V (BTS), Irene (Red Velvet) và Baekhyun (EXO) dẫn đầu cuộc bình chọn 'Idol để tóc đen đẹp nhất'

(VOH) - Dù thường xuyên thay đổi màu tóc nhưng đối với khán giả, những thần tượng này lại tuyệt vời nhất khi họ để tóc đen.

Vừa qua, Topstarnew đã thực hiện cuộc bình chọn về thần tượng có mái tóc đen đẹp nhất. Cuộc khảo sát được bắt đầu từ ngày 8 đến ngày 14 tháng 3 với sự xuất hiện của những cái tên như V, Irene, Taeyeon, Chaeyoung, Baekhyun, Mark, Joo E...

Sau 6 ngày bình chọn, kết quả cho thấy V (BTS) đã đứng ở vị trí số 1 với số lượt bình chọn áp đảo chiếm 75,3%. Trong đó, số điểm chiếm tỷ lệ cao nhất của V là quyến rũ 82%, tỏa sáng chiếm 7% và tuyệt vời chiếm 5%. Đứng ở vị trí thứ 2 đó chính là trưởng nhóm Red Velvet - Irene với 10,5%. Baekhyun (EXO) là thần tượng xếp ở vị trí thứ 3 khi nhận được 7,9% lượt bình chọn.

VOH-idol-toc-den-dep-nhat-anh1

V (BTS)

VOH-idol-toc-den-dep-nhat-anh2

Mái tóc đen quyến rũ đã giúp V đứng đầu cuộc bình chọn và trở thành thần tượng có mái tóc đen tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, V còn rất thành công trong chinh phục các màu tóc khác từ màu bạch kim, đỏ đến xanh dương. Mỗi lần thay đổi màu tóc, V đều khiến người hâm mộ mê mệt và thậm chí anh còn gây sốt trên mạng xã hội.

Irene (Red Velvet)

VOH-idol-toc-den-dep-nhat-anh3

Irene cũng thường xuyên thay đổi màu tóc trong những lần comeback. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng sáng thế nên Irene có thể phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, kể cả những màu tóc kén màu da.

Irene từng thử qua các màu đỏ, cam đào, tím... tuy nhiên, trong mắt khán giả thì có lẽ người đẹp hấp dẫn nhất chính là khi để tóc đen. Mái tóc đen dài truyền thống đã giúp cho Irene bộc lộ được khí chất nữ thần của mình.

Baekhyun (EXO) 

VOH-idol-toc-den-dep-nhat-anh4

Giống với hai thần tượng trên, Baekhyun cũng là thành viên chăm nhuộm tóc nhất EXO. Có thể thấy từ khi ra mắt đến nay, nam idol dường như chẳng lúc nào "để yên" cho mái tóc của mình. Tuy nhiên, sau cuộc bình chọn này có thể thấy đối với người hâm mộ Baekhyun tóc đen chính là "chân ái". Sở dĩ khi để tóc đen, Baekhyun vừa toát lên vẻ ngoài dễ thương như "cún con" nhưng cũng rất quyến rũ và ma mị.

(Nguồn: Topstarnew.net)

V (BTS) vượt mặt Jimin trong 'cuộc chiến' fancam đạt 100 triệu view nhanh nhất Kpop: (VOH) - Với thành tích vừa đạt được, V đã chính thức trở thành nam thần tượng sở hữu fancam đạt 100 triệu view nhanh nhất Kpop.
4 nét quyến rũ giúp Irene (Red Velvet) 'đốn hạ' được trái tim của người hâm mộ: (VOH) - Ngoại hình, tài năng và nhân cách đã làm nên một trưởng nhóm Irene tuyệt vời trong lòng các thành viên và người hâm mộ.