Vì Triệu Lệ Dĩnh đánh bại Dương Mịch, Tôn Lệ, Dương Tử nên Vương Nhất Bác nhất định nổi nhất 2020?

(VOH) - Gần đây, danh sách ảnh hưởng trực tuyến của nghệ sĩ cho Tuần 10 năm 2020 đã được phát hành.

Đứng đầu là Tiêu Chiến, thứ hai là Vương Nhất Bác và thứ ba là Triệu Lệ Dĩnh. Tiêu Chiến đã trở nên nổi tiếng vì sự cố AO3, Vương Nhất Bác tiếp tục được tiếp xúc với các chương trình truyền hình như Thiên Thiên Hướng Thượng và Thiên Thiên Vân Thời Gian. Triệu Lệ Dĩnh dựa vào bộ phim truyền hình cũ để đánh bại Dương Mịch, Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-1

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-2
Bộ ba nổi tiếng nhất 10 tuần đầu tiên của năm 2020

Trong bảng xếp hạng này, Lý Dịch Phong xếp hạng 4 nhờ trở lại với bộ phim Anh đợi em ở Bắc Kinh cùng Giang Sơ Ảnh, Đặng Luân xếp thứ 5 nhờ vai diễn Bác Nhã trong dự án sắp khởi chiếu - Âm Dương Sư. Dương Mịch mặc dù không có hoạt động gì nhưng vẫn chễm chệ ngồi trong vị trí thứ 6 nhờ lượt search về phong cách thời trang. Ngô Diệc Phàm với nhờ danh tiếng của Tước Ban Trang mà xếp thứ 7, Tôn Lệ cũng đang được chú ý nhờ trở lại với bộ phim An Gia, Dương Siêu Việt hot cùng cụm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, Địch Lệ Nhiệt Ba cuối cùng chỉ xếp hạng 10 nhờ Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Như vậy, vì Triệu Lệ Dĩnh có tên trong TOP 3 mà trở thành "nữ nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất".

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-3
Bộ ba tam nhiệt của năm ngoái đã vắng bóng Lý Hiện. Thay vào đó là Lý Dịch Phong, Đặng Luân, Ngô Diệc Phàm. Vị trí của 3 người này vững chắc trên từng năm tháng.

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-4
Mà cũng không ngờ 4 vị trí còn lại của cánh nữ lại là Dương Mịch, Tôn Lệ, Dương Siêu Việt, Địch Lệ Nhiệt Ba. Không hề có tên Dương Tử

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-5
Cánh nữ, không ai có thể vượt qua sức mạnh của Triệu Lệ Dĩnh kể cả Dương Mịch hay Tôn Lệ?

Bộ phim truyền hình cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh là Thật ư thật ư, là hồng phai xanh thắm (hay còn gọi là Minh Lan truyện), năm 2019, vì mang thai, sinh con và ở cữ mà Triệu Lệ Dĩnh đã không tham gia các chương trình tạp kỹ nào trong hơn một năm nhưng nhân khí của cô không hề có bất cứ dấu hiệu sụt giảm nào. Triệu Lệ Dĩnh thật sự quá "cứng".

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-6

Nhiều người lý giải, sở dĩ Triệu Lệ Dĩnh có thể giữ vững được sức mạnh của mình như vậy đều là nhờ vào những bộ phim cũ. Cô có nhiều bộ phim truyền hình cũ thuộc hàng kinh điển mà suốt nhiều năm qua, các đài truyền hình cứ phát đi phát lại nhưng vẫn đạt rating cao ngất ngưởng. Truyền hình vệ tinh Hồ Nam đã tạo một lợi thế cho phim Triệu Lệ Dĩnh khi Lục Trinh Truyền Kỳ (陆贞传奇) được phát sóng lại vào ban ngày trên đài. Xếp hạng vượt xa, thậm chí là cao gấp đôi so với bộ phim mới được xuất bản của Tôn Lệ là An Gia (安家) và cao gấp 5 lần so với Đều rất tốt (都挺好).

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-7
Bộ phim An gia mới phát hành của Tôn Lệ và bộ phim có độ phủ sóng "quốc dân" năm ngoái là Đều rất tốt đều không thể cạnh tranh lại...

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-8
...bộ phim cũ rích Lục Trinh Truyền Kỳ vào 6 năm trước của Triệu Lệ Dĩnh

Các bộ phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh không chỉ có xếp hạng cao trên các đài truyền hình, mà còn có lượng phát sóng cao trên các nền tảng video. Trên iQiyi: Lão Cửu Môn, Sở Kiều Truyện, Hoa Thiên Cốt, Sam Sam đến đây, Minh Lan Truyện, Thời gian tươi đẹp của anh và em, tổng chỉ số phát lại đạt 16.347 triệu, nhiều hơn gấp đôi vị trí thứ hai.

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-9
Trong khi Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu thì Dương Tử chỉ xếp thứ 10. Xem ra Dương Tử và IQIYI không thân nhau lắm.

Nhà bình luận giải trí không nổi tiếng Ngô Sảnh Công đã chỉ ra: Triệu Lệ Dĩnh cũng rất nổi tiếng trong các video của Tencent, Sở Kiều Truyện, Hoa Thiên Cốt, Minh Lan Truyện, Thời gian tươi đẹp của anh và em, Thanh Vân Chí. Khối lượng phát lại kết hợp là hơn 50 tỷ, gần gấp đôi vị trí thứ hai của nữ diễn viên phái thực lực Lưu Đào và bỏ xa vị trí thứ 3 của Tôn Lệ. 

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-10
Dương Tử đứng thứ 8 mà Dương Mịch lại đứng thứ 9. Có vẻ như Dương Mịch và Tencent trước đây cũng không thân nhau lắm. 

Triệu Lệ Dĩnh rất nổi tiếng, các bộ phim của cô trước đây đều thành công. Hầu hết những bộ phim cũ của cô đều có tên trong danh đứng đầu về rating lẫn lượt xem online, vì vậy bạn có thể tưởng tượng: nếu bộ phim mới Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh được phát sóng, thì đây sẽ là dịp gì? Cho nên, Vương Nhất Bác chính là đang có lợi thế rất lớn để chuyển mình từ ngôi sao lưu lượng hàng đầu đến hàng diễn viên xuất sắc.

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-11
 Trước nay chỉ có Triệu Lệ Dĩnh một mình nổi tiếng chứ ít khi "vượng" ai. Nhưng Vương Nhất Bác vố đã nổi tiếng trước đó rồi nên khi hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh khả năng cao vẫn là ngày càng tốt hơn.

Tuy nhiên, Vương Nhất Bác có thể trở thành người chiến thắng trong cuộc chiến 2020 hay không thì còn phải xem xem Hữu Phỉ có thể vượt qua được cuộc tranh khốc liệt với các màn kết hợp khác như Tiêu Chiến và Dương Tử trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều, Ngô Diệc Phàm và Dương Tử trong Trâm Trung Lục, Chu Nhất Long và Lưu Thi Thi trong Tôi Thân Yêu (Thân ái đích tự kỷ), Dương Mịch và Bạch Vũ trong Cảm ơn bác sĩ trước đã. La Vân Hi và Bạch Lộc trong Nửa là đường mật, nửa là đau thương hay La Vân Hi với Tống Thiến trong Kiên Khách, Trần Phi Vũ và La Vân Hi trong Hạo Y Hành.

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-12
Tiêu Chiến và Dương Tử trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-13
Ngô Diệc Phàm và Dương Tử trong Trâm Trung Lục

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-14
Chu Nhất Long và Lưu Thi Thi trong Tôi Thân Yêu

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-15
Dương Mịch và Bạch Vũ trong Cảm ơn bác sĩ

VOH-Vuong-Nhat-Bac-nhat-dinh-se-noi-tieng-nhat-nam-2020-vi-Trieu-Le-Dinh-16
La Vân Hi với Tống Thiến trong Kiên Khách

Vì sao lại khẳng định Chu Nhất Long sẽ khởi sắc trở lại trong năm 2020?: Sau Trấn Hồn, Chu Nhất Long không có thành công mới, liệu sự kết hợp lần này với Lưu Thi Thi sẽ giúp anh 'đổi vận'? Lưu Thi Thi quay lại showbiz rồi nhưng liệu có 'vượng' nổi Chu Nhất Long?
Mệt mỏi tranh phiên với Dương Tử, Ngô Diệc Phàm đã bắt đầu quay Thanh Trâm Hành sau 20 ngày vắng mặt: Thanh Trâm Hành là phần 1 của tổng bộ Trâm Trung Lục, bộ phim ngay từ đầu đã tạo ra nhiều drama vì những thông tin tiêu cực xung quanh việc tranh giành phiên vị của nam - nữ chính.