Trúc Nhân, Quang Trung, Jun Phạm cover 'Sáng mắt chưa' với những màn hài hước 'tung trời'

VOH - Trở lại đường đua Vpop với sản phẩm đậm chất 'đam mỹ' và được cộng đồng LGBT ủng hộ hết mình, MV 'Sáng mắt chưa' của Trúc Nhân đã xuất sắc chiếm Top 1 Trending Youtube sau 4 ngày lên sóng

Mới đây, nam ca sĩ đã ăn mừng thành tích đáng nể này bằng màn cover lầy lội cùng hai người bạn là ca sĩ Jun Phạm và diễn viên hài Quang Trung. Không chỉ diễn tả nội dung ca khúc, bộ ba còn “quẩy” và “quậy” tung trời với biểu cảm vô cùng hài hước. Đặc biệt, nhiều người hâm mộ còn gợi ý Jun Phạm nên mở một show âm nhạc trên chính xế hộp của mình và mời những người nổi tiếng tham gia cho xôm tụ. 

Không hổ danh những "thánh lầy" của showbiz Việt, bản cover của bộ ba Jun Phạm, Trúc Nhân và Quang Trung khiến khán giả được dịp cười 'mệt nghỉ' vì quá hài hước.

Tối 31/7, Trúc Nhân có buổi giới thiệu MV Sáng mắt chưa tại TPHCM. Đã 4 năm kể từ khi ra mắt MV Thật bất ngờ, nên nam ca sĩ không tránh khỏi sự hồi hộp đến mất ăn mất ngủ.  Với Sáng Mắt Chưa Trúc Nhân sẽ tái ngộ nhạc sĩ "đầy duyên nợ" Mew Amazing, khi anh cũng chính là tác giả bản hit đình đám Thật Bất Ngờ.


Theo đó, Trúc Nhân đã ấp ủ dự án từ tận 1 năm trước, khi Mew Amazing gửi demo. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau, Trúc Nhân đã dời dự án sang năm 2019.
 
Tuy nhiên, cũng chính bài hát này, mới đây đã tạo nên một vài tranh cãi nhỏ xoay quanh chuyện hay - dở và màn đấu đá "nhẹ" trên mạng xã hội giữa hai nhạc sĩ Mew Amazing và Châu Đăng Khoa. 
 
VOH-Sang-mat-chua-chau-dang-khoa-truc-nhan-new-amazing-1
Trong chương trình Radio "Thực đơn Âm nhạc" của kênh VOH Online được phát sóng vào lúc 15h00 ngày 4/8, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã có một buổi giao lưu và trò chuyện cùng khán giả yêu nhạc về những ca khúc mới ra mắt ở Vpop - trong đó có "Sáng Mắt Chưa" của Trúc Nhân.

Bên cạnh việc dành những lời khen có cánh cho MV "Sáng Mắt Chưa", nhạc sĩ Châu Đăng Khoa bày tỏ sự thất vọng với bản phối của ca khúc - vốn dĩ được chấm bút bởi Mew Amazing. Trong chương trình, anh chia sẻ: "Trúc Nhân là một người vô cùng sáng tạo và quá thông minh. Tuy nhiên, phần MV lại quá xuất sắc so với bài hát. Vấn đề là bản thân ca khúc chưa đủ hay, Khoa cảm thấy phần giai điệu của Mew Amazing hơi bị đơn giản, không được màu sắc và bắt tai. Lúc nào trong những sáng tác của Mew Amazing, phần ca từ luôn nổi bật hơn phần giai điệu. Mew Amazing nên tạo ra những giai điệu xuất sắc hơn, đoạn điệp khúc phải "catchy" hơn, dễ nhớ hơn."


Trúc Nhân

Sau đó, MC Diệu Minh đã cho rằng Châu Đăng Khoa đang quá khó tính, và bảo vệ cho ca khúc Sáng Mắt Chưa bằng luận điểm: Đây là bài hát được Mew Amazing chỉnh sửa tận 3 lần và ekip sản xuất của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phải mất gần 10 bản phối khác nhau để đưa ra sản phẩm ưng ý nhất. Tuy nhiên, Châu Đăng Khoa vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình khi nhận xét nhạc sĩ Mew Amazing nên tạo ra những giai điệu "xuất sắc" hơn.

VOH-Sang-mat-chua-chau-dang-khoa-truc-nhan-new-amazing-2
Mew Amazing cần xuất sắc hơn?

Sau nhận định trên, mới đây nhạc sĩ Mew Amazing (Lê Đức Hùng) đã "phản pháo" lại Châu Đăng Khoa bằng một dòng trạng thái "đá xoáy" trên trang cá nhân của mình: "Thà bị chê viết nhạc dở chứ không có muốn bị ai tố xài thơ văn của họ". Dòng trạng thái ẩn ý này đang gây sự tò mò của nhiều người hâm mộ.

VOH-Sang-mat-chua-chau-dang-khoa-truc-nhan-new-amazing-3

Dòng trạng thái trên dù Mew Amazing không nêu đích danh bất kì ai, nhưng qua đó khán giả vẫn dần đoán ra người được Mew Amazing nhắc đến chính là nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Vì trong năm ngoái, Châu Đăng Khoa từng bị "tố" đạo thơ để lấy làm lyrics cho sáng tác của mình. Vụ việc trên cũng đã gây ảnh hưởng khá nhiều đến tên tuổi của Châu Đăng Khoa suốt một thời gian dài.

Trúc Nhân comeback đầy đẳng cấp với MV khủng "Sáng Mắt Chưa": “Ém hàng” đến phút thứ 90, ca sĩ Trúc Nhân khiến mọi người ngỡ ngàng với MV Sáng mắt chưa. MV được quay tại 2 địa điểm Việt Nam và Thái Lan.
Duy Mạnh bất bình khi Cường Đô la bị chê 'không xứng đôi' với Đàm Thu Trang: Hôn lễ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã diễn ra vào ngày 28/7 vừa qua tại TP.HCM. Tuy nhiên tới tận bây giờ, những hình ảnh về ngày trọng đại của cặp đôi vẫn được dân mạng chia sẻ và bàn tán.