi bình luận cho vui, và tất nhiên comment khen Jack đẹp trai kia không phải xuất phát từ giọng ca Lạc trôi.

VOH-Son-Tung-khen-Jack-dep-trai-anh2
Bình luận phía trên hóa ra chỉ là từ một tài khoản ảo mà thôi.

Bên cạnh đó, sản phẩm tái xuất lần này của Jack cũng nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Những người ủng hộ Jack thì cho rằng đây là sự lột xác đáng ghi nhận và phần âm nhạc nghe nhiều lần sẽ dễ bị nghiện. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen cho phần hòa âm phối khí của HOAPROX khi mang tới bản phối hiện đại, hợp xu hướng thịnh hành trên thế giới.

Ngược lại, bộ phận khán giả ở phía đối lập cho rằng âm nhạc của Jack một màu, phong cách hát cũng thế. So với các sản phẩm trước đây hoàn toàn không hề có sự khác biệt trong phong cách hát và giai điệu. Chẳng qua là phần hòa âm phối khí có chút khác biệt mà thôi.

VOH-Son-Tung-khen-Jack-dep-trai-anh3
Jack bị cho là sáng tác trăm bài như một, giọng hát thì "trăm năm Kiều vẫn là Kiều" không hề có thay đổi, nghe nhiều cảm thấy rất khó chịu.

Liệu trong những ngày sắp tới đây, MV Là 1 thằng con trai từ Jack sẽ giúp cho anh chàng lập được những thành tích ấn tượng nào? 

Jack chính thức tung teaser MV ‘Là 1 thằng con trai’, khẳng định không dùng chiêu trò để gây chú ý: Sau những tín hiệu ‘nhỏ giọt’, cuối cùng Jack cũng đã chính thức tung teaser MV ‘Là một thằng con trai’. Theo đó, MV sẽ được ra mắt vào đúng 20h tối ngày 10/3.
Rò rỉ ảnh hậu trường MV mới của Jack, Thúy Ngân sẽ là nữ chính trong ‘Là một thằng con trai’?: Những hình ảnh được rò rỉ mới đây đang khiến người hâm mộ hết sức xôn xao, phải chăng Thúy Ngân sẽ đóng vai nữ chính trong MV ‘Là một thằng con trai’ của Jack?