Vụ tai nạn lật xe khách ở Đồng Nai khiến 8 người thương vong

(VOH) – Xe khách chở nhiều hành khách tông nát dải phân cách rồi lật nghiêng trên đường, khiến một người tử vong tại chỗ, 7 người khác bị thương.

Lật xe khách kinh hoàng, 8 người thương vong 

Báo CAO đưa tin, khoảng 14 giờ ngày 21/6, chiếc xe khách mang BKS: 86B-009.88 của nhà xe Minh Nghĩa lưu thông trên quốc lộ 1 hướng từ Bình Thuận vào TPHCM.

Khi đến điểm mở dải phân cách trước Đại học Công nghệ Miền Đông (thuộc huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) thì bất ngờ mất lái, tông vào hàng chục mét dải phân cách bằng bê tông rồi văng qua làn đường ngược lại, lật nghiêng trên đường. 

Hậu quả, vụ tai nạn khiến nhiều hành khách mắc kẹt trong xe, kêu cứu thương tâm. 

Tin tức tai nạn giao thông chiều ngày 21/6:  Lật xe khách, 8 người thương vong
Vụ tai nạn khiến 4 người trong một gia đình thương vong - Ảnh: CAO 

Ngay sau đó, người dân địa phương và lực lượng chức năng, xe cẩu đi ngang đã hỗ trợ phá cửa, nâng xe khách giải cứu hành khách ra ngoài.

Bước đầu xác nhận, một hành khách nữ ngoài 50 tuổi tử vong tại chỗ, ít nhất 7 người khác bị thương. 

Tại hiện trường, một người đàn ông cho biết nạn nhân tử vong là vợ của ông, hai ông bà và 1 người con, 1 người cháu đang trên đường về Cần Thơ. Vụ tai nạn làm vợ ông tử vong, người con và cháu bị thương đã đi bệnh viện, riêng ông may mắn chỉ xây xát.

Tin tức tai nạn giao thông chiều ngày 21/6: Lật xe khách, 8 người thương vong 2
Lực lượng chức năng xử lý hiện trường tai nạn - Ảnh: CAO 

Tại hiện trường, chiếc xe khách hư hỏng, bể nát, dầu nhớt chảy tràn trên đường, dải phân cách nằm ngổn ngang.

Nhận tin báo, đội CSGT Suối Tre nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Thương tâm bé trai chạy xe đạp điện đi đón mẹ, bị xe tải cán tử vong

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 14 giờ ngày 21/6, xe tải mang biển số 70C... lưu thông trên đường tỉnh lộ 8 hướng từ Củ Chi đi Bình Dương. Khi đến giao lộ với đường Huỳnh Minh Mương (thuộc xã Hoà Phú, huyện Củ Chi) thì xảy ra va chạm với xe đạp điện do một bé trai khoảng 10 tuổi điều khiển chạy hướng ngược lại đang rẽ trái – Báo CAO thông tin. 

Tin tức tai nạn giao thông chiều ngày 21/6: Lật xe khách, 8 người thương vong 3
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: CAO 

Hậu quả, cú va chạm mạnh làm cho chiếc xe đạp và bé trai bị xe tải cuốn dưới gầm, kéo lên một đoạn trên đường. Nạn nhân bị bánh xe cán tử vong tại chỗ. Chiếc xe đạp điện biến dạng, hư hỏng nặng. 

Nhận được thông tin, Đội CSGT Tây Bắc cùng Công an huyện Củ Chi nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông

Được biết, ba và mẹ của bé trai đã ly thân nhau và ở riêng, bé trai ở với ba tại xã Hoà Phú. Hôm nay người mẹ đến thăm nên bé trai chạy xe ra đón. Khi đang đi đón người mẹ thi gặp nạn.