Trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy cho gần 2.000 tân cử nhân

(VOH) - Ở đợt này, Trường Đại học Mở TPHCM có 1.993 sinh viên tốt nghiệp, trong đó có 30 sinh viên đạt danh hiệu Thủ khoa toàn khóa học.

Sáng nay 19/12, Trường Đại học Mở TPHCM tổ chức lễ tốt nghiệp Hệ đại học chính quy năm 2020. Ở đợt này, có 1.993 sinh viên tốt nghiệp, trong đó có 30 sinh viên đạt danh hiệu Thủ khoa toàn khóa học.

Trong tổng số 1993 sinh viên tốt nghiệp lần này, có 142 lượt sinh viên được khen thưởng vì đạt được các thành tích học tập trong toàn khóa học, trong đó 30 sinh viên đạt danh hiệu “Thủ khoa toàn khoá học”, 4 sinh viên đạt danh hiệu “sinh viên đạt thành tích học tập cao nhất ngành – khoá”, 98 sinh viên đạt danh hiệu “thành tích học tập giỏi toàn khoá”, 03 sinh viên đạt danh hiệu “sinh viên đạt thành tích bảo vệ khoá luận tốt nghiệp xuất sắc”. 

PGS.TS Nguyễn Minh Hà - Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TPHCM trao bằng tốt nghiệp.

Năm học 2019 – 2020, Nhà trường đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 35 doanh nghiệp, hiệp hội, hoạt động hướng nghiệp – tư vấn việc làm với doanh nghiệp được triển khai chuyên nghiệp và hiệu quả, đi vào chiều sâu, tạo cơ hội cho người học cọ xát thực tế, trau dồi kỹ năng, góp phần giúp người học đạt mục tiêu tốt nghiệp và có việc làm.

Năm học này, trong tình hình diễn ra dịch bệnh Covid-19, đội ngũ quản lý hệ thống thông tin đã hoàn thành tốt công tác hỗ trợ về kỹ thuật cho giảng viên, viên chức, sinh viên trong việc dạy và học trực tuyến với hơn 1,400 nhóm lớp môn học, hơn 10,000 sinh viên gần 600 giảng viên sử dụng hệ thống LMS.

Cùng với việc quản lý và vận hành hệ thống, Trung tâm Quản lý hệ thống thông tin cũng đã nghiên cứu và triển khai hệ thống BigBlueButton, tích hợp Microsoft Teams vào hệ thống LMS, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ Google Meet, Zoom, WebEx phục vụ nhu cầu Video Conference để đáp ứng cho nhu cầu dạy và học, họp trực tuyến.

Đảm bảo kế hoạch đào tạo của Trường trong tình hình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đổi mới công tác giảng dạy và sử dụng hệ thống LMS hiệu quả trong giảng dạy đặc biệt là trong tình hình xảy ra dịch bệnh Covid -19, Trường đã kịp thời phát huy thế mạnh công nghệ thông tin trong tổ chức đào tạo.  Theo đó, Trường là trường Đại học duy nhất tại Việt Nam được chọn top 8 trường tại Châu Á cho giải thưởng ở lĩnh vực “Chiến lược dạy và học của năm 2020” của Times Higher Education (The Awards Asia 2020) ở hạng mục Chiến lược dạy và học của năm.