Tin giải trí Việt Nam 19/1/2022: Cô gái chiến thắng ung thư thi Miss World Việt Nam

(VOH) - Miss World Việt Nam 2022 giới thiệu hồ sơ của thí sinh Đặng Trần Thủy Tiên, người đã chiến thắng bệnh ung thư sau 1 năm điều trị.

Trong hình ảnh đăng trên fanpage cuộc thi, Thủy Tiên gây chú ý với bức hình để đầu trọc, được thực hiện khi cô đang điều trị ung thư năm 2019.

Người đẹp sinh năm 2000 cao 1,7 m, số đo ba vòng 89-68-100cm, đoạt giải phụ "Truyền cảm hứng" trong cuộc thi Hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà Nội 2019.

Đặng Trần Thủy Tiên, người đã chiến thắng bệnh ung thư sau 1 năm điều trị.
Đặng Trần Thủy Tiên, người đã chiến thắng bệnh ung thư sau 1 năm điều trị. 

Chia sẻ về lý do dự thi, Thủy Tiên cho biết, hai năm trước khi lần đầu Miss World Vietnam được tổ chức và cũng là khi đang chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, cô tình cờ xem được đêm chung kết Miss World Vietnam trên sóng truyền hình. "Ở giây phút ấy, trong mình bắt đầu nhen nhóm lên những ước mơ, mong muốn một ngày nào đó được sải bước trên sân khấu Miss World Vietnam với ước mong có thể truyền cảm hứng sống, lan tỏa những điều tích cực tới mọi người và cũng muốn bản thân được một lần sống hết mình, làm điều mình muốn trong cuộc đời hữu hạn này”.

Thủy Tiên phát hiện bị ung thư vú giai đoạn 2B sau đến bệnh viện khám tháng 6/2019 và bắt đầu hành trình chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Đầu tháng 7/2019, cô được phẫu thuật cắt nửa ngực trái và điều trị theo phương pháp hóa trị kết hợp xạ trị. Sau hơn một năm chiến đấu, Thủy Tiên thông báo bản thân đã khỏi bệnh cuối năm 2020.

Sau "Nhà Có Một Người" Jun Phạm giới thiệu "Không Trà Thì Bánh"

Jun Phạm vừa ra mắt khán giả chương trình Không trà thì bánh, trong đó anh sẽ ngồi trò chuyện với các nhân vật khách mời là MC xung quanh những chiêm nghiệm về cuộc sống, thế giới quan, sự nghiệp, tình yêu, tình cảm gia đình.... tại không gian ngôi nhà của anh. Chương trình sẽ ra mắt mỗi tuần hai tập trên kênh YouTube của Jun Phạm vào thứ năm và chủ nhật hàng tuần.

“Các khách mời của Không trà thì bánh là MC, những người luôn đặt câu hỏi cho người khác, nhưng liệu họ có muốn ai đó đặt câu hỏi cho bản thân không. Jun đã rất tò mò và muốn sẽ khai thác họ, vì Jun tin họ sẽ có những góc nhìn riêng biệt với những điều bình thường nhất” - Jun Phạm chia sẻ.

Tin giải trí Việt Nam 19/1/2022: Cô gái chiến thắng ung thư thi Miss World Việt Nam 2
Liêu Hà Trinh là khách mời đầu tiên của Không Trà Thị Bánh.

Đáng chú ý, vị khách đầu tiên “xông đất” là Liêu Hà Trinh, vừa là MC, vừa là tác giả sách với chủ đề “Sự sống và cái chết”.

“Chẳng ai mang theo được gì khi nằm xuống, nên khi mình càng đa mang, càng cho rằng mình sẽ dự trù được nhiều điều sau khi mình chết thì bản thân sẽ càng áp lực về nó” - Jun Phạm trải lòng.

Việt Hương ra mắt MV Tự nhiên cái Tết

Nghệ sĩ Việt Hương ra mắt MV Tự nhiên cái Tết. Ca khúc do DTAP sáng tác với giai điệu bắt tai cùng thông điệp đơn giản, vui vẻ.

Chia sẻ về sản phẩm mới: "Không khí vui tươi và sự lạc quan trong bài hát cũng chính là thông điệp Việt Hương muốn gửi đến khán giả. Tôi hy vọng món quà tinh thần này của chị sẽ phần nào xua tan những áp lực, mệt mỏi của mọi người sau một năm khó khăn vừa qua".

Trong MV Tự nhiên cái Tết, Việt Hương vào vai dì út trong một gia đình. Nhân vật với nỗi lo toan vì Tết đến nhưng vẫn còn nhiều việc chưa hoàn thành.

Dù vậy, chị động viên bản thân quẳng gánh lo đi để cùng đón cái Tết sum vầy, an vui bên gia đình người thân. Với riêng sản phẩm âm nhạc này, nữ nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu được đầu tư và thu hình trực tiếp.

Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp, Việt Hương vẫn thể hiện tròn trịa khi kết hợp sắc thái hài trong lúc hát, đồng thời khéo léo lồng ghép kịch bản để truyền tải những thông điệp tích cực nhất.

V nhóm BTS trở thành 'Ngôi sao đẹp trai nhất xứ Hàn

KapanLagi - trang giải trí đứng đầu Indonesia với 40 triệu độc giả vừa công bố V (BTS) là ngôi sao chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng top 50 sao nam đẹp trai nhất Hàn Quốc năm 2021.

Tin giải trí Việt Nam 19/1/2022: Cô gái chiến thắng ung thư thi Miss World Việt Nam 3
V nhóm BTS trở thành 'Ngôi sao đẹp trai nhất xứ Hàn

Xếp ngay sau V, “Tổ trưởng Hong” Kim Seon Ho chính thức vượt lên loạt nam thần đình đám trong làng giải trí xứ kim chi khi về nhì trong danh sách top sao nam hàn đẹp trai nhất. Sở hữu gương mặt điển trai không góc chết với đôi mắt sáng và lúm đồng tiền duyên, Kim Seon Ho luôn chiếm trọn trái tim khán mỗi khi xuất hiện.

Vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng các sao Nam hàn đẹp trai nhất thuộc về nam tài tử Lee Min Ho. Hơn 10 năm kể từ thời chàng công tử Gu Jun Pyo tạo cơn địa chấn trên màn ảnh châu Á, Lee Min Ho vẫn giữ được sức hút riêng cho mình và có tầm ảnh hưởng khi dẫn đầu làn sóng Hallyu. Dù đã ngoài 30, nam diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai và ngày càng phong độ khiến người hâm mộ mê mệt.