Vũ Khắc Tiệp lên tiếng xin lỗi vì ồn ào cách ly, tuyên bố tạm ngưng sử dụng facebook một thời gian

(VOH) - Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của cư dân mạng vì thái độ bất hợp tác của mình tại khu cách ly, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Những ngày qua, Vũ Khắc Tiệp đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng hơn bao giờ hết. Nguyên do là vị “ông trùm chân dài” vừa trở về từ Tuần lễ thời trang Milan (Ý) giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại nước này. Chính vì vậy nên để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cộng đồng, Vũ Khắc Tiệp buộc phải tự cách ly tại nhà trong vòng 14 ngày.

voh-vu-khac-tiep-len-tieng-xin-loi-voh.com.vn-anh1
Vũ Khắc Tiệp vừa trở về từ Milan (Ý) - "ổ dịch" lớn nhất châu Âu thời điểm hiện tại

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian cách ly, một cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh Vũ Khắc Tiệp ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Điều này khiến cho cơ quan chức năng phải đến tận nhà vận động anh đến địa điểm cách ly tập trung và kiểm tra sức khỏe.

voh-vu-khac-tiep-len-tieng-xin-loi-voh.com.vn-anh2
Tuy nhiên, trong thời gian đang bị cách ly, Vũ Khắc Tiệp bị bắt gặp đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè

Có mặt tại địa điểm cách ly, Vũ Khắc Tiệp bày tỏ thái độ khó chịu, gay gắt khi nhận xét nơi ở khá ngột ngạt, khác xa với điều kiện sống của anh bên ngoài. Hành động này đã khiến Vũ Khắc Tiệp nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều của công chúng. Nhiều người cho rằng nếu Vũ Khắc Tiệp ngoan ngoãn ở nhà, không “chạy lung tung” thì chắc chắn sẽ không phải bị buộc đem đi cách ly tập trung như vậy.

voh-vu-khac-tiep-len-tieng-xin-loi-voh.com.vn-anh3
Vũ Khắc Tiệp bày tỏ thái độ bức xúc tại khu cách ly

voh-vu-khac-tiep-len-tieng-xin-loi-voh.com.vn-anh4
Anh cho biết dù không có bệnh nhưng sau khi đi cách ly cũng thành bệnh

Trước những ý kiến chỉ trích của công chúng, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Anh thừa nhận bản thân đã sai khi không ý thức được mức độ nguy hiểm của dịch bệnh để tuân thủ các biện pháp cách ly sớm hơn. Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi kết quả xét nghiệm của mình là âm tính, do đó đã không có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra.

voh-vu-khac-tiep-len-tieng-xin-loi-voh.com.vn-anh5
Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng lên tiếng xin lỗi

Cụ thể, nguyên văn đoạn chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp như sau:

"Trước tiên gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì đã để mọi người phải suy nghĩ. Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền.

Thực sự thấy hạnh phúc với kết quả âm tính của tôi và ekip (kết quả nội bộ) sau khi xét nghiệm chiều hôm qua, và may mắn vì đã không mắc phải một sai phạm nghiêm trọng đáng tiếc nào. Đây cũng là bài học lớn cho cuộc đời về sau.

Sau những ngày này, bản thân cũng đã trưởng thành nhiều về suy nghĩ và nhận thức hơn.

Cảm ơn ban quản lý nơi tôi đang ở. Cảm ơn các y tá, bác sĩ, công an Quận 2 đã đến khám mỗi ngày trong thời gian cách ly tại nhà. Cảm ơn những người bạn luôn hỏi thăm và lo lắng, cảm ơn đội ngũ bác sĩ tại khu tập trung Cát Lái Quận 2 rất chu đáo và chăm sóc ân cần trong 2 ngày qua.

Tự bản thân phải thấy có trách nhiệm vì cộng đồng hơn nữa sau chuyện này. Mong cơn đại dịch qua mau, và thế giới lại hoà bình. Xin lỗi phiền tất cả các bạn những ngày qua. Tôi sẽ tạm dừng sử dụng facebook một thời gian".

voh-vu-khac-tiep-len-tieng-xin-loi-voh.com.vn-anh6
Vũ Khắc Tiệp gửi lời xin lỗi, tuyên bố sẽ tạm dừng sử dụng điện thoại

Bên cạnh lời xin lỗi, Vũ Khắc Tiệp cũng không quên gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đã chăm sóc cho mình trong những ngày ở khu cách ly. Đặc biệt, ông trùm chân dài cũng tuyên bố sẽ tạm dừng sử dụng facebook một thời gian sau những ồn ào vừa qua. 

Khắc Việt khen ngợi ý thức của Châu Bùi và Khánh Linh, chỉ trích Vũ Khắc Tiệp vì không chịu cách ly: Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho Khánh Linh và Châu Bùi vì ý thức cách ly giữa mùa dịch Covid-19, ca sĩ Khắc Việt cũng không quên chỉ trích thái độ của Vũ Khắc Tiệp.
Vũ Khắc Tiệp và gia cảnh thật sự ở quê nhà, khác hoàn toàn với đời sống xa hoa ở nơi phố thị: Khác hoàn toàn cuộc sống xa hoa và những chuyến du lịch sang chảnh, cuộc sống của bố mẹ Vũ Khắc Tiệp nơi quê nhà Nam Định lại giản dị thế này.