Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 19/1/2022: Xe chở gỗ mất lái, 3 người thương vong

(VOH) – Đang lưu thông trên đường, xe tải chở gỗ bất ngờ lao vào vách núi. Vụ tai nạn đã khiến 3 người mắc kẹt trong cabin xe tải, 2 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Xe chở gỗ tông vào vách núi, 2 người tử vong, 1 người nguy kịch 

Báo TTXVN đưa tin, khoảng 23 giờ ngày 18/1, xe tải mang BKS: 37C - 138.88 (chưa rõ danh tính tài xế) trên xe có 3 người lưu thông theo hướng xã Châu Thôn, Châu Kim ra thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong.

Khi phương tiện đi đến Km 262+800 trên Quốc lộ 16, thuộc khu vực Dốc Chuối, xã Châu Thôn, huyện Quế Phong, chiếc xe bất ngờ mất lái, đâm vào vệ đường.

Vụ tai nạn khiến 3 người mắc kẹt trên xe, trong đó có 2 người tử vong tại chỗ (chưa rõ danh tính) và một người bị thương nặng. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 19/1/2022: Xe chở gỗ mất lái, 3 người thương vong 1
Hiện trường vụ tai nạn khiến cabin xe biến dạng - Ảnh: TTXVN 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt cứu nạn cứu hộ, cùng người dân cạy cửa đưa người bị thương đi cấp cứu.

Tại hiện trường, phần đầu cabin xe bị biến dạng hoàn toàn, nhiều khúc gỗ trên xe văng khắp nơi ra bên ngoài.

Ngay sau đó, Công an huyện Quế Phong cũng tổ chức công tác điều tiết giao thông, đưa các nạn nhân xấu số ra ngoài, đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này. 

Bước đầu xác định, các nạn nhân là người quê ở tỉnh Thái Bình, trong 3 người gặp nạn có 2 cha con ruột, người con cùng tài xế đã tử vong, người cha bị thương nặng. 

Xe bán tải đậu dưới đường nơi thiếu ánh sáng, 1 người tông vào tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 18/1, anh Đoàn Công Trung (44 tuổi, quê Quảng Nam) điều khiển xe máy mang BKS: 37B2-001.03 lưu thông trên đường ĐT743 hướng từ bến xe Tân Đông Hiệp đi ngã ba Đông Tân.

Khi đến đoạn qua khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp thì tông vào đuôi xe bán tải mang BKS: 51D-581.96 đang đậu sát lề đường bên phải – Báo CAO thông tin. 

Cú tông mạnh làm anh Trung ngã ra đường tử vong tại chỗ, trong khi chiếc xe gắn máy găm chặt vào đuôi xe bán tải. Tại hiện trường, cả hai phương tiện hư hỏng nặng, mảnh vỡ văng tung tóe khắp nơi. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 19/1/2022: Xe chở gỗ mất lái, 3 người thương vong 2
Lực lượng chức năng xử lý hiện trường tai nạn - Ảnh: CAO

Nhận được thông tin, Công an TP.Dĩ An đã đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Được biết, xe bán tải trên là do một người đậu trên đường để vào quán karaoke ngay đó. 

Khi công an tới khám nghiệm thì tài xế không ra trình diện mà nhờ quản lý quán karaoke ra làm việc.

Hiện chưa rõ nguyên nhân tai nạn có phải do người điều khiển phương tiện tới đậu ngay vị trí không có ánh sáng, nhưng lại không đặt cảnh báo.