Việt Trinh tiết lộ 'chàng trai đặc biệt' khiến cô 'hạnh phúc ngất ngây'

(VOH) - Việt Trinh tiết lộ 20/10 không có hoa từ bất kì một người đàn ông nào, chỉ cần chàng trai đặc biệt này cô đã đủ hạnh phúc lắm rồi.

Vào ngày 20/10, Việt Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: "20/10 năm nay không 1 bó hoa nào từ 1 người đàn ông nào cả. Chỉ có tình yêu thương và hoa của người Chị, bạn và các em yêu dấu cùng với chàng trai đặc biệt là hạnh phúc ngất ngây rồi... Hạnh phúc là đây và ngay đây".

VOH-con-trai-viet-trinh-1

Chàng trai đặc biệt mà "người đẹp Tây Đô" nhắc đến không ai khác chính là con trai của người đẹp. Đính kèm dòng trạng thái, Việt Trinh cũng đã chia sẻ hai bức ảnh của quý tử. Vẫn như những lần trước, nữ diễn viên không tiết lộ mặt bé. Tuy nhiên, trong bức ảnh lần này có thể thấy được một góc mặt của con trai Việt Trinh.

VOH-con-trai-viet-trinh-2

VOH-con-trai-viet-trinh-3
Co trai Việt Trinh nay đã lớn phổng phao và sắp cao bằng mẹ. (Nguồn: Internet)

VOH-con-trai-viet-trinh-4

VOH-con-trai-viet-trinh-5
Món quà mà con trai Việt Trinh dành tặng cô vào ngày 20/10. (Nguồn: Internet)

Quý tử nhà Việt Trinh tên là Thiện Nhân, năm nay đã 9 tuổi. Cậu bé chưa lần nào được mẹ công khai diện mạo vì không muốn con bị ảnh hưởng. Hiếm khi được mẹ cho lên sóng, con trai Việt Trinh nay đã lớn phổng phao và sắp cao bằng mẹ. Thông qua những bức ảnh được Việt Trinh chia sẻ, có thể thấy Thiện Nhân sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm và đáng yêu.

VOH-con-trai-viet-trinh-6

VOH-con-trai-viet-trinh-7

Hiện tại, Việt Trinh chưa có suy nghĩ bước thêm bước nữa và đối với cô chỉ cần ở bên con trai đã là điều hạnh phúc nhất. Việt Trinh từng chia sẻ, dù còn nhỏ tuổi nhưng Thiện Nhân rất tâm lý và biết quan tâm đến mẹ. Con trai chính là "liều thuốc" giúp bà mẹ đơn thân này có thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống cũng như áp lực công việc.

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh tiết lộ: Con trai không biết mẹ là người nổi tiếng, có máu đạo diễn: (VOH) - Không chỉ chia sẻ về những vai diễn trong mơ của mình mà Việt Trinh còn bất ngờ tiết lộ về cậu con trai được giấu kín bấy lâu.
Việt Trinh khẳng định: 'Từ giờ đến lúc nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa': (VOH) - Diễn viên Việt Trinh đã không kiềm được nước mắt khi chia sẻ về lý do khiến mình không đi bước nữa mà quyết định làm mẹ đơn thân trong suốt 11 năm qua.