Trong lúc Vũ Khắc Tiệp bị bủa vây bởi chỉ trích, cô em gái Ngọc Trinh có phản ứng thế nào?

(VOH) - Bên cạnh những ồn ào liên quan đến Vũ Khắc Tiệp, người hâm mộ cũng không khỏi tò mò không biết Ngọc Trinh sẽ có phản ứng thế nào.

Những ngày qua, Vũ Khắc Tiệp đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận vì không tuân thủ tốt biện pháp cách ly 14 ngày sau khi trở về từ “tâm dịch” Milan (Ý). Đáng nói, sau khi được đưa đến khu cách ly tập trung, “ông bầu” còn thể hiện thái độ không hợp tác, bức xúc chê khu cách ly ngột ngạt, khác xa với điều kiện sống của anh bên ngoài.

voh-phan-ung-cua-ngoc-trinh-truoc-on-ao-cua-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh1
Vũ Khắc Tiệp bị chỉ trích vì chê bai khu cách ly ngột ngạt, kém tiện nghi

Trước làn sóng tẩy chay của dư luận, Vũ Khắc Tiệp sau đó đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Anh thừa nhận mình đã sai khi không ý thức được mức độ nguy hiểm của dịch bệnh để tuân thủ các biện pháp cách ly sớm hơn. “Ông trùm chân dài” cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi kết quả xét nghiệm của mình là âm tính, do đó đã không có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra. Ngoài ra, Vũ Khắc Tiệp cũng tuyên bố sẽ ngừng sử dụng facebook một thời gian sau những lần “vạ miệng” gây ồn ào của mình.

voh-phan-ung-cua-ngoc-trinh-truoc-on-ao-cua-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh2
Sau đó anh đã phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân

Bên cạnh sự quan tâm dành cho Vũ Khắc Tiệp, nhiều người cũng không khỏi tò mò không biết dàn “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp sẽ có thái độ thế nào khi “người anh lớn” của mình gặp chuyện. Đặc biệt trong số đó, Ngọc Trinh là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất bởi cô và Vũ Khắc Tiệp vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Trước đó trong những lần Ngọc Trinh vướng thị phi, Vũ Khắc Tiệp cũng không ngần ngại lên tiếng đáp trả cư dân mạng để bảo vệ “gà cưng" của mình.

voh-phan-ung-cua-ngoc-trinh-truoc-on-ao-cua-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh3

voh-phan-ung-cua-ngoc-trinh-truoc-on-ao-cua-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh4
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Tuy nhiên, trái với suy đoán của mọi người, Ngọc Trinh lại tỏ ra khá bình thản trước những ồn ào của Vũ Khắc Tiệp. Trên trang cá nhân, cô nàng vui vẻ chia sẻ đoạn clip khoe vũ đạo nóng bỏng khi tập luyện với thầy dạy nhảy Lâm Vinh Hải. Không chỉ vậy, cô nàng còn vui vẻ khoe đồ hiệu đắt tiền, chia sẻ về kế hoạch sinh con và hình ảnh trang trí cho căn phòng ngủ của mình.

voh-phan-ung-cua-ngoc-trinh-truoc-on-ao-cua-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh5
Tuy nhiên, trong lúc Vũ Khắc Tiệp gặp "vận đen" thì Ngọc Trinh vẫn khá vô tư

voh-phan-ung-cua-ngoc-trinh-truoc-on-ao-cua-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh6
Cô nàng còn đang bận trang trí ngôi nhà mới

voh-phan-ung-cua-ngoc-trinh-truoc-on-ao-cua-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh7
Và tìm "đối tác" để sinh con đây mà

Điều này khiến “nữ hoàng nội y” bị một số cư dân mạng tố vô tâm, hờ hững, trong khi người anh thân thiết bị chỉ trích mà vẫn có thể vui vẻ như vậy. Tuy nhiên, một số người cũng dành lời khen ngợi cho rằng sự im lặng của Ngọc Trinh ở thời này là hoàn toàn đúng đắn. Vì hành động của Vũ Khắc Tiệp là sai chứ không đúng, nếu Ngọc Trinh lên tiếng bênh vực sẽ lại càng gây ra tranh cãi.

voh-phan-ung-cua-ngoc-trinh-truoc-on-ao-cua-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh8
Hành động này của Ngọc Trinh đã gây ra 2 luông ý kiến

Trước những luồng ý kiến của cư dân mạng, Ngọc Trinh cuối cùng cũng có động thái đầu tiên về ồn ào của Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, “nữ hoàng nội y” chia sẻ lại bài viết xin lỗi của Vũ Khắc Tiệp về trang cá nhân cùng lời nhắn gửi, động viên đến “ông bầu” của mình: "Em vui vì kết quả là âm tính. Với em sức khỏe của anh mới là quan trọng".

voh-phan-ung-cua-ngoc-trinh-truoc-on-ao-cua-vu-khac-tiep-voh.com.vn-anh9
Trước ý kiến của công chúng, Ngọc Trinh đã chia sẻ lại bài viết của Vũ Khắc Tiệp kèm lời động viên, nhắn nhủ chứng minh tình cảm anh em 

Có thể thấy, Ngọc Trinh đã rất khôn ngoan khi biết lúc nào nên phát ngôn và lúc nào nên im lặng trước những ồn ào. Dù có mối quan hệ thân thiết với Vũ Khắc Tiệp đến thế nào thì “nữ hoàng nội y” cũng không bất chấp đúng sai để lên tiếng bênh vực. Tuy nhiên, cô cũng chứng minh rằng mình vẫn quan tâm đến Vũ Khắc Tiệp chứ không hề thờ ơ thông qua dòng chia sẻ và động viên này.

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng xin lỗi vì ồn ào cách ly, tuyên bố tạm ngưng sử dụng facebook một thời gian: Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của cư dân mạng vì thái độ bất hợp tác của mình tại khu cách ly, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng xin lỗi.
Ngọc Trinh bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp liền lên tiếng bảo vệ 'gà cưng': Màn đấu khẩu gay gắt giữa Vũ Thu Phương và Vũ Khắc Tiệp vì trang phục phản cảm của Ngọc Trinh đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.