20 idol nữ có fanbase Trung Quốc chịu chi nhất: BLACKPINK, TWICE, IZ*ONE phủ đầy danh sách

(VOH) - Vẫn biết Lisa (BLACKPINK) đang ngày càng nổi tiếng hơn ở Đại lục, nhưng việc fanbase của cô nàng chịu chi đến mức này thực sự khiến ai cũng choáng váng.

Nếu nhắc đến cộng đồng fan hâm mộ Kpop tại Trung Quốc, chắc chắn không thể không kể đến mức độ chịu chi như đang “ném tiền qua cửa sổ”. Theo đó, các fanbase tại Trung Quốc cho thể chi hàng tỷ động để chạy quảng cáo mừng sinh nhật thần tượng, cũng có thể là mua hàng nghìn quyển album để ủng hộ comeback.

Đặc biệt, việc các thành viên trong cùng một nhóm nhạc có fanbase riêng luôn so kè với nhau về số lượng album để thể hiện mức độ ảnh hưởng của “bias” cũng là điều không còn xa lạ. Mới đây, cộng đồng fan Kpop đã làm một bảng tổng kết danh sách 20 nữ idol Kpop có fanbase Trung Quốc chịu chi nhất thông qua số lượng album được đặt mua. Thậm chí, có fanbase đã vượt qua con số 100.000 quyển album khiến ai cũng phải trầm trồ.

Lisa (BLACKPINK)

Trong số các thành viên của BLACKPINK, Lisa là người thường xuyên phải hứng chịu những lời chỉ trích từ cư dân mạng xứ Hàn vì xuất thân Đông Nam Á của mình. Tuy nhiên, cô nàng lại rất được lòng khán giả quốc tế ở khắp mọi nơi. Đặc biệt tại Trung Quốc, sau khi tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn, tên tuổi của Lisa tại đây ngày càng tăng cao rõ rệt. Không chỉ liên tục thu về cho mình hợp đồng đại ngôn béo bở, fanbase của cô nàng cũng chứng minh độ chịu chi khó ai sánh bằng với những project kỷ niệm, chúc mừng hoành tráng lên đến hàng chục tỷ đồng.

Đặc biệt, trong lần comeback với full album của BLACKPINK vào tháng 9 sắp tới, dù chưa có bất cứ thông tin hay hình ảnh nào được tiết lộ nhưng fanbase Trung Quốc của cô nàng đã đặt trước 103.224 bản. Điều này khiến Lisa trở thành nữ thần tượng duy nhất trong lịch sử vượt qua doanh số 100.000 bản album từ một nhóm người hâm mộ cá nhân!

voh-nu-idol-co-fanbase-trung-quoc-chiu-chi-nhat-voh.com.vn-anh1

Jennie (BLACKPINK)

Không hề kém cạnh em út Lisa về độ nổi tiếng ở Trung Quốc, Jennie là nữ idol xếp hạng thứ 2 trong việc có fanbase hoạt động mạnh mẽ và chịu chi nhất. Theo đó, nhóm người hâm mộ Trung Quốc của Jennie đã mua 90.253 bản album tháng 9 sắp tới của nhóm. Con số này cũng cho thấy được sức hút không phải dạng vừa của cô nàng tại đất nước tỷ dân.

voh-nu-idol-co-fanbase-trung-quoc-chiu-chi-nhat-voh.com.vn-anh2

Jisoo (BLACKPINK)

Xếp hàng thứ 3 trong dánh sách này chính là chị cả Jisoo của BLACKPINK. Có thể nói với nhan sắc xinh đẹp, hoàn hảo của mình, Jisoo không chỉ là thành viên được lòng dân Hàn mà còn được khán giả quốc tế vô cùng yêu thích. Theo đó, fanbase của Jisoo đã đặt mua trước 77.900 bản album tháng 9 sắp tới của BLACKPINK.

voh-nu-idol-co-fanbase-trung-quoc-chiu-chi-nhat-voh.com.vn-anh3

Rosé (BLACKPINK)

Có thể nói BLACKPINK chính là nhóm nhạc nữ Kpop nổi bật nhất hiện nay với mức độ phủ sóng rộng rãi ở khắp mọi người. Để thể hiện tình yêu dành cho thần tượng, fanbase của cả 4 cô nàng đều không tiếc vung tiền để mua album cho cả nhóm. Tiếp tục đứng trong top 4 không ai khác chính là Rosé với số lượng 48.525 bản album đặt trước. Được biết, vì Rosé sẽ có màn solo trong đợt comeback này nên fanbase đã “để dành” lại một khoản nhằm ủng hộ riêng cho cô nàng. Nếu không thì số lượng album của riêng Rosé có lẽ sẽ càng khủng hơn nữa.

voh-nu-idol-co-fanbase-trung-quoc-chiu-chi-nhat-voh.com.vn-anh4

Irene (Red Velvet)

Từ trước, Irene đã được biết đến là người có lượng fan hâm mộ Trung Quốc đông đảo nhất trong số các nữ idol Kpop. Trong lần debut nhóm nhỏ cùng thành viên Seulgi, fanbase của cô nàng tại Trung Quốc đã 34.282 bản album để ủng hộ thần tượng.

voh-nu-idol-co-fanbase-trung-quoc-chiu-chi-nhat-voh.com.vn-anh5

Sakura (IZ*ONE)

IZ*ONE luôn là nhóm nhạc nữ đứng đầu về lượng tiêu thụ album trong mỗi đợt comeback. Công lớn chắc hẳn là thuộc về fanbase Trung Quốc của các thành viên. Theo đó, trong lần trở lại với album Oneiric Diary vừa qua, fanbase của Sakura đã chi tiền mua 32.314 bản, đưa cô nàng đến vị trí thứ 6 trong Top 20 idol nữ nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan Trung Quốc nhất.

voh-nu-idol-co-fanbase-trung-quoc-chiu-chi-nhat-voh.com.vn-anh6

Tzuyu (TWICE)

Đảm nhiệm visual của TWICE, Tzuyu nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng của mình. Mặc dù việc mang quốc tịch Đài Loan khiến cô nàng không nhận được nhiều sự yêu thích tại đất nước tỷ dân. Tuy nhiên khi TWICE comeback với album More & More, fanbase của Tzuyu tại Trung Quốc đã mua 26.910 bản để thể hiện sự ủng hộ dành cho cô nàng.

voh-nu-idol-co-fanbase-trung-quoc-chiu-chi-nhat-voh.com.vn-anh7

Seulgi (Red Velvet)

Mặc dù so với Irene, lượng fan hâm mộ của Seulgi tại Trung Quốc có hơi ít hơn một chút nhưng cô nàng vẫn xếp ở vị trí khá cao trong số các nữ idol Kpop. Theo đó, fanbase Trung Quốc của Seulgi đã mua 18.115 bản album của subunit Monster vừa ra mắt vừa qua.

voh-nu-idol-co-fanbase-trung-quoc-chiu-chi-nhat-voh.com.vn-anh8

Wonyoung (IZ*ONE)

Đảm nhiệm vị trí center của IZ*ONE giúp Wonyoung nhận được nhiều lợi thế và sự chú ý hơn so với các thành viên khác. Bên cạnh đó, với tài năng và thực lực vốn có của mình, việc Wonyoung chinh phục được trái tim của đông đảo fan hâm mộ cũng là chuyện dễ hiểu. Tại Trung Quốc, fanbase của Wonyoung cũng hoạt động rất mạnh khi ủng hộ 18,709 bản album trong đợt comeback của IZ*ONE vừa qua.

voh-nu-idol-co-fanbase-trung-quoc-chiu-chi-nhat-voh.com.vn-anh9

Mina (TWICE)

Xuất thân là một idol người Nhật, việc Mina được yêu thích tại đất nước mặt trời mọc có lẽ là điều không mấy bất ngờ. Tuy nhiên tại Trung Quốc, tên tuổi của cô nàng cũng rất được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp và nụ cười hết sức đáng yêu của mình. Trong lần trở lại với More & More của TWICE vừa qua, fanbase của cô nàng cũng đã chi tiền mua hẳn 16,863 bản album để ủng hộ thần tượng.

voh-nu-idol-co-fanbase-trung-quoc-chiu-chi-nhat-voh.com.vn-anh10

Yuqi ((G)I-DLE)

Yuqi tên thật là Tống Vũ Kỳ, là nữ thần tượng người Trung Quốc đang hoạt động tại Hàn. Chính nhờ lợi thế này đã giúp cô nàng nhận được rất nhiều sự yêu thương, ủng hộ tại đất nước tỷ dân. Đồng thời, fanbase của Yuqi cũng cho thấy độ chịu chi của mình khi mua 16,180 bản album I Trust trong đợt comeback vừa rồi của (G)I-DLE.

voh-nu-idol-co-fanbase-trung-quoc-chiu-chi-nhat-voh.com.vn-anh11

Nayeon (TWICE)

Sở hữu khuôn mặt dễ thương cùng tính cách đáng yêu, hoạt bát, Nayeon là thành viên nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Thậm chí, tình trạng fan cuồng thường xuyên thể hiện tình cảm quá mức với Nayeon cũng thường xuyên xuất hiện. Tuy nhiên, bên cạnh những fan quá khích, Nayeon vẫn nhận được rất nhiều tình cảm chân thành từ cộng đồng fan Trung Quốc khi 13,927 bản album More & More là do fanbase của Nayeon góp vào.

voh-nu-idol-co-fanbase-trung-quoc-chiu-chi-nhat-voh.com.vn-anh12

Yujin (IZ*ONE)

Trước khi tham gia Produce 48 và debut cùng IZ*ONE, Yujin đã được công chúng biết đến khi góp mặt trong nhiều quảng cáo và các MV ca nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng. Trong quá trình hoạt động cùng nhóm, Yujin tiếp tục chinh phục khán giả với khả năng thanh nhạc cùng vũ đạo chuyên nghiệp của mình. Do với các thành viên trong nhóm, Yujin cũng rất được lòng fan đại lục khi 12,478 bản album của nhóm là do riêng fanbase của cô nàng góp vào.

voh-nu-idol-co-fanbase-trung-quoc-chiu-chi-nhat-voh.com.vn-anh13

Soyeon ((G)I-DLE)

Không thể phủ nhận Soyeon là thành viên vô cùng nổi trội của (G)I-DLE. Đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm và rapper, Soyeon còn có khả năng sáng tác và thần thái làm chủ sân khấu vô cùng chuyên nghiệp. Điều này đã giúp Soyeon thu hút được fan hâm mộ từ khắp mọi nơi. Trong đó, fanbase Trung Quốc của cô nàng cũng rất hùng hậu khi mua 11,020 bản album I Trust của nhóm.

voh-nu-idol-co-fanbase-trung-quoc-chiu-chi-nhat-voh.com.vn-anh14

Hyewon (IZ*ONE)

Trong đội hình của IZ*ONE, Hyewon cũng là thành viên khá nổi trội. Mặc dù thường xuyên gây ra những tranh cãi về thái độ cũng như kĩ năng trình diễn nhưng fan hâm mộ vẫn một lòng ủng hộ cô nàng. Trong lần IZ*ONE trở lại với Oneiric Diary, fanbase của Hyewon đã mua 11,401 bản để thể hiện tình yêu dành cho thần tượng của mình. 

voh-nu-idol-co-fanbase-trung-quoc-chiu-chi-nhat-voh.com.vn-anh15

Ngoài ra, xuất hiện trong danh sách này còn có những cái tên như:

16. Yena (IZ*ONE) - 10.407 bản album Oneiric Diary

17. Sana (TWICE) - 10.062 bản album More & More

18. Shuhua ((G) I-DLE) - 8.468 bản album I Trust

19. Eunbi (IZ*ONE) - 8.401 bản album Oneiric Diary

20. Minju (IZ*ONE) - 7.583 bản album Oneiric Diary

5 nữ idol có nhan sắc thực đẹp hơn trên TV: Yoona (SNSD) và Jisoo (BLACKPINK) vẫn phải xếp sau Suzy: Người hâm mộ xứ Hàn đã bình chọn 5 nữ thần tượng này là người có nhan sắc đời thường còn xinh đẹp hơn cả khi lên TV.
Cùng 1 outfit, Jennie và Seulgi lại thể hiện 2 phong cách hoàn toàn khác nhau bất phân cao thấp: Việc các mỹ nhân đụng hàng với nhau vốn dĩ đã không còn xa lạ, nhưng cách Jennie (BLACKPINK) và Seulgi (Red Velvet) kết hợp khi diện cùng 1 outfit lại khiến mọi người vô cùng bất ngờ.