Triệu Lệ Dĩnh trong loạt ảnh hậu trường mới của 'Hữu Phỉ': Nhan sắc trẻ trung không kém thiếu nữ 16

(VOH) - Trong loạt ảnh hậu trường mới của 'Hữu phỉ' vừa được hé lộ, ngoại hình của mẹ một con Triệu Lệ Dĩnh khiến người ta phải 'bái phục' vì còn đỉnh hơn cả thiếu nữ xuân thì.

Ngày 24/9, truyền thông đã đăng tải một loạt hình ảnh hậu trường của phim Hữu phỉ (有匪), trong lô hình nóng hổi vừa xuất xưởng này, chỉ có sự xuất hiện của một mình Triệu Lệ Dĩnh mà không có Vương Nhất Bác. Tuy nhiên, trong bộ trang phục hoàn toàn khác với loạt ảnh được rò rỉ hôm khai máy, Triệu Lệ Dĩnh đã để lộ thêm một tạo hình mới của nhân vật Chu Phỉ. Điều này khiến các fan không ngừng thích thú. 

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--1
Triệu Lệ Dĩnh trên đường di chuyển đến địa điểm ghi hình

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--2
Mặc dù diện áo khoác phao kín mít, kịch bản thì vắt vẻo trên eo nhưng vẫn không khó phát hiện bộ trang phục trên người cô có màu hồng.

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--3

Hữu phỉ là một phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách và nổi tiếng. Trên thực tế khi nhận đóng bộ phim này, có khá nhiều người hâm mộ đã phản đối việc này vì Triệu Lệ Dĩnh phải hợp tác với một tiểu sinh lưu lượng mới nổi là Vương Nhất Bác. Còn một điều mà cư dân mạng trước đó luôn bàn tán chính là tuổi của Triệu Lệ Dĩnh không trẻ nữa nên hình tượng của nữ chính có phần không thích hợp.

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--4
Cho dù ra sao thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn quyết định tham gia vào tác phẩm phim này.

Tuy nhiên, qua loạt ảnh hậu trường này có thể thấy, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh thực sự đã bị thời gian bỏ quên rồi. Mặc dù vừa sinh con xong nhưng lại không hề phát tướng, đã thế những nét thơ ngây, trẻ trung trên gương mặt Triệu Lệ Dĩnh lúc nói nói cười cười vẫn không hề thay đổi.

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--5
Quả thực cô ấy không có nét nào gọi là "già đi" cả.

Có vẻ như thời tiết hôm Lệ Dĩnh quay phim cũng rất tốt, nhiệt độ mát, những nhân viên trong đoàn phim mặc quần áo mỏng, riêng Triệu Lệ Dĩnh bên trong mặc trang phục cổ trang và bên ngoài mặc thêm một lớp áo lông đi đến chỗ làm việc.

Sau khi đến phim trường, Triệu Lệ Dĩnh chào hỏi các diễn viên trong đoàn ngày hôm đó, gương mặt của nữ diễn viên luôn tươi cười làm cho người đối diện cảm thấy rất thân thiện và bất giác kéo khoảng cách giữa mọi người từ xa lạ trở nên gần gũi hơn.

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--6
Có một nguồn năng lượng và tính cách tốt như vậy, tin chắc rằng Triệu Lệ Dĩnh và các bạn diễn hợp tác với nhau sẽ rất vui vẻ.

Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh cột cao mái tóc, ngũ quan rất đoan chính, hóa trang tinh tế, với trang phục mang hơi hướng trung tính càng tạo ra cảm giác thiếu nữ. Tính từ khi lên chức mẹ và nghỉ dưỡng ở nhà đã là một thời gian khá dài nhưng diễn xuất vẫn còn rất tốt.

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--7
Triệu Lệ Dĩnh rất nhanh chóng bắt tay vào làm việc, cùng các bạn diễn bắt đầu tập phim. Quả thực là diễn xuất cũng vẫn còn rất tốt.

Khi đã xong tất cả, Triệu Lệ Dĩnh đã cởi áo khoác ra và cho mọi người thấy một tạo hình hoàn toàn mới.

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--8

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--9

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--10

Hiện Hữu Phỉ đã chính thức khởi quay và fan của Triệu Lệ Dĩnh kỳ vọng phim sẽ bạo hồng sau khi chiếu vào năm 2020.

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--11
Ảnh chibi nhân vật Chu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh do fan phác họa sau khi bắt gặp được tạo hình đầu tiên của cô nàng trên phim trường Hữu Phỉ ngày 16/9 vừa rồi.

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--12

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--13
Nhân vật Chu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh thuộc kiểu nữ cường, tính cách có phần cố chấp và lì lợm.

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--14
Mặc dù phim vẫn còn chưa lên sóng nhưng hai nhân vật Tạ Doãn và Chu Phỉ của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh thực sự đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--15

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--16

VOH--Trieu--Le--Dinh--Huu-Phi--17
Một số tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh mà fan trông đợi sẽ được nhìn thấy qua bộ phim.

'Hữu phỉ' khai máy: Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác mới ngày đầu đã tình tứ cõng nhau: Đúng như lời đồn, ngày 16/9 đoàn phim 'Hữu phỉ' chính thức thức khai máy tại Thành Đô. Hai diễn viên chính là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đều có mặt để thực hiện những cảnh quay đầu tiên.
Ngoài Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh thì còn có ai tham gia 'Hữu Phỉ' với Triệu Lệ Dĩnh?  Ngày 9/9 vừa qua đoàn phim Hữu Phỉ (有匪) đã gửi thông cáo xác nhận Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ thủ diễn hai vai nam - nữ chính của phim.