Tin tức giải trí Việt Nam 24/1: Đỗ Thị Hà về nước

(VOH) - Sáng 24/1, người đẹp Đỗ Thị Hà thông báo có mặt ở TP HCM, sức khỏe ổn định.

Theo kế hoạch, tháng 3 năm nay, Đỗ Thị Hà sẽ trở lại Puerto Rico dự chung kết Miss World cùng top 40.

Trước đó, hoa hậu Đỗ Thị Hà thông báo: "Theo thông báo mới của tổ chức Miss World, top 40 cô gái may mắn sẽ quay lại Puerto Rico để tham gia đêm chung kết vào ngày 16/3. Hà rất vui khi mình cũng nằm trong top 40 cô gái đó, ăn Tết xong là lại chuẩn bị tinh thần đi "chinh chiến" tiếp. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ Hà nhé".

Theo kế hoạch, tháng 3 năm nay, Đỗ Thị Hà sẽ trở lại Puerto Rico dự chung kết Miss World cùng top 40.
Theo kế hoạch, tháng 3 năm nay, Đỗ Thị Hà sẽ trở lại Puerto Rico dự chung kết Miss World cùng top 40.

Người đẹp sang Puerto Rico thi Miss World hồi tháng 11. Sau khi chung kết cuộc thi bị hủy, cô đến Mỹ chơi, phát hiện mắc Covid-19. Người đẹp mới khỏi bệnh hôm 6/1.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tiết lộ lý do NSND Công Lý không tham gia Táo quân 2022

NSND Công Lý là cái tên cùng với NSƯT Xuân Bắc, MC Thảo Vân không xuất hiện trong Táo quân 2022. Thông tin này khiến nhiều người yêu mến nam nghệ sỹ nói riêng và chương trình Táo Quân tiết nuối.

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã của NSND Công Lý lên tiếng trước những thắc mắc của khán giả liên quan đến việc Công Lý vắng mặt ở Táo Quân 2022. Trên trang cá nhân, Ngọc Hà chia sẻ: “Dù biết anh Lý ốm đau như vậy, nhưng anh Hải, anh Thắng, chị Vân Dung và toàn thể anh chị em trong ê-kíp đã họp bàn để có kịch bản phù hợp với anh Lý. Các anh chị trong Táo Quân luôn nghĩ đến anh Lý. Và mọi người luôn mong anh Lý có mặt”.

Về lý do Công Lý từ chối tham gia Táo Quân, Ngọc Hà cho hay: “Anh Lý là một nghệ sĩ luôn tự trọng. Ngay khi ốm đau, khó khăn anh cũng luôn muốn giấu, né tránh để không ai biết, không ai hay. Anh rất vui, vì biết sẽ được tham gia chương trình. Nhưng sự tự trọng một người nghệ sĩ nên anh đành phải từ chối. Bởi, diễn không thăng hoa thì người nghệ sĩ cũng không sướng. Hơn hết, diễn không tốt sẽ làm phiền đến ê-kíp, kéo theo sự hụt hẫng của khán giả.Vì vậy, anh phải nuốt nước mắt vào trong để rút lui”.

Quang Trung phát hành MV 'Cơn mơ mùa đông'

Sau hơn 2 năm không ra mắt sản phẩm, Quang Trung vừa giới thiệu tới công  chúng MV Cơn mơ mùa đông.

Với MV Cơn mơ mùa đông, Quang Trung biết nung nấu ý định thực hiện một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh khi được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường mời hát ca khúc này trong một chương trình âm nhạc. “Được thể hiện bài hát này khiến tôi vui lắm. Bản thân tôi cũng là một khán giả yêu thích nhạc của anh Nguyễn Minh Cường. Trước đây, thỉnh thoảng anh Cường cũng có gửi cho tôi những bản demo của một số bài hát khác, nhưng cả hai vẫn chưa có duyên hợp tác. Cho đến khi bài hát Cơn mơ mùa đông xuất hiện thì cả hai mới chính thức làm việc cùng nhau"

Tin tức giải trí Việt Nam 24/1: Đỗ Thị Hà về nước sau khi hết Covid-19 2
Quang Trung phát hành MV 'Cơn mơ mùa đông'

Cho ra mắt một MV về tình yêu có hơi hướm buồn bã vào mùa Tết, Quang Trung mong mọi người hãy nhớ dù vào dịp gì, chúng ta đều cần tình yêu. Tình yêu có thể hiện hữu trong đời sống bằng mọi hình thức có thể, vào mọi lúc, nhưng có khi vào dịp lễ Tết chúng ta lại cần chúng nhiều hơn cả, vì đó là dịp để yêu thương.

Spider-Man: No Way Home bán được 1,69 tỷ USD tiền vé toàn cầu

Theo Variety, tính đến 23/1, Spider-Man: No Way Home đã bán được 1,69 tỷ USD tiền vé toàn cầu (chưa tính lạm phát), trở thành tác phẩm có doanh thu cao thứ 6 trong lịch sử.

Hiện có 5 phim đạt mốc doanh thu cao trên 2 tỷ USD là Avatar, Avengers: Endgame, Titanic, Star Wars: The Force Awakens và Avengers: Infinity War.

Đáng chú ý, các suất chiếu Spider-Man: No Way Home vẫn kín người xem sau khoảng 1,5 tháng phát hành.

Tin tức giải trí Việt Nam 24/1: Đỗ Thị Hà về nước sau khi hết Covid-19 3

Tom Holland và Zendaya trong bộ phim mới nhất về Người Nhện. Ảnh: Variety.

Số liệu mới nhất cũng cho biết sau tuần phát hành thứ 6, Spider-Man: No Way Home đã vượt qua Scream 5 và trở lại ngôi vương phòng vé Bắc Mỹ. Tác phẩm thu thêm 14,1 triệu USD từ ngày 21-23/1 ở 3.705 rạp chiếu nội địa, cùng 27,7 triệu USD doanh thu nước ngoài.

Bên ngoài khu vực Bắc Mỹ, No Way Home được xếp hạng là bộ phim lớn thứ 4 từ trước đến nay. Cụ thể, tại Vương quốc Anh là 116 triệu USD tiền bán vé. Mexico xếp sau với 73,4 triệu USD, Hàn Quốc là 60,6 triệu USD và Pháp với 59,9 triệu USD.