Ấn tượng với màn đồng diễn flashmob “3.000 - Vũ điệu yêu thương LofKun” lập kỷ lục Việt Nam

(VOH) - Màn đồng diễn Flashmob chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam cùng Lof Kun mừng Đại hội Đoàn” thu hút sự tham dự của 3.000 thiếu nhi từ 52 tỉnh thành trên cả nước.

Sáng nay (6/8), màn đồng diễn flashmob “Vũ điệu yêu thương Lofkun” với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam cùng Lof Kun mừng Đại hội Đoàn” (nằm trong khuôn khổ Festival Nhà Thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII - năm 2022) đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) chính thức trao tặng quyết định về việc xác lập kỷ lục Việt Nam có số lượng thiếu nhi các tỉnh, thành phố tham gia đông nhất.

đồng diễn flashmob

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam Vietking trao xác nhận kỷ lục Việt Nam cho màn đồng diễn Flashmob của 3000 em thiếu nhi cho BTC sự kiện sáng ngày 6/8/2022

Màn đồng diễn xác lập kỷ lục Việt Nam thực hiện trên nền nhạc “Hôm nay là đội viên, ngày mai là đoàn viên và Kun học tốt” là hoạt động có quy mô lớn nhằm chuyển tải những thông điệp về giá trị sống tích cực, sự yêu thương đến các bạn nhỏ. Bởi lẽ, nếu tâm hồn trẻ em được lấp đầy với những yêu thương và những điều tốt đẹp thì tương lai của các em sẽ không còn những bạo lực, bắt nạt và những vấn nạn xã hội khác mà ngày nay chúng ta đang phải đối mặt.

Từ tinh thần của ngày hội, mỗi thiếu nhi tham gia sẽ trở thành những “đại sứ” lan toả đến cộng đồng những giá trị về lòng biết ơn, yêu thương và sẻ chia tới mọi người.

Bên cạnh tiết mục đồng diễn, giải chạy bộ đồng hành “LofKun Happy Run” được tổ chức ngay sau phần biểu diễn Flashmob với sự tham dự của NSƯT Xuân Bắc, tuyển thủ quốc gia Lương Xuân Trường...

Mặc dù trời mưa nặng hạt trong buổi sáng làm ảnh hưởng đến một số đường chạy nhưng điều đó không làm giảm tinh thần hăng hái tham gia các hoạt động của các em thiếu nhi.

Nghệ sĩ Xuân Bắc, đồng diễn flashmob
Nghệ sĩ Xuân Bắc tham gia chạy cùng các em thiếu nhi tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ sáng 6/8

Sáng mai (7/8), hoạt động Lof Bus – Chuyến xe yêu thương sẽ diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Quận 1, TPHCM) với sự tham gia của 50 em nhỏ và người bảo trợ/giám hộ. Không gian ấm cúng của chương trình sẽ nơi để các bạn nhỏ bày tỏ suy nghĩ của bản thân.

Nói về chuỗi sự kiện “LofKun - Chia sẻ và Yêu thương”, đại diện Ban tổ chức cho biết: “Đây là hoạt động có quy mô lớn, tạo hiệu ứng truyền thông, sự quan tâm của xã hội tới công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; cổ vũ, động viên các em thiếu nhi nâng cao sức khoẻ tinh thần, thể chất sau đại dịch Covid-19.

Ban tổ chức cũng tin tưởng việc trẻ em thường xuyên làm việc tốt thì chắc chắn lớn lên, các em sẽ tiếp tục phát huy mầm tốt đã được ươm mầm từ bé, làm thêm nhiều việc tốt hơn, góp phần xây dựng cộng đồng, quốc gia hạnh phúc.

Được biết, hiện đã có gần 7.000 trường học đăng ký tham gia chương trình “Cùng KUN làm việc tốt”. Trên nền tảng ứng dụng “Làm việc tốt” đã tích lũy được hơn 20 triệu việc làm tốt của các em thiếu nhi trong cả nước.